Chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong chiếc ly thủy tinh.
"Tôi nói, anh thật sự mặc kệ sao?" Giọng nói mang theo đùa cợt của một người đàn ông chậm rãi vang lên.
Ngón tay thon dài tiếp tục lắc lắc ly rượu, không hề vì lời nói của người đàn ông kia mà chuyển động.
Hừm, đùa quá trớn rồi sao? "Mọi người ở chung với nhau lâu như vậy, mà anh còn lạnh nhạt như thế, thật làm cho người ta đau lòng mà!" Giọng nói người đàn ông kia lại truyền đến lần nữa, nhưng mà trong giọng nói lại không có một chút cảm giác đau lòng nào, ngược lại nhiều ý châm chọc hơn, tuyệt không sợ đối phương tức giận.
"Nếu như công ty cứ đóng cửa như vậy, chị ấy sẽ rất đau lòng nhỉ?" Nhìn thấy người đàn ông đó không có chút phản ứng nào, người đàn ông kia cất tiếng cười giảo hoạt, làm cho người đàn ông đó không thể tiếp tục thờ ơ được nữa.
Chị ấy, chính là vết thương trí mệnh của người đàn ông đó!
Ngón tay dài căng thẳng, rốt cuộc người đàn ông đó cũng mở miệng: "Sau này toàn bộ công trình phân ba phần trăm cho cậu, như vậy đã hài lòng chưa?"
Ba phần trăm....... Nghe vậy, người đàn ông kia cười giống như một con hồ ly "Ôi chao, dựa vào giao tình của chúng ta, ba phần trăm, thật đúng là quá ít rồi."
"Bốn, bằng không không cần bàn nữa."
Bốn phần trăm, cái này, anh ta thật sự nên biết đủ "Được rồi được rồi, bốn phần trăm thì bốn phần trăm" Bộ dáng của anh ta miễn cưỡng, tiêu chuẩn của việc chiếm được tiện nghi còn khoe mẽ "Cũng không nghĩ lại, tôi đã nhắm một mắt mở một mắt để Tứ thiếu gia và Ngũ tiểu thư làm bừa."
Người đàn ông đó lại yên lặng một lần nữa. Luôn không có phản ứng đối với lời nói của anh ta, làm cho người đàn ông kia có cảm giác bản thân lầm bầm lầu bầu một mình giống như một tên ngốc.
Bỗng dưng, anh ta nở một nụ cười thật to. "Đừng nói anh cho tôi bốn phần trăm kia không công, hiện tại tôi nói cho anh nghe một tin tức quan trọng. Nghe nói, tuần sau chị ấy có một cuộc hẹn xem mắt, đối phương là con trai của một tập đoàn lớn." Đến đây đi, mau cho anh ta một phản ứng suốt đời khó quên hoặc là đập bàn tán dương đi.
"Tôi biết." Ngoài dự liệu của anh ta, người đàn ông đó thế mà lại bình tĩnh đáp lại một câu.
"Sao anh biết được?" Người biết được tin tức này không nhiều lắm, trừ phi......." Đối tượng xem mắt của chị ấy là anh!" Tuyệt đối chính xác. Nếu không người đàn ông này làm thế nào có thể giữ được tỉnh táo chứ?
Người đàn ông đó không đáp lại, chỉ một ngụm uống cạn ly rượu. Đợi lâu như vậy, đã đến thời điểm thu lưới rồi.
Nếu có thể mong các cậu hãy follow và vote cho mình ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Cô Vợ Non Nớt - An Tĩnh
RomanceTên truyện: Cưới cô vợ non nớt Tác giả: An Tĩnh Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, sủng, HE Độ dài: 10 chương Tình trạng edit: Đã xong Bìa: Tiệm Tạp Hoá Thú Cưng Văn án: Đang xảy ra chuyện gì đây? Lôi Kỳ Nhi cô ngay cả yêu đương còn chưa trải q...