AYA POV.
Nag lalakad na ako para maka uwi na.Naiinis parin kasi ako.
Habang nag lalakad nakita ko sa may gilid ko si......hulaan niyo kung sino??yung totoo,tinadhana ba kami para mag away lang??nakakainis kasi talaga,as in!!!!!
"Panget"tawag ko pero di ako nakaharap sa kanya.
Tapos bigla siyang lumapet saakin.
"Ako ba pinapatamaan mo??"hahaahaahaa ang epic talaga ng mukha ni TE hahahahaahahaga
"Pinapatamaan??excuse me hindi ikaw ang tinatawag kong PANGET,pero hindi ko kasalanan kung bakit lumingon ka"naka smile pa ako sa kanya.
"How dare you bitch,i hate you"tapos sinampal niya ako.
Tumingin ako sa kanya at naka ngiti pa siya
"Dont hate me because im better than you,hate yourself because your not better as me"tapos ngumiti pa ako sa kanya.
At nag simula na akong mag lakad pero bumalik rin ulet.
"May nakalimutan pala ako TE"tapos sinampal ko siya ng napag kalakas.
Nag lakad na ako,grabe buong buhay ko ngayon lang ako na sampal,mali pala nasampal na pala ako ni ate jinjin,kanina nakita ko siya pero di niya ako nakita.
Pag bukas ko ng pinto nakita ko si mama na naka pamewang at nakataas ang kilay.
"Anak,sino nag turo sayo na lumaban kapag inaapi??ha??"si mama yun.
"Ma,thats my decision at hindi na yun mababa-"di ko na naituloy kasi nag salita agad si mama
"Anak,thats my decision thats my decision anak wala akong pake sa decision mo,anak tinuruan kita ng tama at mal-"di niya na ulet na tapos kasi sumingit agad ako.
"MAAAAAAAAAA"sigaw ko.
"ALAM KO YUNG TAMA AT MALI PERO HINDI MALI NA IPAGTANGGOL ANG SARILI SA MGA TAONG GAGO NA LAGI NALANG AKO TINATARANTADO"sigaw ko ulet kay mama.Umiiyak na ako,ang sakit kasi na malaman na-
"ANAK,mali parin na lumaban mali parin y-"
"MA,MA,MAAAAAAA,AYOKO NA LAGI NALANG AKONG UMUUWI NA MAY PASA,AYOKO NA LAGI NA LANG AKO GINAGA-"
0.0
"Anak anak im sorry anak anak sorry di di ko sinasadya anak sorry"
Umiyak na ako ng umiyak,halos di na nga ako makahinga kakaiyak,tapos umupo muna ako sa sofa namin.
"Anak im sorry"
*BBOOGG*
napatingin kami sa pintuan,si kuya yun tapos lumapit siya saakin,ako naman tumayo para magkaharapan kami.
"Kuya"
"Ano tong video nato??ANO TO??"yung video na nag away kami ni TE,may nang video pala habang nag aaway kami.
"Hoy para sabihin ko sayo,di ka namin tinuruan ni mama na lumaban indi porket gumanda ka lang matututo ka ng lumaban,ano to??revenge lang ng peg??"napa iyak ako
"Hindi niyo n-n-naiintindihan,ku-"
"Anong indi naiintindihan??ANO??"
"DI NIYO NAIINTINDIHAM LAHAT,LAHAT LAHAT NG GINAWA KO PARA LANG SA SARILI KO,DI NIYO YUN NAIINTINDIHAN"huminga muna ako
"LAHAT LAHAT TINANGGAP KO,LAHAT LAHAT ININTINDI KO PARA LANG SA INYO NOON,NUNG INAAPI PA AKO,KAYO??KAYO??ININTINDI NIYO BA AKO??SIMULA NOON??HANGGANG NGAYON??"tapos tumakbo ako at umakyat ng kwarto.
Simula palang ang pag hihigante ko pero marami na ang mga tutol,sabihin niyo nga,mali ba ginagawa ko???pinagtatanggol ko lang naman sarili ko,anong masama??
Bakit ganun??
Bakit ganun??
BAKIT GANUN??A/N:Grabe kayo grabe kayo GRABE KAYO!!!!hahaahahahahahaha pls VOMMENT po
BINABASA MO ANG
The Good Nerd Revenge
JugendliteraturBakit ba kayong mga tao galit sa panget,bakit yung mga panget galit sa magaganda.Pero ako kahit panget ako,wala akong kinakagalit,kasi ito ang binigay saakin,anong magagawa ko?tsaka masama ba maging nerd?di naman diba? Hayaan nyo,kapag ako gumanda a...