MIB 2: Dream

37 4 0
                                    

~~~~

"Cass wag kang gagalaw ha?"- luke
tumango nalang ako at ano ba ang gagawin niya?? oh..my..gosh..he's gonna..! he's gonna kiss me?? pero..wait! magpapahalik ba ako? eh..first kiss ko'to eh..dibale nalang mahal ko naman siya ehh at mahal din niya ako..kaya no worries..Oh no! his getting closer and closer and I close my eyes and...

~~~~~~**RRRRRIIINNNGG!!~~~~****

Aaaaahhhhh!!!!!- me

-----------Bbbbblllllaaaaaagggg----------

Aray! ahh..ang sakit ng puwet ko..shiizz..ang sakit talaga ng puwet ko, nahulog kasi ako ehh..sino ba ang hindi magigising na ang alarm clock ko may speaker pa? Ngayon lang kayo nakarinig ng alarm na may speaker no? Bagong embento lang yan..si dad mismo ang nakaisip haha..galing ni dad no?? Kasi tulog mantika daw ako?! haayysst..Pero yung panaginip ko ang sayang! tsk! tsk! malapit na sana yun eh! umepal kasi ang alarm hayy! -_-

Ayan tumayo na ako at pumunta ng CR para maligo, pagkatapos kong maligo nagbihis ako then..tada! tapos!! wala na akong nilagay na ano sa mukha ko..ppsshh..hey! wait a minute meron pala! haha! the most important thing in my life! my glasses! haha! I put on my glasses at yan PERFECT!! Then bumaba na agad ako at bumungad sa akin sina Mom and Dad nakaupo na, mukhang ako nalang ang kulang.

"O 'nak! gising kana pala! -mom
lumapit agad ako ni mom then binigyan ko siya ng kiss sa cheeks at pumunta din ako ni dad binigyan din ko siya.

"Oo nga mom eh..ang lakas kasi ng alarm ehh..nahulog nga ako sakit pa ng puwet ko...matching pouty lips and crossarms alam na nila kung ano ang ibig kong sabihin.

"Kasi naman anak..tulog mantika ka kasi everytime na gigisingin kita, ilang katok at sigaw ko hindi ka naman gumising kaya binigyan nalang kita ng alarm with speaker.
- dad. grabe naman tong si daddy oh..umagang-umaga nangangasar na agad..hayy..

"Grabe ka naman dad..hindi naman ako tulog mantika ha.. -__-
"Tulog mantika ka kaya! haha! -dad
"hindi kaya!" ayan na..ayan na..battle between father and daughter. Pero kahit kailan hindi talaga magpapatalo si dad kaya ako din hindi rin magpapatalo, akala nyo no??

"Tulog mantika ka kaya! hindi kaya!

"Tulog mantika ka kaya! hindi kaya!

"O..sha..sha..tama na nga yang pagtatalo niyo..Ikaw anak diba may pasok ka kaya kumain kana..at ikaw ikaw naman daddy magprepare kana ako na ang magliligpit dito -mom
oo nga pala, wala pala kaming maids ngayon day-off kasi nila ehh..Kaya eto si mommy ang nag-aasikaso saamin ni dad kahit busy si mommy palagi gumawa pa din siya ng paraan para maalagaan kami kaya proud na proud ako ni mom eh! she's the best mom of the world! haha! :)

Heto tapos na akong kumain kaya nagpaalam na ako sa kanila..kinuha ko na ang mga gamit ko for school then pumunta sa garage para kunin din ang car ko..then yan, I start the engine and go to where my destination is..

~~~

guys sana suportahan nyo po ang story ko..hehe thank yow! :)

sungjae on the media..wait for his pov guys lalabas din sya sa kanyang kulungan..haha..joke! wait lang kayo guys!

My imaginary boyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon