ta tên là lý thanh , mùng hai một tên học sinh .
hôm nay ta cao hứng vô cùng , bởi vì là ta mười lăm tuổi sinh nhật ! vừa lúc vượt qua thứ sáu , xuống thứ hai lại là lễ quốc khánh , liên tiếp có thể để năm ngày nghỉ .
rốt cục rời đi ghét trường học cùng lão sư !
về đến nhà phát hiện mụ mụ còn không có tan việc .
mụ mụ gọi lâm quế trân , là xây được nhân viên , ở ta lúc còn rất nhỏ hãy cùng ba ba ly hôn . không biết tại sao đến nay chưa gả , cho nên trong nhà một mực theo chúng ta mẹ con sống nương tựa lẫn nhau .
chúng ta đã cùng giường cộng miên liễu mười lăm năm .
không nên hiểu lầm , bởi vì mụ mụ nói mình quá cô đơn lại sợ hắc , cho nên ta tuy đã mười lăm liễu vẫn không có độc lập quá .
mụ mụ có thể biết ba ba sớm , sinh ta thời điểm mới mười tám tuổi , cộng thêm nghề nghiệp phái nữ cuộc sống thói quen , được bảo dưỡng một mực rất tốt , nhìn qua một chút cũng không giống hơn ba mươi tuổi người .
mụ mụ dáng dấp rất bình thường , hai mắt thật to là của nàng dấu hiệu , cộng thêm so thiếu nữ hơi mập thân thể , hơn lộ vẻ thành thục mê người !
nhớ ta mới vừa hiểu chuyện nam nữ lúc , thường thường ban đêm len lén sờ thân thể của nàng , mỗi lần sờ vú của nàng cùng tam giác giải đất , tiểu đệ của ta đệ luôn là trở nên cứng rắn bang bang vô cùng quá ẩn .
để ăn mừng hôm nay mỹ hảo tâm tình , ta quyết định ban đêm thật tốt quá quá ẩn !
chỉ chốc lát mụ mụ trở lại , giống như tâm tình cũng không tệ , hơn nữa còn hỏi ta nghĩ muốn cái gì quà sinh nhật ?
ta nói : " ta muốn muốn ngươi ......" ta cố ý dừng lại một chút .
mụ mụ sửng sốt , không biết sở vân nhìn ta .
"...... ta muốn muốn ngươi tốt nhất hôn hôn ta ! " mụ mụ liếc ta một cái , cười : " còn nhỏ tuổi ngay cả lão nương ngươi đậu hủ cũng dám ăn ! tới đây ! " xem một chút mụ mụ cũng không có não giận , trong lòng giống như quá điện một dạng 呯呯 trực nhảy , tiểu đệ đệ cũng không an phận đứng lên .
đến mụ mụ bên người , mụ mụ nhẹ nhàng hôn cái trán một cái .
" không được ! còn có nơi này . " vừa nói ta chỉ một cái đôi môi .
mụ mụ cười gõ ta một cái , xoay người đi ra ngoài !
không có biện pháp , không thể làm gì khác hơn là đợi đến buổi tối hơn nữa .
mẹ con chúng ta khoái trá ăn một bữa sinh nhật bữa ăn tối . ^ rửa mặt lên giường .
từ từ ta nghe được mụ mụ hô hấp đều đều liễu , nhẹ nhàng kêu một tiếng không có phản ứng , ta biết cơ hội tới !
ta đưa tay từ từ đưa vào mụ mụ trong chăn , bởi vì ngày nhiệt mụ mụ chỉ mặc một bộ đơn giản áo lót , khi chạm được mụ mụ ấm áp thân thể lúc , ta âm hành quá sớm tiến vào trạng thái .
mụ mụ áo lót rất mỏng , hình như là sa một dạng , cách nịt vú cũng có thể cảm nhận được mụ mụ đầu vú ở ta khẽ vuốt hạ bắt đầu thay đổi kiên đĩnh liễu .
cách áo lót sờ một hồi cảm thấy bất quá ẩn , sở tính theo lằn ranh duỗi đi vào , đầu một lần chân thiết sờ tới liễu mụ mụ đầu vú , khẩn trương không được , cái mông không tự chủ qua lại động trứ .
lúc này mụ mụ vú ở ta tay nhỏ bé trong giống như trở nên lớn , ta nhẹ nhàng vuốt , không muốn rời đi . cZ:9WcKegd đột nhiên ta muốn nổi lên một chỗ khác phương , tay của ta run rẩy .
ta vẫn như cũ không thôi rời đi mềm mại vú , từ từ đi xuống thân đi , khi tới mụ mụ bụng lúc , ta một cái tay khác không nhịn được nắm âm hành , nó đã có điểm căng đau liễu .
sờ tới tam giác khố lúc , ta không ngừng xoa bóp trứ âm hành , một loại khoái cảm hướng đâm trứ đại não . cách thật mỏng quần lót , cảm thấy ta đi tới một thế giới mới , nhiệt hô hô còn có cá cái hố , tay không tự chủ lão muốn đi trong vào .
đang lúc ta say mê đang khẩn trương kích thích trung , mụ mụ đột nhiên trở mình , vừa đúng đem tay của ta hiệp ở bắp đùi của nàng giữa . ta một cử động cũng không dám , vội vàng đem ánh mắt nhắm lại giả bộ ngủ .
mụ mụ quả nhiên tỉnh , có thể nàng cảm thấy bắp đùi đang lúc hiệp liễu cá đồ đi . đi theo tay của ta bị mụ mụ tay cầm ở , mụ mụ nói tiếng : " đứa nhỏ này ! " đem tay của ta thân trở lại ta bị trung .
đi ngang qua ta quần cụt lúc , mụ mụ tay lơ đãng đụng phải ta hưng phấn không thôi âm hành . ta cảm thấy mụ mụ run rẩy một cái , ngừng lại , mụ mụ cách quần cụt cầm ta một cái , rời đi .
ta nghe được mụ mụ trở mình , giống như rất không bình tĩnh . không tới một hồi , mụ mụ lại đem đưa tay đến ta bị trung . từ từ , mụ mụ tay sờ tới liễu ta quần cụt , giống như không có ý dừng lại .
lòng của ta nhảy phải càng thêm lợi hại liễu , không biết mụ mụ có thể hay không nghe được nó nhảy thanh ?
tiếp theo mụ mụ đưa tay vào ta quần cụt , hơn nữa lần nữa nắm ta âm hành . cùng mới vừa rồi bất đồng , ta cảm thấy mụ mụ tay nhỏ bé vô cùng ôn nhu 、 vô cùng nhiệt , ta gà ba cũng cùng tâm tựa như giật mình giật mình .
mụ mụ từ từ khẽ xoa trứ , ta cảm giác nhanh đến liễu hỏng mất lằn ranh . rốt cục ta bây giờ không nhịn được , ta âm hành ở mụ mụ trong tay nhảy phải càng thêm kịch liệt , ta đem đè nén ở trong thân thể hơn mười ngày đồ lập tức phun ra liễu đi ra ngoài , phún đến ta quần cụt 、 bụng , còn có mụ mụ trên tay .
đang lúc ta không biết làm sao lúc , ta giống như nghe được mụ mụ cười một tiếng . mụ mụ tay xa cách ta âm hành , nàng cũng không có ở quần cụt thượng lau đồ của ta , mụ mụ tay mang theo ta tinh tử xa cách ta chăn . không biết nàng muốn lau đi nơi nào , hoặc là muốn lưu đến ngày mai .
suy nghĩ một chút , ta lại có điểm hưng phấn .
một đêm này ở mụ mụ không ngừng lật người trung vượt qua , không biết ngày mai thì như thế nào ?
sáng sớm ngày thứ hai ta thật sớm đã rời giường , sợ chuyện tối ngày hôm qua có hậu di chứng , liền đi ra ngoài chơi liễu một ngày . buổi trưa ngay cả cơm cũng không dám về nhà ăn , đến buổi tối hơn chín giờ mới nhắm mắt trở lại nhà .
vừa vào nhà , nhìn thấy mụ mụ đang ngồi ở phòng khách ** thượng , giống như rất không cao hứng .
" tiểu Thanh đi đâu đi ? tại sao không trở về nhà ăn cơm ? "" thượng bạn học nhà . " ta cúi đầu nói .
" tại sao không hướng trong nhà gọi điện thoại ? "" quên . " ta chỉ có thể nói như vậy .
mụ mụ nhìn ta một hồi , sắc mặt trở nên nhu hòa nhiều : " nước tắm là nóng , giặt xong lên giường ngủ ! " giống như mới vừa bị thả ra tù phạm một dạng , ta bước nhanh hướng đi liễu phòng tắm .
làm ta lên giường thời điểm , mụ mụ vẫn còn ở xem ti vi .
qua thời gian rất lâu , ta nghe được mụ mụ vào nhà . làm ta mễ trứ ánh mắt nhìn lén lúc , đầu của ta " ông " một hù dọa , huyết dịch sôi trào , tim đập rộn lên liễu , gà ba trở nên cứng rắn liễu .
thì ra là mụ mụ đang vãn áo lót !
theo áo khoác ngoài kính , ta mơ hồ thấy được mụ mụ thân thể trần truồng , hai tuyết trắng vú ở trong gương lúc ẩn lúc hiện , phía trên hai màu tím đầu vú để cho người ta không nhịn được nghĩ ăn hai cái . còn có một khối tối om om âm mao , càng làm cho ta huyết mạch căng phồng .
nhớ tới ngày hôm qua phun ra lúc ngất xỉu khoái cảm , ta biết ta tối nay lại không có pháp ngủ liễu .
rất nhanh mụ mụ giặt xong liễu , nàng mặc một bộ cùng ngày hôm qua chất địa giống nhau áo lót , chẳng qua là màu sắc là màu hồng càng lộ vẻ hấp dẫn (sexy) động lòng người .
ta chịu nhịn tâm đợi thời gian rất lâu , nhưng là nghe mụ mụ hô hấp còn không phải là rất đều đều . lại một lát nữa , ta không nhịn được , nhẹ nhàng đụng mụ mụ một cái , không thấy có phản ứng , liền tráng trứ đảm từ từ đem tay đưa vào vào mụ mụ chăn , bởi vì chờ phải quá lâu , tay không kịp chờ đợi liền đưa về phía mụ mụ bắp đùi trung gian , một tay kia ở âm hành đi lên thêm tha chuẩn bị .
làm ta đụng phải mụ mụ hố nhỏ lúc , mụ mụ bắp đùi giống như run rẩy một cái , cùng ngày hôm qua không giống nhau , mụ mụ hố nhỏ có chút triều . vì hiểu rõ , ta quyết tâm tiến một bước xâm phạm mẹ của ta mẹ . ; ta nhẹ nhàng tìm mụ mụ quần lót lằn ranh , làm ta đưa vào thời điểm đầu tiên là mao nhung nhung , sau đó ta sờ tới liễu một ít niêm tính chất lỏng , còn có một tiểu quả cầu thịt . vừa đụng tiểu quả cầu thịt , mụ mụ bắp đùi đi theo liền động một cái , hơn nữa chất lỏng giống như cũng ở đây tăng nhiều .
ta xoa bóp âm hành tay của cũng tăng nhanh .
mụ mụ bắp đùi gắp rất chặc , chặn lại ta thăm dò con đường , ta thử hảo mấy lần đều không có thành công .
đang lúc ta không thể làm gì thời điểm , mụ mụ đột nhiên tách ra hai chân . ta muốn , thật là trời cũng giúp ta !
ta rốt cuộc tìm được thần bí kia hố nhỏ , ẩm ướt , ta muốn đó là mụ mụ bi liễu . ta đại mỗ chỉ ở tiểu quả cầu thịt thượng vuốt , ngón giữa cùng ngón áp út lặng lẽ đưa vào liễu mụ mụ âm hộ trung qua lại động trứ , theo ta trừu động , ta phát hiện mụ mụ cái mông cũng đi theo giãy dụa .
ta cho là mụ mụ muốn tỉnh , liền không dám cử động nữa , nhưng mụ mụ cũng không động .
ta động 、 mụ mụ cũng động , ta muốn khả năng này chính là điều kiện phản xạ đi !
từ từ , mụ mụ giãy dụa phúc độ gia tăng , tần số cũng tăng nhanh , tự nhiên ta hai cái tay cũng đi theo tăng nhanh .
không biết lúc nào , mụ mụ chân lại kẹp chặc , trong miệng còn phát ra hừ hừ nhẹ giọng .
đột nhiên mụ mụ đưa tay vào ta chăn , sờ tới liễu ta âm hành , ta muốn đem kẹp ở mụ mụ dặm tay cầm trở lại , lại bị mụ mụ gắp rất chặc , chỉ sợ lấy tỉnh nàng .
ta gà ba thượng tay của đổi thành liễu mụ mụ tay , động tác một dạng , mà ta lại càng thêm kích thích .
một lát sau không thấy mụ mụ có phản ứng , ta lại lớn đảm sờ đứng lên .
cứ như vậy mụ mụ xoa xoa ta âm hành 、 ta vuốt mụ mụ âm hộ , tần số càng lúc càng nhanh , mụ mụ âm hộ dặm dâm dịch cũng càng ngày càng nhiều .
ta hưởng thụ một lát sau , cảm thấy mụ mụ cầm tay của ta càng thêm dùng sức liễu , cái mông không ngừng giãy dụa , hừ hừ thanh âm của đã rõ ràng có thể nghe liễu .
kéo dài một hồi , ta đặt ở mụ mụ âm hộ dặm thủ cảm đến xông ra liễu đại lượng chất nhầy , mụ mụ tay cũng ngừng , ta cũng không nhịn được mụ mụ mãnh liệt tha lấy mà bắn đi ra ngoài , mụ mụ thân thể cũng bình tĩnh .
trong phòng ngủ chỉ còn dư lại mẹ con chúng ta thô trọng tiếng thở dốc , mụ mụ tay vẫn không có rời đi ta âm hành , tay của ta cũng không có rời đi mụ mụ âm hộ . mụ mụ trên tay dính đầy liễu ta tinh dịch , trên tay của ta dính đầy liễu mụ mụ âm tinh .
" tiểu Thanh ! " lòng của ta sợ hết hồn , thì ra là mụ mụ tỉnh .
" tiểu Thanh ! " mụ mụ lại kêu một tiếng .
ta còn là không dám trả lời .
một lát sau , ta nghe được mụ mụ buông tiếng thở dài khí , sau đó đem tay cầm liễu trở về , đem tay của ta từ nàng âm hộ trong rút ra , lại thay ta đắp đắp chăn , xoay người đi ngủ .
nhưng ta không dám xác định mụ mụ rốt cuộc ngủ thiếp đi không có , ta làm thế nào cũng ngủ không yên . mặc dù tinh lực đã phún phát liễu , nhưng lòng của ta vẫn nhảy rất mau nhìn tới mụ mụ đã sớm tỉnh , như vậy ...... sáng sớm , mụ mụ thật sớm đã rời giường .
bữa ăn sáng vô cùng phong phú , hơn nữa rất dinh dưỡng .
" hôm nay kia cũng không có thể đi , ở nhà thật tốt học tập . " mụ mụ dùng ôn giận khẩu khí nói .