. Oneshot thật rất đơn giản , ngọt ngào = )))
.
.
. Ngày đó , khi hắn năm tuổi , hắn gặp được một đứa nhỏ khiến cho hắn mãi đến lúc trưởng thành cũng không thể nào quên được ...
...
'' Tiểu Khải , cẩn thận ngã nhé ! ''
. Đứa nhỏ năm tuổi , tuy còn tròn tròn , vẻ mặt non nớt nhưng nhìn đôi mắt hoa đào , sóng mũi cao , môi mỏng cũng đủ hiểu nó sau này sẽ biết bao nhiêu là tuấn mỹ rồi ! Chống nạnh bĩu môi , đứa nhỏ ngoái lại nhìn baba đang lải nhải phía sau mình
'' Hư hư , tiểu Khải biết rồi , mới không có cần baba nhắc !! ''
. Hắn sau đó le te le te chạy đi , bỏ lại phía sau vẻ mặt bất đắc dĩ của baba . Tiểu Vương Tuấn Khải năm nay được năm tuổi a , hắn không có mẹ , chỉ có một baba cùng một daddy . Hắn cũng không muốn biết tại sao mình lại không có mẹ , bởi vì hắn thấy trong mấy phim tình cảm mà baba coi , nữ nhân đều thật sướt mướt , thật vô dụng . Hắn mới không thích nữ nhân !
. Dù sao daddy hắn cũng là tổng tài Vương thị , baba hắn cũng là lão đại hắc bang uy phong tựa hổ a ! Còn có , hắn đã cảm thấy vui vẻ khi mình có một baba cùng một daddy rồi , không cần thêm đâu !
. Hôm nay , baba cùng daddy đắt tiểu Vương Tuấn Khải đến nhà thờ để tham dự Thánh lễ chúa nhật như bình thường . Vương Tuấn Khải cũng giống như mấy đứa trẻ năm tuổi khác , sẽ không tham dự Thánh lễ mà lại đi lòng vòng khuôn viên nhà thờ để chơi a ..
. Đang lúc hắn định chạy đến gia nhập với lũ trẻ cũng đang chơi thì lại thấy ở phía khuất của nhà thờ , một đứa nhỏ toàn thân một màu trắng duy chỉ có mái đầu màu đen đáng yêu vô cùng ngồi trên bệ đá .. Đứa nhỏ kia có một sức hút lạ thường đối với đôi mắt tinh anh của hắn .
. Vương Tuấn Khải lúc đầu muốn bỏ qua đứa nhỏ , nhưng sau đó mãi vấn cứ nhìn về phía đó , rốt cục không chơi nữa , mon men đi lại phía đứa nhỏ kia ..
. Lúc hắn đến gần , bé con kia vẫn không phát hiện ra , vẫn mãi mê nhìn chằm chằm bọn trẻ đang vui đùa ở nơi khuôn viên ..
. Vương Tuấn Khải nhìn đứa nhỏ đến ngây ngốc .. Mi cong dài , đôi mắt to tròn ngập nước , mũi cao thanh tú cùng đôi môi hồng nhuận nhỏ xinh .. Đặc biệt bé con có một làn da trắng sứ vô cùng đẹp .. Trên cổ em ấy đeo một sợi dây chuyền , mặt dây chuyền là một cọng lông vũ màu đen , tương phản với sắc trắng nơi bé con ..
. Hắn cảm giác như chính mình bị bỏ bùa mê gì đó , tiếp tục tiến lại phía đứa nhỏ . Bé con rốt cục nhận ra hắn liền giật mình , cũng nhìn lại . Bốn mắt nhìn nhau , bé con đột ngột cười toe một cái
'' Xin chào a ~ ''
. Vương Tuấn Khải giật mình , vẻ mặt si ngốc nhìn nụ cười kia .. Mãi đến khi nghe giọng nói trong trẻo cất lên lần hai , hắn mới vội vàng đáp trả
'' A .. a , xin chào !! ''
. Đứa nhỏ kia khúc khít cười , vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình , ý bảo hắn cùng ngồi .. Cơ mà , cao như vậy , làm sao hắn trèo lên được ? Ngước mắt thấy bé con mò ra phía sau bệ đá , trèo trèo đu đu một lúc liền tung người nhảy xuống
YOU ARE READING