I never been that busy. Well, kailangan e. Ang hirap naman kasi maging idle. Paano ba naman kung kailan mag-isa ko, dun ko lalo nararamdaman ung sakit, dun ko naaalala lahat ng mga gusto ko ng kalimutan.
'Shamz, I have to tell you something.' HIHI. Ano naman kaya yun? Baka magyaya lang uli siya mag out of town.
'Why so seryoso Jaco? Saan mo ba gusto pumunta this time :) ?'
' You don't get it Shamz...' HUH? Ano ba kasi yun? Don't tell me magpropropose na sa akin si Jaco?!!! Aba teka 17 pa lang kami a. tss.
*phone ringing*
'Wait I have to take this call.' Hmm, that's odd. Dati naman hindi na siya nalayo kapag may kausap siya ah. Baka may surprise siya for me?? or maybe Dad niya un.Anyways, lapit nga ko ng konti..#mejochismosamode. HIHI.
'I'm trying to tell her.' Try to tell me what?
'Well, it's not that easy, it's been three years din naman.' What? parang hindi ko gusto ang takbo ng usapan nila...
'Give me time please. Okay I have to go. See you later.'
Dali dali akong bumalik sa spot namin kanina para hindi halata na nag nakinig ko sa usapan nila nung kausap niya.
'Sino yun Jaco?' Hindi nako nakatiis itanong.
'Ah, wala naman. Shamz I have to go. Hindi na kita maihahatid ha? May driver ka naman e. Sorry, Bye.'
And there he goes. nagbilang ako..1. 2. 3. 4. 5. Lingon! Kaso wala. Hindi na siya lumingon sa akin kagaya ng dati nyang gingawa... Wala man lang i love you. What's happening to us? or paranoid lang ba ako? You know what they about eavesdroppers right. They never hear anything good about themselves. Sigh.
Ayan na nga ba ang sinasabi ko sa naaalala ko lahat pag mag-isa ako. How I wish makaimutan ko na to lahat.
Ang sakit sakit maalala ng mga bagay na dapat ng kalimutan. Mahalaga yun lahat para sa akin, pero ung taong kasama ko sa memories na yun, wala na lang un para sa kanya. Ang hirap nung sobrang nasasaktan ako at iiyak. Lalo na kung ang dahilan ng pag-iyak ko e hindi ung sakit ng pagiging mag-isa kundi ung sakit na namimiss ko siya :(
from :( napa O_o ako..
OMG ang gwapo. Sino pa nga ba ang nakita ko edi si Migs. Sino siya? Well, syempre habang nasa moving on stage kailangan ng mapapagbalingan ng attention di ba. So aun nga, matapos namin magbreak ni Jaco, si Migs ang new crush ko.
Nakatulala lang ako sakanya. Nararamdaman kong medyo matagal na akong nakatitig tapos biglang....
HUMARAP SIYA SA AKIN! O_O
Tapos nagka eye to eye kami tapos....
Bigla siyang tumakbo???!!!
He's weird. TSK
BINABASA MO ANG
Have loved and lost
RomanceHe was never in my vocabulary, until one day..... He is the ONLY word my heart knew.. Sigh. Sad.. I never thought that I would be like this.. yesterday we're laughing out loud then today.. he's acting as if he doesn't know me.. Unhappy.. Gloomy.. De...