CHAP CHAP 15

2.3K 57 4
                                    

AYA POV.

Bumaba na ako at kinuha ang bag,aalis na sana ako kaso lang.....

"Anak,kain ka muna"mama

Ngumiti lang ako kay mama at umalis na.

PRIVATE MIDDLE SCHOOL.......

"Gooossshhhhh oh my gggghhhhaaaddd si papa nandyan naaaaaaa"aiisshhh ang iingay.

Tumakbo na ako para di na marinig ang hiyawan ang kaso nga lang.......

"Aray kow,paa ko ang sakit"at dahan dahan akong tumayo at kinuha ang bag ko.

Tumingin ako sa lalaking nakabangga ko,ngumiti nalang ako sa kanya at umalis na.

Pumunta muna ako sa cafeteria at sa di inaasahang panahon at oras,nakita ko pa si TE,remember her??

"Oh,hi Aya come here,lets join us"yaya sakin ni TE

"Ok TE"at masaya akong umupo sa tabi ng babae na mukhang tahimik.

"Ok Anne topic??"sabi ni TE.

Yung Anne pala na tinutukoy niya ay yung katabi ko.

"Bakit ako??pero sige na nga"tapos huminga muna siya ng malalim at uminom ng royal"Anong gusto niyo sa isang lalaki??"oh!!mukhang maganda to ah!!

Muling nag salita si TE"hoy babaeng mukhang impakta na matakaw,ikaw muna unang sumagot"sabi niya sa babaeng katabi niya.

"Gusto ko sa isang lalake ay yung papahalagahan ka nito at hindi iiwan"sagot niya.Tapos biglang tumawa ng malakas si TE"Yun na yun??hahahaaahaha grabe,well ako naman"tapos ngumiti muna si TE"Gusto ko sa isang lalake ay yung merong kotse"tapos ngumiti pa ito.

"Hhahahahhahahahahahahahaaaaaahahaahahah"ang haba at ang lakas ng tawa ko,nakakatawa naman talaga diba?

At muli akong nag salita"Gusto mo sa lalaking may kotse??"muli kong tanong at tumango naman siya......ng mabilisan"Well,TE paligaw ka sa taxi driver,tiyak na may kotse kana,may pag mamanahan pa hahahahahahahahha oh well girls i have to go,bye beautiful ladies except you"sabay turo ko kay TE at ngumiti pa ako,halata naman na inis na inis na siya o sadyang make up niya lang yan,hinde pa ako nakakatayo nag ala GOKU na sa galit si TE dahil saakin.

"Hoy babae,mas maganda ako sayo kaya galangin mo ako"mahinahon niyang sabi saakin,pwes kung kaya niya ng ganyan ibahin niya ako.

Tumayo ako at humarap sa kanya,nag lakad ako at pumunta sa gitna ng cafeteria as in sa gitna.at humarap ako kay TE habang naka tayo sa gitna.

"Oh,pwede naba dito??o gusto mo sa stage??gusto mo ok"at kinuha ko bag ko at tumakbo papuntang stage,umakyat ako at kinuha ang mike,pag tingin ko sa harap ang daming mag sisidatingan,well nakita ko narin si TE na tumatakbo.

At nag umpisa na ako"WELL,TE KUNG PANGET MAN AKO SA IYONG PANINGIN,WAG KA MAG ALALA,GANUN KADIN SA AKING PANINGIN"tapos nag smile pa ako"ALAM MO TE,KUNG WALA KANG TAGLAY NA KAGANDAHAN,PERO MERON KANG TAGLAY NA KALANDIAN PASOK KA SA LIPUNAN,SALOT NGA LANG"tapos nag smile nanaman ako,kinuha ko na bag ko at ibinaba ang mike kasabay ng pag baba ko sa hagdan at humarap kay TE"Good luck sayo"at muli na akong nag lakad upang pumasok na sa room at MAG ARAL hinde katulad ng iba diyan na puro KALANDIAN lang ang PINAG AARALAN.

The Good Nerd RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon