AYA POV.
Nandito na kami sa mall sa bilihan ng mga damit,dress gown kahit ano pa,tapos nakita ko si Crystal kinuha yung light pink na dress.
"Ganda nito,perfect"
"Crystal para kanino yan?"
"Sayo"
"Akin?pero di ata kasha saakin yan,medyo chubby kaya ako"
"Kaya nga eh,halika bayaran na natin"
"Ano?ok"
Tapos pumunta na kami sa counter,pag katapos nun pumunta kami sa parlor.
"Anong gagawin natin dito Crystal?"
"Fine,simula ngayon kapag naayos na yang mukha mo,alagaan mo at simula ngayon di ka na nerd"
"Oo nalang"
"At simula ngayon matapang ka na at di ka na talunan"
"Ha?ano?"
"Mmmmmmmm......tawagin na lang natin na revenge,mag rerevenge ka"
"Revenge?di ko kaya yun Crysta-"
"Pwes kayanin mo,hello makakaya mo yun kapag kinaya mo ok?"
"Pe-"
"Wala nang pero pero,halika ka na pasok na tayo dun be ready Aya"
Pagkatapos nun pumasok na kami,pumunta kami sa isang bakla na ang ganda ganda.
"Yes?dito upo natin"sabi ng bakla
Umupo na ako,kaharap ko yung salamin at mga ibat ibang klaseng make up.
"Ate ganda,pagandahin niyo po yung best friend ko ha?yung magandang maganda po"
Narinig kong bulong ni Crystal,binulong pa kung maririnig naman pala.
"Bye best,I'll be back after niyan bye"sabi ni Crystal sabay alis.
"Let's start ate"tapos nag umpisa na siya
Una,tinanggal niya yung salamin ko tapos kung ano ano pa ang nilagay niya sa mukha ko basta ang dami dami ang bilis niya nga gumalaw eh!!!!!!
Pag katapos nun may kinuha siya tapos binuksan,alam ko to,contact lens?patay
Hinawakan niya yung mata ko tsaka nilagay yung contact lens,tapos nun buhok naman,hay naku daming che che bureche.
CRYSTAL POV.
Hello their,papunta ako ngayon sa bilihan ng pang papayat,bibilhin ko lang para kay Aya,di naman siya mapayat di rin siya mataba,yung tama lang,babawasan lang natin kunti para maging sexy siya.
Ito na nakabili na ako,pupunta na sana ako sa parlor pero nakita ko si Christine.
"Oh,hi my dear"tss.....in your face christine
"Oh,hi my dog"
"What?what did you say?"
"Nothing,i just want to tell na...."tapos lumapit ako sa tenga niya.
"Malapit na ang katapusan ng kagandahan mo,may papalit nang queen bee,at hindi ako yun,malalaman mo rin yun,be ready,baka maging top 10000000 nalang ang kagandahan mo"tapos humarap ako sa mukha niya sabay smile.
Pagkatapos nun umalis na ako,mag hintay ka lang Christine,may papalit na sa kagandahan mo,at si Aya yun.
AYA POV.
"YAN!!!PERFECT"sigaw ng bakla
"Wwwaaaahhhh aya ang ganda ganda mo"tapos nun tumakbo siya sa bakla tapos binayaran.
Tapos hinila niya na ako palabas,nung nakalabas na kami hinarangan namin kami ni Christine kasama yung tatlong babae.
"Alam mo Crystal,walang makaka palit sa kagandahan ko,tandaan mo yan"
"Oh well,im very very sorry,di ko kasi maintindihan ang pinag sasabi mo,ngongo ka ba?o sadyang di ka lang marunong mag salita kasi di ka nag aaral at puro kalandian lang ang alam mo"hahahahahaha pahiya siya,boom panes
Tapos tumingin saakin si Christine
"And who you are?"mag sasalita na sana si Crystal pero pinigilan ko,ito na ang tamang panahon at oras para mag REVENGE.
"Ako?makikilala mo rin ako,sa tamang panahon"
Tapos nagulat siya hahahahahahah,buti nga sayo.
Nag lakad ako sa harap niya sabay.......
"Tabi nga,alam mo?ang baduy ng make up mo,dapat"tapos kinuha ko yung bag ni Christine sabay kuha ng lipstick at inikot ikot sa mukha ni Christine para bang,blush
"Yan mukha ka ng unggoy,mas bagay sayo"tapos sabay alis.
"Best ang galing mo hahahahahahah"tapos ngumiti lang ako.
This is called REVENGE.
(Thanks for reading.........ayan na guyz revenge na)
BINABASA MO ANG
The Good Nerd Revenge
Genç KurguBakit ba kayong mga tao galit sa panget,bakit yung mga panget galit sa magaganda.Pero ako kahit panget ako,wala akong kinakagalit,kasi ito ang binigay saakin,anong magagawa ko?tsaka masama ba maging nerd?di naman diba? Hayaan nyo,kapag ako gumanda a...