Oh kumuha ka lang ng uniporme mukha ka ng nanalo sa lotto ah?! Ano bang nangyari? Halos magkasabay na tanong ng magkaibigan sa papalapit na si Jerald.
Pano ang bait ni God skin,ito oh(sabay taas ng isang uniporming nakalagay sa plastis bag)uniporme to ni Jessa,ipinadala na lang skin ni sir kasi kami na lang daw na dalawa ang di pa nakakuha hehehe...
Abah maswerte ka pre ah,akin na nga yan at ako ang magbibigay sa kanya!sabi ni jason sabay hablot sa uniporming hawak ni jerald...
Oy!balik mo skin yan,ako yong pinadalhan ni sir kaya wag kang ganyan malilintikan ka skin!
Abah2x pikon?Nagbibiro nga lang ei!!Oh sayo na yan.. Tingnan ko lang kung papansinin ka nya hahaha...pustah an pa tayo!Oh ano deal ka?Pag pinansin ka nya na mabait cxa lilibre kita ng isang linggo,pag suplada cxa ikaw ang manlilibre skin...Ano ok ba sayo?
Hmmmm cge deal!!sagot ni jerald na
mukhang cguradong papansinin cxa ni jessa...
Tara na nga!!dami nyo pang satsat ei!Marami na akong gutom kaya marami ng reklamo ang mga bulate ko hehehe..sabad ni rocky sa usapan ng dalawa..
*************** ***************
Sa kainan na tambayan nila Jessa at Rhea...
Bilisan mong kumain rhe at lilipat tayo sa likod.Maingay dito ei d ako
makakapagconcen trate sa binabasa ko.May quiz pa naman kami mamaya..Kayo ba wala?
Wala ei,kahapon kami nag quiz kaya puro home works lng yong pinagawa smin para ipasa today.. Buti pa kayo pa easy2x lang mamaya.
Oh ano tapos kana?tara na,don tayo sa likod nakapagpaalam na ako kay Aling Soling na don muna tayo...
Akma na sanang tatayo si Jessa ng makitang papalapit sa kinaroroonan nila ang grupo ng naka banggaan nya kanina..
Pssst rhe tingnan mo kung sino ang papalapit...yong crush mo!!
Ha?!Saan??Maayos parin ba buhok ko?Baka may kanin pa ako sa pisngi ha?paki tingnan naman teh.hehehe
Loka!Umayos ka nga,umpisa ka na naman ei..Kaw ang kumausap ha parang tayo talaga ang sadya ei,ayan na sila..
Hello sa inyo...Kumusta? paunang bati ni Jason kina Jessa..
Ahhm mabuti naman..pahinhing sagot ni rhea.. Kayo kumusta?ganting tanong nya na si rocky ang sumagot..
Okey naman kami rhe...
Cxa nga pala nalaman ko yong pangalan mo dahil kaibigan ko yong isang kaklase mo,pahayag ni rocky ng makitang mukhang nagulat si rhea ng malamang alam nya ang pangalan nito..
Ahh kaya pala...hmmmm bakit nga pala kayo narito?May problema ba?..
Wala naman,gusto ko lang sanang ibigay tong uniform ng kaibigan mo..sabad ni Jerald na kay Jessa nakatingin..
Biglang umangat ng ulo si Jessa ng marinig ang sinabi ni Jerald..
Uniform ko?Bakit nasa iyo?!Uniform naman para saan yan?tanong nya kay Jerald pero di naman nakatingin ng diretso dito..
Uniform sa CAT,binigay skin ni sir kasi tayong dalawa na lang yong di nakakuha ei..sagot naman ni Jerald na titig na titig parin sa mukha ni Jessa...
Ganon...Cge akin na at salamat..
Nang makuha na ang uniporme'y agad na tumayo si Jessa at akmang tatalikod na sana pero pinigilan cxa ng tinig ni Jerald..
Jerald Ortegas nga pala ang pangalan ko sabay abot ng kamay kay Jessa...
BINABASA MO ANG
I WILL ALWAYS LOVE YOU
RomanceKahit magkalayo man tayo... Kahit makahanap ka man ng iba... Andito lang ako,piping umaasa sa pagbalik mo.. At sana sa panahong yon,ako na ulit ang mahal mo... I Will Always Love You...