Three Sided Love part 2
Jho's POV
Lately, nagiging cold saakin si Bea :(
Bakit kaya? May nagawa ba kong mali? Ano? :(Hindi ko na rin masyadong nakakasama si Bea ever since na naging kami ni Marci. Ewan ko ba pero parang umiiwas kasi si Bea saakin eh. Tyaka, lagi niyang kasama si Maddie. Shiniship na nga sila ng iba eh :(
Tsk! Bakit ba hindi ko matanggal sa isip ko si Bea? What's up with you Jhoana Louisse Maraguinot? Ughhh I swear! Isabel Beatriz De Leon will be the death of me! Pag yung babaeng yun di pa rin ako pinansin ngayon, nako! Nako talaga!
Pero guys :( Miss ko na yung Bea ko.
Bea ko? Sayo siya Jho?
Hindi pero.... Ughhhh Bea bakit ka pa nagkakaganyan? Anong ginawa mo saakin??? Tsk! Makapag-aral na nga lang.
- - - Fast Forward - - -
"Ate Ly?" Bati ko kay sa telepono ko.
"Jho? Bakit?" Sabi naman niya.
"Uhh ano kasi ate"
"Ano?"
"Pwede uhm ano...."
"Nako baby Jho ah! Sabihin mo na kasi. Sayang oras ko ohhh kikitain ko pa si Den mamaya"
I sighed. Whoo relax Jho! Si Ate Ly lang yan. "Pwede mo ba kong tulungan?"
"Para saan naman? Nako! Pag sa acads mo yan ahh di ko kaya. Kay Bea ka nalang magpaturo."
Ting! Tumpak! May naisip ako!
"Uhh nevermind nalang pala ate. Alam ko na hehe sorry! Babye po!" Sabi ko sabay baba ng phone. Baka sermonan pa ko ni Ate Ly niyan eh.
- - - Fast Forward - - -
Training ~Nasaan na ba si Bea? Papaturo pa ko ng acads ohhh
After 10 minutes ~
Ayun!
Agad agad akong tumakbo papunta kay Bea. Buti nalang nakatalikod toh. Hehe 😈
"BOO!" Sigaw ko sabay sakay sa likod niya.
"Ay pusa na mukhang baboy!" Gulat na sabi ni Bea. Humarap naman siya saakin.
"Jho? Baba na." Sabi niya in a cold way. Bigla naman napakunot ang noo ko. Agad naman akong bumaba sa likuran niya at hinarap siya.
"Bat ba ang cold mo?" Tanong ko sakanya.
"Wala lang ako sa mood." Sabi niya sabay talikod saakin. Pupunta na sana siya ng banyo nang bigla ko siyang tawagin.
"BEA!" Sigaw ko.
"Ano?!" Sigaw naman niya pabalik. Nako patay. Galit na yata toh saakin.
"Babies, bawal mag away sa loob ng BEG. Ano bang nangyari sainyo ah? Dati ang close niyo bigla nalang nagbago ang lahat." Suway saamin ni Ate Ly.
"Eh kasi-" Bago pa man sabihin ni Bea ang sasabihin niya, dumating na si coach. Agad naman kami nagstart mag training.