8 mụ mụ hôm nay thỏa mãn ngươi

1K 1 0
                                    



  mụ mụ hôm nay thỏa mãn con trai .



   động vật tính là vô sư tự thông , người đang tính phương diện cũng là vô sư tự thông . nhớ ở giờ hầu , cùng một so với ta lớn nam hài chế tạo một rất nhỏ nhà gỗ nhỏ , sau đó tìm một ít cỏ khô cửa hàng ở bên trong , hắn nói : " đây là chúng ta nhà . " gục xuống .



   lúc ấy tạo cái này nhà gỗ nhỏ phí hết lớn kính , ta là cho chuyên chở tài liệu , rất mệt mỏi , cũng ngã xuống , bởi vì phòng rất nhỏ , chỉ có thể té ở bên cạnh hắn , cảm thấy rất thoải mái . ngay từ đầu , hắn cho ta nói rất nhiều quỷ chuyện xưa , đem ta bị dọa sợ đến đủ thương , sau đó để cho ta sờ hắn gà ba , dạy ta thế nào vén .



   ta cho vén liễu , hắn bắn , ta cảm thấy rất bẩn . sau đó hắn nói cho chơi rất khá , cũng cho ta vén , cảm thấy cả người ngứa một chút , nhưng ta không có bắn . mãi cho đến khuya về nhà , ngủ ở trên giường , tự ta vén , bắn , rất không giải thích được , thật chơi thật khá . đây chính là ta lần đầu tiên học được tay dâm .



   sáng sớm ngày thứ hai , cùng thường ngày , mụ mụ muốn vén lên ta chăn , dựa theo cái mông ta đánh một cái , nói : " lười đản tử , mặt trời theo cái mông . " nhất thời mụ mụ không có thanh âm .



   tĩnh tới ánh mắt thấy mụ mụ nhìn chằm chằm nhục đan thượng kia tiểu bản đồ ngẩn người , ta cảm giác rất mắc cở , vội vàng đoạt lấy bị đắp kín , nói : " ta còn muốn ngủ một hồi . " lần đầu tiên mụ mụ không có phản đối , chỉ nói tiếng : " nhanh lên một chút rời giường , đi học muốn chậm . " liền đỏ mặt đi ra ngoài . kế tiếp là ba ba đi vào gọi ta , thô bạo hắn căn bản không quản ta như thế nào , cứng rắn là đem ta từ trong chăn kéo ra tới . ngày này ta lần đầu tiên mình điệp bị , đem cái đó tiểu bản đồ nhét vào bị phía dưới , hy vọng cha mẹ không thấy được .



   nhưng đến ta tan giờ học thời điểm , ta thấy nhục đan bị đổi , là một cái mới tinh nhục đan . ta hiểu cha mẹ là thấy được , nhưng không biết tại sao không có nhục nhã ta , ta thật thật là sợ .



   ở nửa đêm đi nhà cầu thời điểm , ta nghe được mụ mụ tiếng rên rỉ , rất lớn , không biết là chuyện gì xảy ra , theo cái chìa khóa mắt hướng trong nhìn lấm lét , đen nhánh một mảnh . nhưng ta có thể nhờ ánh trăng thấy một người đang phía trên , một người đang phía dưới . ở phía trên chính là ba ba , nói : " ta chơi nữa một hồi . " mụ mụ tại hạ mặt " ừ/dạ " liễu một tiếng , đã nhìn thấy bóng đen trung ba ba cái mông đang kịch liệt động , chỉ chốc lát liền nghe ba ba từ trong cổ họng phát ra " cô lỗ cô lỗ " thanh âm của , liền nằm ở mụ mụ trên người bất động .



   mụ mụ nói : " thật quái , con trai thế nào di tinh liễu ? hắn nhưng mười ba nha . " ba ba dường như mệt mỏi , nói : " bây giờ hài tử trổ mã cũng sớm . " cứ như vậy , ta lần đầu tiên tay dâm bị phát hiện liễu , nhưng cha mẹ hiểu lầm . nếu không có mắng ta , lá gan của ta liền lớn lên , ngày đó ban đêm lại bắt đầu tay dâm . buổi sáng mụ mụ cũng thói quen gọi ta rời giường , còn là vén chăn lên , nhưng nàng một câu nói cũng không nói ra , xoay người rời đi . còn là ba ba gọi ta , ta vẫn làm bộ như thật biết điều , mình điệp bị , ba ba cũng không nói gì . đến nửa đêm ta lại đi nhà cầu , kết quả lại nghe đến mụ mụ tiếng rên rỉ .



   sau đó ngừng lại , mụ mụ nói : " không thể nào chuyện , làm sao sẽ liên tục hai thiên đô di tinh đây ? " ba ba cười nói : " ai biết được . " mụ mụ nói : " chẳng lẽ con trai tay dâm . " ta mặc dù lần đầu tiên nghe được danh từ này , nhưng ta biết nhất định là nói ta làm chuyện , tâm " phốc phốc " nhảy loạn .



   ba ba nói : " không thể nào , hắn còn nhỏ như vậy . " ba ba lời của , ta phải đến một ít an ủi . nhưng từ nơi này ngày khởi , ta bắt đầu lấy tay cân tiếp theo liễu , sau đó kết luận , nam nhân và nữ nhân làm chuyện kia nhất định là như vậy tư vị , mụ mụ cùng ba ba cũng giống vậy . đây chính là ta ngay từ đầu nói , tính là vô sư tự thông nguyên lý .



   kế tiếp , tay của ta dâm từ từ thành thục , ý tưởng cũng chậm chậm hơn liễu đứng lên . ngay từ đầu ảo tưởng rất đơn giản , ban ngày thấy người nào , buổi tối liền ảo tưởng người nào , bất kể xấu xí 、 tuấn còn là lão 、 nhỏ / tiểu nhân . từ từ , ảo tưởng phong phú , chuyên ảo tưởng xinh đẹp , xinh đẹp .



   nói một chuyện tiếu lâm đi , lúc ấy cho là so với ta nhỏ hơn nữ sinh , nhìn nàng cái mông như vậy mỏng , ta muốn cái này nếu là sáp ngoan liễu , chính xác có thể từ thí mắt tử sáp thấu , sau đó cũng không dám ảo tưởng số tuổi nhỏ / tiểu nhân nữ sinh , bây giờ vừa nghĩ tới những thứ này , cảm thấy thật tốt cười . mà chính là từ nơi này ngày khởi , ta thích số tuổi đại mà đầy đặn nữ nhân , bởi vì các nàng cái mông cũng rất dầy , gà ba là không thể từ thí mắt tử trong sáp thấu .



   ta ảo tưởng rất phong phú , có hàng xóm thẩm tử , có trường học lão sư , có ba ba đơn vị nữ đồng nghiệp , có mụ mụ đơn vị a di , còn có so với ta lớn nhà hàng xóm tỷ tỷ 、 chị dâu , nhìn ti vi sau , cũng ảo tưởng quá bên trong nữ nhân vật chính , rất nhiều rất nhiều , ta cũng không nhất nhất nói ra .



   ta còn thường xuyên đứng ở trước cửa sổ , nhìn qua đường nữ nhân trước mặt hoặc cái mông tay dâm . nhưng một mực không có ảo tưởng quá mụ mụ , bởi vì đó là ta mụ mụ , theo như đạo đức lý luận là không cho phép .



   một ngày , ta tan giờ học rất sớm , ba ba cùng mụ mụ đều không có về nhà . ta ngay từ đầu làm bài tập , nhưng thế nào cũng không tĩnh tâm được , hôm nay thượng ngữ văn khóa lão sư rất mê người , một cái quần jean đem cái mông đâu được ngay chặc , không có chuyện còn muốn xoay người , đem kia xinh đẹp cái mông hướng về phía ta .



   suy nghĩ một chút , ta gà ba bắt đầu cứng rắn . muốn làm một lần tay dâm , cũng thấy nhìn lên đang lúc , ba ba mụ mụ sẽ phải tan việc , vẫn là nhịn được . nhưng chờ thật lâu , cũng không có trở lại .



   ta bây giờ không nhịn được , muốn mau sớm làm , nếu không sẽ biệt điên , vì vậy ta liền bắt đầu làm . có thể là ta tinh lực quá tập trung , mụ mụ tan việc về nhà lại không nghe , đang ở ta ảo tưởng ôm lão sư cái mông bắn tinh thời điểm , mụ mụ đột nhiên mở cửa thấy được .



   mụ mụ rất nghiêm nghị , hỏi : " ngươi làm gì chứ ? " nhưng nàng lập tức đã cảm thấy hỏi cái này câu là dư thừa , thẹn quá thành giận đi tới cho ta một chủy ba tử , mắng : " ngươi từ đâu học ? ngươi trưởng thành cũng là một tiểu lưu manh . " sau đó liền đi .



   buổi tối ba ba về nhà , nghe nói sau , cũng đánh ta một bữa , mắng ta không học giỏi . lời nói bây giờ , ta lúc ấy tự sát tâm đều có , rất xấu hổ , rất căm tức , sau này thế nào ngẩng đầu làm người a .



   ta muốn đem cái này hư tật xấu giới rơi , liên tiếp mấy ngày đều không làm , nhưng gà ba cũng không đáp ứng , luôn là ở đáy quần trong cứng rắn . thầm nghĩ sờ một hồi , đối với nó coi như là một loại an ủi đi , nhưng tay vừa lên đi liền không nhịn được muốn vén .



   vừa nghĩ tới mụ mụ , nàng thật là nhưng khí , tại sao muốn đem chuyện này nói cho ba ba ? không được , ta muốn ĐỊT mụ mụ , cái này gọi là trả thù . nhớ giờ hầu , rất thích mắng "ĐỊT mẹ ngươi " , cùng nữ sinh mắng chiếc thời điểm rất thích nói "ĐỊT ngươi " ! nữ sinh kia liền cơ hồ hỏng mất , thì ra là nữ nhân ai ĐỊT cũng là món bêu xấu chuyện của , cho nên ta lựa chọn ĐỊT mụ mụ , cũng để cho mụ mụ bêu xấu .



   ta ảo tưởng mụ mụ hướng ta cầu xin tha thứ , nhưng ta còn là cắm vào , hỏi mụ mụ tại sao muốn đem chuyện của ta nói cho ba ba , mụ mụ nói không dám ...... kết quả kia lần cũng không có lần này bắn phải thoải mái .



   cái này đêm , ta hưng phấn tới cực điểm , ảo tưởng mụ mụ bắn ba trở về , một lần so một lần thống khoái . cũng chính là từ nơi này ngày khởi , ta bắt đầu ảo tưởng mụ mụ tay dâm liễu , chẳng qua là thỉnh thoảng ảo tưởng người khác .



   kể từ ảo tưởng mụ mụ tay dâm sau , ta bắt đầu chú ý mụ mụ . ta trước kia thế nào liền không nhìn ra mụ mụ mới là ảo tưởng tốt nhất đối tượng đây ? lời nói bây giờ , mụ mụ cũng không hết sức đẹp , da cũng không được khá lắm , gầy mà hơi đen , đôi mắt nhỏ , nhọn càm . nhưng ta dám nói mụ mụ vóc người là tuyệt đối ca tụng , liễu vai , eo thon , chân dài , dường như cả người thịt đều dài hơn ở kia béo mập cái mông cùng đầu vú lên , khó trách có rất nhiều người ta nói mụ mụ có một người mẫu thân tài .



   đúng vậy , mụ mụ cá đầu cũng cùng người mẫu không sai biệt lắm , đi khởi đường tới cũng rất giống , chẳng qua là cái mông cùng đầu vú thượng thịt hơi rung động . ta ảo tưởng ôm mụ mụ cái mông to , ĐỊT nàng bi , thật là càng nghĩ càng hưng phấn , trước kia nghĩ tới cái gì luân lý , cũng đi con mẹ nó đi !



   nửa đêm , ta thường đi nhìn lén ba ba cùng mụ mụ ân ái , mặc dù không thấy rõ , nghe tới mụ mụ rên rỉ cũng là một loại hưởng thụ , sau đó ta sẽ dùng gà ba chỉ cửa dặm mụ mụ tay dâm , không có lần cũng bắn ở trong tay , sau đó lấy tay cân lau .



   ta từ trong lòng hô to , " mụ mụ , ta muốn ĐỊT ngươi , muốn giống như ba ba như vậy ĐỊT ngươi ! " từ nay , ta thành tích học tập vừa rơi xuống ngàn trượng , từ trường học trước mười tên , một mực rơi vào hơn ba trăm tên . ba ba đánh ta , ta hận , hung hăng nhìn chằm chằm hắn ! mụ mụ đánh ta 、 bấm ta , thậm chí cắn quá ta . ta cũng đem đối với mụ mụ cừu hận nhẫn đến gà ba thượng , đến nửa đêm hung hăng tay dâm , coi như ĐỊT nàng !



   mãi cho đến mười lăm tuổi , ta đối với mụ mụ ảo tưởng có tăng vô giảm . ta chẳng những muốn nhìn lén ba ba mụ mụ ân ái , còn phải trộm mụ mụ khố xái , đem tinh tử bắn tới phía trên . còn thường xuyên đem mụ mụ hình lấy ra , hướng về phía hình bắn ; mụ mụ quần jean 、 sấn khố cũng trốn không thoát tay của ta tâm .



   thoải mái nhất một lần là đem mụ mụ y phục cùng quần jean ở trên giường bày người hình , sẽ đem trên tường mụ mụ mỹ nhân theo đặt ở cổ áo chỗ , một khả ái mụ mụ hình tượng liền đi ra , sau đó ta liền nằm ở phía trên tay dâm , dĩ nhiên phía dưới muốn dùng thủ cân tiếp theo .



   nhưng là , bất kể ta làm gì nghiêm mật , hãy để cho mụ mụ phát hiện . mụ mụ vừa đánh ta , vừa mắng : " súc sinh , ngươi cầm ta cái này ( mụ mụ không ở trước mặt của ta nói quần lót ) làm bẩn thỉu chuyện ! ngươi xem một chút , đây là mới vừa tắm , còn phải từ tắm . " từ nơi này ngày khởi , mụ mụ cũng nữa không có đem ta đây chuyện nói cho ba ba . cũng là từ ngày này khởi , mụ mụ bắt đầu đem nàng y phục Đô thống thống khóa đứng lên . nhưng những thứ này lại không thể khóa lại ta đối với mụ mụ ảo tưởng , mụ mụ mới vừa đi nhà cầu , mụ mụ mới vừa ngồi trôi qua địa phương , mụ mụ mới vừa sờ qua địa phương ...... đều được liễu ta phát tiết đối tượng . sau đó điểm này mụ mụ cũng biết , nhưng đối với ta một chút biện pháp cũng không có , cũng sẽ không quản ta .



   một người áp lực thường thường không có ở đây với gia đình , mà là đang bên ngoài . một thúc thúc nói : " ta nói lý đại phu ( mụ mụ là mắt khoa đại phu ) , nhà ngươi hài tử giờ hầu học tập không tệ nha , thế nào lên trung học liền kéo sau liễu ? "

Mẫu Tử G1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ