( một ) ai ! làm nam nhân không dễ dàng , đặc biệt muốn ở hai nữ nhân giữa tả hữu phùng nguyên .
ai kêu ta có một xinh đẹp mụ mụ tú trân cùng đối với ta si tình thái thái mỹ trân . hai a trân , cho ta diễm phúc vô biên . nhưng là , tục ngữ có vân : khó khăn nhất tiêu thụ mỹ nhân dạ/ừ , phần này ưu kém , dạy ta bì vu chạy mệnh .
tiểu trân nhìn thấy ta sau khi kết hôn , gầy gò lên dáng vẻ , đau lòng đứng lên , rốt cục nói với ta ∶「 mạnh mà , các ngươi tại sao vậy , thế nào đem ngươi làm cho không có thần không khí ? 」「 mẹ , ngươi nói đi nơi nào ? không có gì . 」「 không có sao ? đây là ý gì ? tân hôn yến ngươi , các ngươi buổi tối không có làm cái gì mới là lạ . ngươi cũng không phải những thứ kia khắc mấy cấm dục người . còn có , nói cho ngươi bao nhiêu lần , ở mỹ trân trước mặt mới gọi ta làm mẹ . chúng ta chung một chỗ lúc , cũng không cần gọi ta làm mẹ . 」「 ta sợ không cẩn thận , ở trước mặt nàng bảo ngươi làm tiểu trân , sẽ lộ ra chân ngựa / chân tướng tới . 」「 bất kể ngươi đem ta tưởng là ai cũng tốt , ta hy vọng như vậy an bài là tốt nhất . 」 cái này an bài , nam nhân nhất định sẽ tán thành , tề nhân chi phúc , nằm mơ cũng không dám . nhưng đây chính là ta 「 lão bà 」 tiểu trân ý kiến hay , nàng muốn ta đòi cá lão bà , cho nàng sinh cá cháu trai , vì vậy , tạo cho ta cùng mỹ trân , thầy thuốc y tá kết lương duyến giai thoại . đây là từ mẫu tính quang huy cùng vĩ đại , khắp nơi vì hạnh phúc của con trai trứ muốn .
bất quá , thiên hạ mẫu thân đều là giống nhau , đặc biệt là đem con trai độc nhất nuôi lớn quả mẫu , đối với con trai quá mức yêu mến liễu , không bỏ được đem con trai đưa cho ngoại nhân . kết quả , thống khổ nhất chính là cắm ở trung gian con trai .
「 ngươi hạp nàng dấm sao ? đây là ngươi chủ ý a ! 」 ta cố ý là lạt kích thần kinh của nàng .
nàng quả nhiên phát tác : 「 ta tin , tin , ngay cả ngươi cũng ăn vạ . ta vì ngươi làm nhiều như vậy , không ba ngắm ngươi sẽ đối với ta tốt hơn , ngược lại đem trách nhiệm cũng đẩy ở trên người ta . có phải hay không chê ta già rồi ? có cá trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp lão bà cũng không cần ta ? nhận mệnh . 」 nàng lại đang trước mặt của ta khóc lên .
nam nhân thật ra thì không sợ nữ nhân la hét muốn lên treo , sợ nhất là nàng khóc . tay ta chân luống cuống , chỉ có thể đưa ra tay , muốn đem nàng ôm vào trong ngực . nàng lúc đầu không để cho ta đụng nàng , ta xem cho ra đây là nàng kiểu nhu tư thái , mục là muốn ta dụ dỗ nàng . nữ nhân chính là nữ nhân , muốn nam nhân dụ dỗ nàng , coi như nàng là ngươi mẹ cũng không ngoại lệ , mà ta không ngại dụ dỗ nữ nhân ta yêu mến , bởi vì đây là thấp tiền vốn cao hồi báo đầu tư . ta thấp giọng thường không phải là , nàng liền mềm nhũn té ở ta nghi ngờ trong .
ta dùng ống tay áo lau nước mắt của nàng , ta đang bưng mặt của nàng , hôn một hôn . nàng câu cổ của ta , đem ta kéo gần nàng . nàng ở tai ta bạn nhẹ nhàng nói , giống như cá bé gái thanh điều ∶「 chúng ta cho tới bây giờ cũng không tách ra quá , mấy ngày nay , rướn cổ lên chờ ngươi tới đợi đến chua . 」「 ta bây giờ không phải là tới , ở bên cạnh ngươi sao ? phải đợi nàng lên ban , ta mới có thể trở về a ! 」「 ta chỉ là muốn ngươi biết , không có ngươi ở đây bên cạnh ban đêm rất khó quá . 」「 thật ra thì , ta cũng muốn ngươi . cùng mỹ trân ân ái thời điểm , trong lòng suy nghĩ chính là ngươi . 」「 ta sao có thể so được với nàng đây ? nàng lại trẻ tuổi , lại đẹp , vóc người lại đẹp . 」「 nhưng lòng ta trong mắt xinh đẹp nhất nữ nhân là ngươi . 」 nói tới chỗ này , mẹ kiếp / mẹ tâm bây giờ đánh cho ta động , khóc đến lợi hại hơn . bất quá đây , nàng vẫn là đem cái miệng nhỏ nhắn đưa tới đây , ngăn chận ta đôi môi , liên tiếp cùng ta nụ hôn nóng bỏng đứng lên . ta thuận tay liêu khởi quần của nàng , phủ lộng ta 「 con mèo nhỏ mà 」 vừa đen vừa rậm mao . ta con mèo nhỏ mà thì ra là không cần ta trêu đùa , đã xuân tình phát động , chảy niêm trù yêu dịch .
nàng ở nhà phải không xuyên quần lót , bởi vì từ trước tan việc trở lại , ta chuyện thứ nhất chính là cho nàng ôm một cái 、 hôn một cái , tiện tay sẽ theo lúc sẽ đem đưa tay vào nàng đáy quần hạ , sờ nàng kia bóng loáng cái mông cùng ta con mèo nhỏ mà , bởi vì con mèo nhỏ mà là của ta , ta có quyền tùy thời sờ một cái nàng . vì vậy tiểu trân quần lót , một đêm cỡi cho ta liễu lại mặc thêm vào , có lúc cho ta vứt xuống cái gì góc , không tìm được . vì vậy , sau này quần lót cho rời khỏi/cỡi , cũng không xuyên trở về , thậm chí định không mặc quần lót chờ ta về nhà .
nàng thói quen không mặc quần lót tự do tự tại , có lúc xuất ngoại , sẽ quên mặc vào quần lót , thường có đi quang nguy hiểm . cho nên , chúng ta cùng đi ra bên ngoài lúc , ta sẽ trước kiểm tra nàng một chút cái mông có hay không quang .
đem nàng tiểu huyệt gọi là con mèo nhỏ mà , là bàng hiệu dương người thân mật cách gọi . một cái nguyên nhân khác , là ta xem nàng như làm sủng vật , buổi tối , muốn phủ lộng trứ nàng mới có thể ngủ , có chút giống như có ít người cựu cái mền 、 rách khăn lông các loại đồ , không có liền không có cảm giác an toàn .
ta đem ngón trỏ cùng ngón giữa đưa vào con mèo nhỏ mà miệng , lập tức cho nàng hút ở , hai chân của nàng đem ngón tay của ta thật chặc đang kẹp , ta đầu ngón tay liêu chuẩn bị nàng âm đế , nàng cổ họng liền phát ra hàm hồ yêu ngữ .
chúng ta mến nhau liễu hai mươi năm , ân ái không biết bao nhiêu lần , tương phương đã tới linh muốn hợp nhất cảnh giới . chúng ta cho tới bây giờ không có tách ra quá , ta đi ông ngoại kiền , vượt qua hai ngày , đều mang nàng đi . hai ta như bóng với hình , đã sớm phân không mở . ta khởi cư ăn uống , đều là nàng bao làm . bây giờ , đòi cá vợ , ta cũng mang đi , nàng có chút không có thói quen , ta muốn hết sức để đền bù nàng trống không .
nàng đứng lên , bỏ đi quần , ở trước mặt ta bãi động thân thể , một tay vuốt ve vú , một tay mở ra âm môi , để cho ta xem rõ ràng ta con mèo nhỏ mà bên trong phong quang . ta ôm trứ nàng , cảm giác nàng mềm mại thân thể , ta lời kia mà bột nổi lên , loại bỏ ta rầu rỉ . lần trước trở lại , hắn không hợp tác , bì không thể hưng , cũng có thể có thể là trong lòng yếu tố , muốn làm phiền tiểu trân dùng cái miệng nhỏ nhắn của nàng ba đem hắn thổi một trận mới hồi phục lại .
nàng sờ một cái ta kia hùng củ củ gà ba , hướng ta phát ra hội tâm mỉm cười . ta động thủ chiều rộng y lúc , nàng nói ∶「 để cho ta tới dùng/uống đối đãi ngươi . 」 trần truồng ôm vào trong ngực , vuốt ve trứ mỗi một tấc da thịt , nàng nhũ hương 、 dưới nách nước hoa 、 cùng thật dầy âm mao hạ tao vị , cho ta về đến nhà cảm thụ . bất quá , còn phải đợi nàng 「 vật nhỏ 」 chui vào trong bụng của nàng , ta mới coi là thật chân chính đang 「 để lũy 」 .