Fey's POV
Kahit kailan palpak yumg isang yun trumabaho nabuhay pa... Yung isa naman nadamay si kristian sya pa naman target ko pero di bale na...
Umiiyak na naman tong batang to..
"Bakit ba umiiyak ka na namang bata ka ha... Bat kasi di pa namatay yung nanay mong yun eh bwiset.. Tumahimik ka kung ayaw mong masaktan ka sa akin" babanatan ko na sna dahil ayaw nyang tumigil pero agad kinuha ni minda...
"Alagaan mo yang batang yan wag na wag mong ipapakita sa akin ngayon dahil mas lalong nabwinwisit ako " sabi ko kay minda...
Well kahit di pa namatay yung pesteng audrey na yun nacomatose naman sya bwahahahaha.. Eh di parang patay din yun hahaha...
Well kailangan kong umarte na nakikidalamhati dahil nga nadamay ang shunga shungang kapatid ni kristoff ... Kawawa nadamay sa kabwisitan ko sa magbestfriend na yun..
Bat ako bwisit na bwisit sa kanila??
Dahil mga epal sila.. Mula high school kami lahat ng boys may gusto sa kanila.. Pati bf kp na taga ibang school noon nakita lang sila nakipaghiwalay na agad... Nakakabwisit... Pati mga teachers sila ang gusto. Kesyo mga idols daw sila... Best example daw ng magkaibigan.. Pweh nakakaumay sila... Isa pa.. Mahal k0 noon si chard pero mas pinili nya si april over me nung 1st year pa lang kami then 3rd year kami nagha ol ako kay kristian /kristoff. Pero parehas silang tahasan akong nirereject dahil parehas nilang mahal si audrey
Kaya naman napilitan akong tabihan si kristoff ng nakahubad noong nalasing sya... I know na may nangyari din kay kristian at audrey..
Ang galing ko g nagtago ng tyan ko no... Isa lang naman nagtago ako mismo sa canada at sinubaybayan ko ang pagbu untos ni audrey saka may kinutsamba akong isang doctor at nurse... Yan ang nagagawa ng pera . then boom may anak na akong umuwi at ipinakita kay kristoff kaya napilitan syang pakasalan ako.. Cause he had no choice or else idedemanda ko sya...
"Kristoff magpahinga ka na . bukas na ang burol dapat may lakas ka pa bukas" sabi ko ng mahinhin
Syempre naman pang FAMAS ang arte ko
Lumingon naman sya sa kabaong saka ngtungo na sa kwarto...
Kinabukasan .. Syempre ayun luha luhaan ako kunwari sila naman hagulgol .. Haaiisst madrama naman neto...
... Pagkauwi naman after ng burol
Nag-eempake si kristoff
"Where are you going kristoff?? " tanong ko
"Canada" sagot nya
"Why??why you need to go there?? " tanong ko ulit
" dahil andun si audrey"
" si audrey na naman ??? Paano naman kami ng anak mo ha .. Ganun na lang ba?? Namatay lang ang kapatid mo ikaw naman ang susunod na hahabol sa kanya kristoff"
"Shut up fey!! Anak ko ba talaga yan ha?? I am doubting fey... Just shut your mouth.. You want money .. You can spend the money i am giving you all the time you want ... "
"Kristoff .. May I remind you I am your wife"
"Yes you are but i don't love you"
"So sino mahal mo si audrey?? "
"Yes I love her ... Pero nanahimik ako dito at pinagtitiisan ka dahil mahal ko din ang kapatid ko "
"Kahit comatose pala yung babaeng yun malandi pa rin"
"Watch your mouth woman.. Wag na wag mong insultuhin si audrey.. She is far better than you.. And no one can replace her even you kahit may anak ako sayo.. So stop nagging me.. You're just a wife in the paper.. Don't go beyond our line.. "
Letseng audrey na yun makikita mo.. Bumangon ka lang jan magtutuos tayo..
I will be your worst nightmare..
💁sabi ni author
👉di ko alam kung tatapusin ko ng wala silang lovelife lahat 😜..
Hard ba? 😝😁
Please leave your comment below, share this story to your family, friends and foes 🙏🙏 and vote if you like it .. Thanks 😍😍😘
BINABASA MO ANG
HEY CRUSH!
Teen FictionAng storyang ito ay nagpapatunay na "Daig ng Malalandi ang MAGAGANDA na katulad ko" bwahahahaha