Chương 5

8.5K 171 0
                                    

"Thật tốt quá, Kỳ Nhi, tôi còn tưởng từ ngày cô thành phu nhân có tiền, thì không cần đi làm nữa." Cộng sự của cô - Jenny, khoa trương ôm lấy cô. Ở giữa đám người cứ như vậy nói "Tôi đã chờ cô hai tháng, cuối cùng cô cũng trở lại."

Mục đích chính là muốn nói cho mọi người, chuyên viên tóc đã trở về, muốn hẹn trước thì phải nhanh, chẳng những vậy muốn hẹn trước cũng phải chờ đến một năm sau!

Đã quen với cô gái này, sao Lôi Kỳ Nhi không biết cô gái này nghĩ gì, vừa thấy tiền là mắt sáng lên.

Cô đưa tay vỗ vỗ Jenny ý bảo cô ấy buông mình ra.

"Hôm nay có lịch hẹn trước không?" Chẳng biết từ lúc nào cô đã lấy máy tính ra. Nhìn phần thu nhập tháng này của bạn tốt, lại một lần nữa khiến cô đau đầu không thôi.

May mắn sau khi bản thân trở về nghỉ ngơi cuối tuần liền quay lại làm việc. Nếu không cô nhất định bị hành chết.

"Có, có. Tôi biết trước hôm nay cô sẽ về, liền lập tức liên hệ tới tất cả khách quen, cho nên hôm nay cô có hai lịch hẹn trước." Hơn nữa còn là dê béo nhiều tiền, là khách hàng mới đúng. Nhìn con số trên máy tính, Jenny vui vẻ nói.

"Hai người?" Nghe thấy số này, Lôi Kỳ Nhi nhíu mày.

Cô không ngại nhiều hơn hai cái hẹn, bởi vì tính mê tiền của Jenny, đã từng trong một ngày làm việc của cô lại có đến năm lịch hẹn, khiến cô vội vàng từ chín giờ sáng đến mười giờ tối mới có thể về nhà.

Nhưng hiện tại đã là một giờ chiều, hơn nữa, quan trọng hơn là Long Tuyền đã nói tối nay sẽ cùng cô về nhà mẹ đẻ.

"Hủy một cái đi, chuyển sang ngày mai." Còn một cái, cô cố gắng làm nhanh, không thể để cho Long Tuyền phải đợi cô lâu được.

"Cái gì? Vì sao?" Jenny vội vàng hỏi, hủy đi một. Thu nhập của cô sẽ ít đi vài vạn rồi!

"Hôm nay chồng tôi muốn cùng tôi về nhà mẹ đẻ." Mặc đồng phục vào, Lôi Kỳ Nhi liếc mắt nhìn Jenny, ý muốn nói "Cô còn nói thêm thì tôi sẽ hủy nốt cái kia luôn, cho cô không thu được một đồng nào."

"Tôi biết rồi!" Jenny mím môi, khẽ thở dài. Bảo trợ lý đi từ chối một cuộc hẹn, hu hu... tiền của cô!

"Tôi nói này Kỳ Nhi, lần này đi hưởng tuần trăng mật có phải là rất chán hay không." Lần trước cô đã cùng Lôi Kỳ Nhi cùng đi Hawaii. Cùng một nơi đã đi rồi giờ lại đi, dù thế nào cũng sẽ thấy chán, cho nên Jenny cho rằng tuần trăng mật này không có ích cho lắm.

"Không tồi." Hơn nữa cô còn có thể lướt sóng. Điều này thật sự ngoài dự đoán của cô.

"Cái gì. Không tồi?" Jenny trừng mắt, cô gái này lần thứ hai đi Hawaii cũng không còn thấy gì hay để chơi, hiện giờ lại nói là không tồi?

"Đúng vậy."

"Có phải là bởi vì đi cùng chồng." Jenny cười ám muội, ý tứ không cần phải nói cũng biết.

"Đầu của cô trừ tiền ra, còn cái gì khác không?" Lôi Kỳ Nhi liếc nhìn cô một cái, người phụ nữ này mười năm không đổi được cái giọng.

Cưới Cô Vợ Non Nớt - An TĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ