MIB 10: Secret

36 3 0
                                    


~~~~~~
Cass' POV

Sa classroom..

"Sorry kanina Sha ha? pati ikaw nadamay dahil sakin..dapat ak--

"Ilang beses ko bang marinig yang pagsosorry mo sakin?..ano kaba..ok lang no!.."

"Eh..kasi dapat a---

"Shh..tama na! ok na!..ok?" nag-thumbs up siya. Tumango lang ako..hayy..nagi-guilty ako. Ang dami ko ng utang kay Sha..paano kaya ako mabawi? hmm....

ttinng!

haha! alam ko na! diko sasabihin sa inyo..haha! it's a secret! sari!.. :)

"O? ano naman yang iniisip mo? at anong ngingiti-ngiti mo diyan?" tanong niya sakin.

(!-_-)

bakit bawal bang ngumiti?? may ngipin pa naman ako ha?? alangan namang ngingiti kalang pag-ubos na ang ngipin mo? diba? eto talaga si Sha walang common sense.. tss..

"Bakit bawal bang ngumiti Sha?"

"Hindi naman..ang akin lang ay..para kang ewan.. ang laki ng ngiti mo wala naman nagpapangiti sayo!"

"May iniisip lang ako..kaya ako napangiti.."alam niyo bakit ako ngumingiti?



kasi wala akong ideya paano ako makabawi sa kanya..yun lang!
May pasecret-secret pa akong nalalaman no? wala ngang naisip? haha! ang lakas talaga ng topak ko..hehe..

hayysst!...ano ba yan? kung ano-ano nalang ang iniisip ko..sorry talaga guys ha! ang lakas talaga ng topak ko ngayon! haha! pero...tulungan niyo naman ako o..paano ba? ahhm..

ting!

alam ko na! talaga! promise! kaya SECRET! haha!

~~~~~~~
Ysha's POV

Yes! naka-pov ulit ako haha! after how many years..naghintay ako..naghintay ako ng matagal para maka-pov lang..I go to, to the tallest mountain down to the deepest sea..para ganyan..ganyan katagal akong naghintay para maka-pov lang.

Ok! stop with nonsense talk! mukhang ako ang may ewan..ok back to reality!

Tumingin ako kay Cass, ang lalim ng iniisip niya at ngumingiti pa! adik talaga! Ahh...alam ko na! Nagde-daydream naman to.

"O? ano naman yang iniisip mo? at anong ngingiti-ngiti mo diyan?"

"Bakit bawal bang ngumiti Sha?"
Tingnan mo nga naman..ang pilosopo? nagtatanong lang naman ako eh..

"Hindi naman..ang akin lang ay..para kang ewan.. ang laki ng ngiti mo wala naman nagpapangiti sayo!"

My imaginary boyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon