Sorry miss,di ko sinasadya...
Nagmamadali kasi ako ei,sorry talaga.Sagot ni Jerald sa naka busangot na si Jessa...
Sorry?!Ei nabangga mo na ako...Sa susunod kasi dahan2x ka ng di ka makabangga ok?..
Jan ka na nga hmmmp!!
At nagmamadali ng pumunta ng CR si Jessa para palitan ang uniporme..
Ohh bakit di maipinta yang mukha mo ate? Nagpalit ka lang para ka ng nakakita ng kalaban ah?!Mausisang hirit ni Rhea ng bumalik si Jessa sa pwesto nya.
Ei pano may nakabangga ako don sa loob ng Gym ng papasok na ako ng CR.Kabarkada ata yon ng crush mo na si Rocky ei.Yong pinakamataas sa grupo nila..
Ahhhh si Jerald yon...Nakz naman!Ang agang naka bangga ng gwapo ang ate Jess ko ah..hmmm xudi kilig ka te?Kunyari lang galit? hahaha
Loka!!Wag mo nga ako ma ate2x jan mas matanda ka pa kesa skin ei.Bruha!!Tsaka di gwapo yong nakabangga ko kundi bulag!!
grrrr badtrip naman ei..Hala umpisa na nga lang tayo!!Kaw na lang humawak ng kicking pad,wag ka ng sumipa baka makita kaluluwa mo kakahiya....
Aray naman!!Oo na di na mauulit,next time maghuhubad na lang ako para wala ka ng masabi hehehe...
Ok subukan mo ng matikman mo sipa ko!!
=============== ============
Mga pre,lam nyo ba nagkausap na kmi ni Jessa?!Excited na pagbibida ni Jerald sa mga barkada...
Talaga?!Ano naman yong napag-usapan nyo? Tanong ni Jason na mukhang di naniniwala sa kaibigan...
Nagkabanggaan kasi kami kanina sa loob ng gym kaya ayon napansin nya ako pero parang galit ata ei..sagot ni Jerald na biglang nalungkot ng maalala ang unang pagkakataong nakausap nya ang babaeng
hinahangaan.
Weeeh ang malas mo naman pre..Tyak na badtrip yon sayo..Don tayo sa field mga partz I'm sure andon yon cla ngayon nagpapraktis ng Taekwondo kasama si Rhea.Sabad ni Rocky na may kislap sa mga mata,makikita
nya din kasi yong crush nya na si Rhea...
Sa field....
Taasan mo kunti,baka mukha mong maganda ang matatamaan ko ei..Uuwi kang luhaan hahaha..
Biro ni Jessa sa kaibigang si Rhea.
Oh ayan mataas na!Ask kick nga jan teh!...
Heyah!! Pak!! Ito pa!!
Alisto ka rhe ha,pag ano yong sinabi ko yon din ang pwesto ng pad para di kita mataan...
Frontal.. Heyahh!
Side...Pak!!
Ask kick.. Pak!!
Wew tama na rhe bukas ulit..
Isa na lang teh,ask kick ung mataas...
Hmmmmm cxa un ah,kanina pa ba cla dito? (tanong ni jessa sa sarili ng makita yong lalaking naka bangga nya kanina)....
Hello ateh,sabi ko ask kick di tulala kick! Teka sino ba tinitingnan mo?..
Yon oh!Yong bulag kanina,andito pala sila kasama yong crush mo..
Sinundan nga ng mga mata ni rhe ang
direksyon kung saan nakatingin si jessa at tama grupo nga nila Rocky ang andon at mukhang sa kanila nakatingin..
Teeh ok ba ayos ko?Maganda parin ba ako?Oi ano ba sakin ka tumingin..sabi ni rhea na mukhang nagpapanic ng makita ang crush na si rocky...
Tsee!!Umayos ka nga!Mukha ka namang naiihi ei,para lalaki lang nagkakaganyan ka na!...supalpal ni jessa sa kaibigan...
Ate naman ei,ganyan ka kasi ala ka pang crush pero pag meron na baka subra ka pa nga kesa skin ei..
Hmmmm ewan ko sayo,wala pa sa isip ko yan noh..Tayo na nga palit na tayo... Mag 11am na pala ei,don na tayo sa tambayan hanggang 1pm,nagawa mo na ba mga assignments
mo?!
Opo nay tapos na po lahat..pambihira ka naman ei,para kang lola kng umasta hahaha tara na nga!!
=============== ============
Samantala sa grupo nila Jerald...
Oi pre,tulala ka na jan ah..Ganyan ba kalaki epekto ng jessa na yon sayo?tanong ni jason sa kaibigan na tango lng ang naging tugon sa
kanya.
Kaw naman rocky tama ng pacute mukha kng asong di makaihi ei..
Tara na nga umalis na din sila, tyak don na yon sa tambayan nila sila pupunta... Gutom na din ako ei kaya lunch na lang tayo malapit
don sa pwesto ng mga mahal nyo
bwahahaha...
Tara2x,late na pala maya2x first period na natin...Sabad ni rocky...
Ang ganda nya talaga kahit puno ng pawis hmmm cguro mabango parin cxa kagaya kanina ng mabangga ko cxa(bulong ni jerald sa sarili).....
Sandali mga partz kukunin ko lang yong uniform ko sa office ni sir ha!!hintayin nyo ko dito...Pigil ni Jerald sa mga kaibigan..
=============== ============
Pag dating sa office..
Tok! Tok! Tok!
Sir goodnoon sir!Sabay salute na sabi ni jerald sa kanilang CAT commandant...
Goodnoon.kukuni n mo na ba ang uniporme mo?...
Sir yes sir!ako na lang po ata ang di pa nakakuha ei,sorry po medyo busy lang sa pagpraktis sir..next week na kasi ang labanan ei..
Hmmm walang problema at di ka nag iisa kasi may isa pang di naka kuha ng uniporme.Baka kilala mo si Jessa Bermejo?Kaw na lang ang magbigay sa kanya..IV Bonifacio ang section
non..
Opo sir kilala ko si jessa,cge ako na lang po ang magbibigay sa kanya.
Laking tuwang tugon ni jerald ng marinig ang pahayag ng kausap...
Andon sa loob ng stock room kunin mo,may mga pangalan naman yon,cge alis na muna ako,kaw na bahala jan..
Cge sir salamat po...kinuha na nga ni jerald ang mga uniporme nila ni jessa at ngingiti- ngitin g bumalik sa mga kaibigang naghihitay sa kanya...
Itutuloy....
**** (^,^) *******
vote and comment din po kyo pag mt time...ahehe
Be my fan po... salamuch!!
BINABASA MO ANG
I WILL ALWAYS LOVE YOU
RomanceKahit magkalayo man tayo... Kahit makahanap ka man ng iba... Andito lang ako,piping umaasa sa pagbalik mo.. At sana sa panahong yon,ako na ulit ang mahal mo... I Will Always Love You...