7 mụ mụ tiếng kêu .

1.1K 1 0
                                    

mụ mụ tiếng kêu .



   mụ mụ chỉ có hơn bốn mươi tuổi . nàng vóc người cao gầy một con đủ nhĩ tóc ngắn khéo léo sách chủy . da đặc biệt hảo rất trắng nộn bộ ngực rất đĩnh hai chân là nàng mê người nhất bộ phận mỗi lần tổng yêu xuyên một đôi ti miệt có chút là khố miệt có chút trường miệt . lộ ra rất sửa trường . nàng mặc dù có cá 6 tuổi đứa trẻ nhưng xem một chút là một chút cũng không nhìn ra nàng là có đứa trẻ . nàng mặc luôn là rất mở ra cho nên thường xuyên phổ quần cụt đi học . bởi vì ngắn hơn nữa chất liệu rất nhẹ bộ rất dễ dàng liền có thể thấy nàng phía dưới xuyên quần lót ngoại hình cùng màu sắc . hơn bởi vì nàng kiêm cụ thành thục phái nữ vận vị cùng mụ mụ mặt mũi cùng với không thua trẻ tuổi cô gái vóc người khiến cho ta từ trong lòng bắt đầu thích nàng cái này không chỉ có là một học sinh đối với mụ mụ yêu thích giống như còn có những khác rất nhiều yếu tố tồn tại .



   bởi vì kể từ nàng tới sau ta tính khải ngu dốt từ nay bắt đầu . ta có lúc thừa dịp mụ mụ ngồi xuống không có chú ý lúc tạ miệng giúp một tay mà ở mụ mụ sau lưng dùng cái gương nhỏ rình coi mụ mụ hẹp quần bên trong mặc trứ hấp dẫn (sexy) tiểu quần lót cùng trong suốt ti miệt mê người cảnh sắc có lúc vận khí tốt ở nàng đi quang lúc thậm chí có thể nằm xuống trực tiếp rình coi hai chân của nàng đang lúc thần bí đồ thật sự là rất thoải mái ta hơn nữa may mắn có thể có cá như vậy xinh đẹp mụ mụ làm ta chủ nhiệm lớp .



   thật không nghĩ tới nàng lại bây giờ ở chỗ này tắm . ta ngưng lại liễu hô hấp thấy mụ mụ chậm rãi cỡi ra ngay cả khố miệt tiểu quần lót chờ chút thân quần áo đợi một hồi cho đến nghe hướng tiếng nước chảy liễu vì cẩn thận chút ta liền len lén đứng ở trên bàn sách cư cao lâm hạ từ phòng tắm khí cửa sổ hướng bên trong nhìn mụ mụ tuyết trắng thân thể cho ta kinh ngạc không thua gì một viên tạc đạn nàng để cho ta hưng phấn .



   mụ mụ mặc dù bốn mươi hảo mấy nhưng là da của nàng thật đúng là bạch hơn nữa kia hai béo mập thả xinh đẹp vú để cho ta xem huyết mạch phún trương nhìn mụ mụ dùng bồng liên đầu tắm rửa trứ bạch nị thân thể còn không lúc nắn bóp tha lấy vú của mình bởi vì quá cực lớn hơn nữa đã sanh đứa trẻ cho nên vú hơi hạ thùy trứ .



   khi thấy nàng rửa sạch vi đột bụng phía dưới lúc ta phía dưới căng thẳng liền không nhịn được bắn tinh liễu ta vội vàng dùng giấy vệ sinh đem đầy tay tinh dịch lau sạch sẻ nhưng là vừa nghĩ tới mụ mụ tuyết trắng thân thể chỉ chốc lát sau hạ thể lại cứng rắn bang bang .



   ngày thứ hai ta rất sớm liền khởi tắm . cũng không đóng cửa chẳng qua là khép hờ . qua gần mười phút ta đang xóa sạch mập tạo nghe được dép thanh đi theo cửa phòng tắm bị đẩy ra một xinh đẹp thân ảnh tiến vào chính là mụ mụ nàng vừa thấy ta không khỏi sửng sốt đi theo phác xích một tiếng cười ra" tiểu kỳ thì ra là ngươi chính là phòng của ta hữu không nghĩ tới phòng hữu lần đầu tiên gặp mặt là như vậy dưới tình huống . thật là lãng mạn . hì hì .



  " mụ mụ là ngươi" ta hai tay che lại ta âm hành làm khó tình nói" có thể hay không để cho ta tắm xong ngươi nữa rửa mặt"" thời gian không còn sớm ta hôm nay ta sớm một chút đi trường học làm dạy chuẩn bị trước" nàng thản nhiên đạo" ngươi quản ngươi tắm ta không nhìn ngươi . tiểu hầu mà ." nàng rất lớn phương địa lưng quay về phía ta cúi người bắt đầu đánh răng rửa mặt . mụ mụ hôm nay mặc ngày hôm qua ta đã thấy áo ngủ bất quá giống như không có mặc nịt vú tuyết trắng đầy đặn hai ngọn núi theo nàng đánh răng trên dưới nhúc nhích trứ xuống thân lại mặc con màu hồng thủy tinh ti cút bên tiểu quần lót . từ phía sau lưng nhìn nàng quần lót lâm vào song cổ trung gian chỉ có một đường may thật to tuyết trắng mập đồn mê người rất nàng một đôi phấn chân đúng là mê người hơn tuyết trắng chói mắt thon dài quang khiết đơn giản không có một tia dư thừa thịt . ta vừa tắm bọt một mực nhìn mụ mụ nửa thân trần thể âm hành không khỏi giơ cao . lúc này mụ mụ đã tắm xong xoay người mặt ta trứ vừa thấy ta âm hành thụ trứ nha một tiếng mặt tươi cười đỏ bừng" còn nhỏ tuổi không nhìn ra còn nhỏ quỷ đại ." mụ mụ quần lót hẳn là như thế nhỏ hẹp trước mặt tiểu vải chỉ che lại nàng nhô lên đại âm môi màu đen âm mao phần lớn đều ở đây bên ngoài . mà lúc này ta thấy mụ mụ hạ âm ở nàng trong suốt trạng quần lót hạ mông lung dáng vẻ có một con tế tế màu đỏ thịt vá đỏ sậm đại âm trên môi còn có rất nhiều một buội rậm buội rậm âm mao . ta âm hành bột khởi lớn hơn đột nhiên bụng dưới một trận nhiệt một cổ màu trắng tinh dịch từ đi tiểu lỗ cấp xạ ra ngọn hướng mụ mụ mụ mụ một tiếng kêu sợ hãi vội vàng tránh ra nhưng có một chút đã bắn tới nàng trên chân liễu . ta đỏ mặt như xích không biết như thế nào mới phải chỉ vội vàng dùng khăn lông đậy nắp cương hạ thân" mụ mụ thật xin lỗi ta không biết sẽ như vậy .



  " không có gì tiểu hầu mà mụ mụ sẽ không ngại . mau tắm xong đi học đi đi" nàng cười nói ta vội vàng lau kiền thân thể để rơi bồn tắm dặm thủy quang trứ cái mông cũng như chạy trốn địa trở về phòng mặc quần áo đi .



   mà trong phòng tắm mụ mụ đem chân ngọc thượng đưa đến bên trong bồn tắm mở ra bồng liên đầu đem chân ngọc thượng tinh dịch phóng tới sau đó liền xoay người ra khỏi dục trất trải qua chúng ta miệng lúc ta vừa lúc mở cửa lại đụng phải hảo ta lúng túng cười cười" mụ mụ ngươi tắm xong"" đúng vậy ngươi xem cũng rửa đi liễu" nàng đưa ra chân ngọc kiều kiều ngón chân sau đó trở về phòng nàng thay quần áo liễu . ta xem nàng vào cửa phòng nhẹ nhàng che cửa . vì vậy len lén núp ở ngoài cửa từ khe cửa bên ngoài hướng trong nhìn .



   mụ mụ vào cửa liền xích liễu chân sau đó vừa đi về phía trước giường tủ treo quần áo vừa cỡi nàng áo ngủ ác trời ạ thật là giỏi vóc người .



   ta thấy mụ mụ tuyệt diệu vú liễu tuyết trắng địa đĩnh ở mụ mụ ngạo nhân trên thân thể giống như một đôi màu trắng khí cầu hơi rung động kia màu đỏ nhũ ngất rõ ràng có thể nhìn nhìn qua chẳng qua là rất nhỏ một vòng mà đầu vú như tiểu viên hồng tảo điểm chuế ở đó mê người hai ngọn núi trên .



   nàng cúi người xuống béo mập cái mông nhổng lên hai tay tại hạ tầng trong tủ treo quần áo tìm được một đôi thịt màu trắng ngay cả khố miệt cùng một món vô vai thức nịt vú lui về phía sau hai bước ngồi vào trên giường đem nịt vú trước mặc vào thử một chút có hay không tùng khẩn vừa lúc . sau đó đem cặp kia ngay cả khố miệt cuốn hảo bính trực chân trái nhọn nhẹ nhàng đưa vào miệt trung hai tay hướng thượng kéo kéo lại nhổng lên chân phải thân vào miệt trung . rất nhanh địa nàng đem khố miệt kéo đến thắt lưng vì vậy hai cánh tay đưa vào khố miệt trung chừng chống giữ chống đở sau đó nhẹ nhàng địa để cho khố miệt miệng thúc với ngang hông . lúc này mụ mụ bởi vì nhục sắc ngay cả khố miệt mặc vào mà lộ ra càng thêm đẹp đẻ toàn bộ hạ thể phảng phất toàn thân trong suốt mà nàng nửa trong suốt màu hồng thủy tinh ti tiểu quần lót ở nhục sắc ti miệt sấn thác hạ hơn cụ có sức dụ dỗ ta mở to mắt nhìn thật kỹ xuyên thấu qua một tầng ti miệt một tầng quần lót cánh còn có thể thấy mụ mụ mê người thịt vá màu đen kia âm mao ở ti miệt cùng quần lót trói buộc hạ giống như một mảnh màu đen trù đoạn bóng loáng mê người . mụ mụ nhìn một chút hạ thể của mình tựa hồ cảm thấy âm mao có chút từ miệt trung lộ ra vì vậy đưa tay đến khố miệt Trung tướng lộ ra âm mao thu hẹp đến tiểu quần lót trung . nhìn một chút sau đó đem âm mao sờ một cái bằng phẳng chút . sau đó mặc vào một món màu trắng liên y quần lại cầm cá túi hướng cửa đi tới ta vội vàng lui về ta trong phòng .



   một lát sau ngoài cửa phòng truyền tới giày cao gót thanh âm của ta tờ mắt từ khe cửa trung nhìn ra mụ mụ a na dáng người đang từ thang lầu đi xuống lầu sau đó ra khỏi đại môn .



   thứ sáu ngày nào đó buổi tối 9 điểm nhiều chuông / đồng hồ ta đang muốn ngủ ngoài cửa truyền đến mụ mụ kêu thanh âm của ta chỉ mặc con tiểu quần lót liền vội vàng xuống lầu cửa mở vừa nhìn thì ra là mụ mụ mang theo ba cái rương sách sách cũng đặt ở cửa nàng mặc thượng trang là ta thích màu hồng ngắn áo khoác cộng thêm hơi trong suốt áo sơ mi trắng nửa người dưới còn lại là mặc nhẹ bỗng màu trắng ti chất quần cụt xứng trong suốt nhục sắc ti miệt trứ với thon dài hồn vườn đùi đẹp thượng làm người ta sinh ra vô hạn hạ muốn nàng nói với ta" hôm nay ta ra khỏi nhà mang theo tiếng Anh luyện tập vốn là có thể mang tới trường học đi không muốn trên đường xe đi hư quá muộn không thể làm gì khác hơn là để cho xe trước đặt ở trong nhà hạ thứ hai nữa mang tới trường học . ngươi giúp ta cùng nhau bắt được phòng ta đi" . vừa nói liền nhảy qua hạ thân tử ôm lấy một lớn một chút cái rương gọi ta cầm khác hai nhỏ một chút . ở nàng ngồi xổm xuống thời điểm ta đột nhiên phát hiện mụ mụ hẹp quần bên trong mặc trứ màu đen tiểu quần lót hạ thể cùng trong suốt thịt màu trắng ti miệt bắp đùi phần gốc không khỏi trong lòng vừa động muốn nhìn lại cẩn thận chút nàng đã đứng lên ôm lấy sách lên lầu sau đó ta cũng theo sau . lên thang lầu thời điểm bởi vì nàng ở phía trước ta nàng kia cặp chân nhảy qua khai thời điểm quần bên trong phong quang cũng bị ta xem rất rõ ràng . nàng kia quần lót trừ tiểu âm môi bộ phận những địa phương khác hẳn là trong suốt từ phía sau lưng có thể thấy rõ nàng đại âm trên môi âm mao cùng nàng thí mắt dáng vẻ ta âm hành nhất thời trướng lớn .



   đến gian phòng của nàng cửa lúc nàng dừng lại dùng chân phải cỡi ra chân trái cao cùng lạnh giày đang muốn tiếp tục cởi xuống chân phải cao cùng lạnh giày lúc đột nhiên mắt cá chân ngắt một cái nàng đau kêu một tiếng cả người liền hướng trong phòng té đi sách cũng ném đầy đất ta thấy trạng vội vàng đem sách để xuống rời khỏi/cỡi giày đến nàng trong phòng đở dậy thân thể của nàng ngồi dưới đất nàng kêu lên" yêu nhưng đau chết" . vừa đem đùi phải của nàng thân trực đưa tay không ngừng vuốt .



   ta hỏi" mụ mụ ngươi vẫn khỏe chứ" .



   nàng nói" mắt cá chân ngắt/nhéo trạm cũng trạm không được yêu ngươi giúp ta đem con này giầy cũng cỡi ra" .



   ta vì vậy một tay nắm nàng chân phải hõa một tay cỡi ra nàng giầy cởi xuống . lúc này nàng muốn đứng lên ngồi vào trên giường đi nhìn kỹ một chút vết thương không ngờ mới vừa nữu mắt cá chân rất đau hẳn là trạm không dậy nổi .



   nàng nói" ngươi đở ta lên giường" .



   ta đở nàng đến trên giường ngồi lại đem đầy đất sách sửa sang lại dễ đi đến bên người nàng .



  " mụ mụ chân của ngươi muốn dùng hoa hồng du xóa sạch lau một cái có thể ngừng đau . phòng của ta trong có ta đi lấy tới ." một lát sau ta cầm trở về hoa hồng du tới nàng nhận lấy đang muốn mở ra xóa sạch bởi vì mắt cá chân muốn thân trực mới có thể toàn bộ xóa sạch đến chính nàng xóa sạch không tới vì vậy nàng đem hoa hồng du đưa trả lại cho ta nói" tiểu kỳ ngươi giúp ta xóa sạch một cái" .



   vừa nói đem đùi phải của nàng thân phải thẳng tắp chân phải thả vào trước mặt của ta mình trên người nằm xuống ta xem hai chân của nàng thượng còn mặc ti miệt liền nói" mụ mụ ngươi vớ còn không có cỡi đây ." nàng ồ một tiếng hai tay sờ tới bắp đùi của nàng phần gốc kéo ra ngắn quần ta nhìn trộm thấy nàng thân dưới mặc trứ quần lót có chút sai lệch một phần vùi lấp đến thịt vá trong đi sau đó nàng cỡi ra quần cụt kéo liên sau đó từ từ đem trường ti miệt từ bắp đùi phần gốc cởi ra đến bắp chân ngừng lại ngẩng đầu nói với ta .



  " tiểu kỳ ngươi giúp ta cỡi một cái ta không ngồi nổi tới" thật ra thì lúc này ta đã nhịp tim rất mau lớn như vậy cho tới bây giờ không nhìn thấy một nữ nhân ở trước mặt ta như vậy bại lộ nàng hạ thân mặc dù nàng bây giờ còn mặc quần quần lót nhưng ta hạ thân dần dần lớn lên ta tiểu quần lót bị đính khởi thật may là nàng nằm không thấy được ta bận rộn ngồi xổm xuống . hai tay sờ bắp đùi của nàng cởi xuống nàng ti miệt thả vào trên giường .



   nàng chân rất nhỏ trường ngón chân trứ thoa màu đỏ móng tay du ta một tay cầm vẻ đẹp của nàng mê người chân ngọc một tay đở bắp đùi của nàng thủ cảm da thịt rất trợt không khỏi sờ chốc lát mụ mụ cũng không phải rất để ý chỉ gọi ta mau chút xoa xoa vì vậy ta cũng chút du ở nàng hõa bộ hai tay mãnh tha nàng nộn chân để cho du đồ quân một lát nữa mà cẩn thận nhu đứng lên .



   mụ mụ không ngừng ở ác ác gọi có thể là rất đau ta bên sờ nàng chân ngọc vừa nhìn nàng cặp kia đùi đẹp hai chân của nàng đang lúc màu đen quần lót nàng quần lót rất nhỏ cận túi ở nàng tiểu âm môi phần lớn đại âm môi cũng lộ ở bên ngoài bởi vì ánh đèn quan hệ không thấy được cụ thể ngoại hình . mặc dù như thế nhưng thấy ta âm bộ đã trướng lớn .



   qua hơn mười phút nàng đem chân lấy ra nói với ta" tốt lắm không rất đau liễu tiểu kỳ cám ơn ngươi nga hơn mười điểm ngươi trở về ngủ ta cũng muốn tắm ." ta vẫn nhập thần nhìn nàng hạ âm không có chú ý nghe chẳng qua là ừ một tiếng nàng thấy ta không có phản ứng không cấm mang thân hướng ta xem tới gặp ta cặp mắt nhìn chăm chú vào nàng hạ âm bộ cũng rất tự nhiên địa khép lại hai chân .

Mẫu Tử G1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ