Buổi tối ở Hawaii thật sự là mê người.
Long Tuyền mang theo cô đi đến một nhà hàng Hawaii truyền thống dùng cơm. Nơi đây trang trí tràn ngập hương vị tự nhiên xinh đẹp, thiếu đi những ồn ào ầm ĩ nơi đô thị, mọi thứ đều làm cho người ta cảm thấy thoải mái.
Mới đầu, cô tràn ngập hứng thú với trang trí bên trong nhà hàng, nhìn mọi thứ xung quanh không dời mắt được.
Cô rất thích, rất thích nơi này. Ăn cơm ở nơi như thế này, khẩu vị đặc biệt tốt, cho nên khi nhân viên phục vụ bưng lên món ăn vừa tinh xảo vừa tràn ngập mùi thơm, cô nhanh chóng cầm lấy nĩa, cho mỹ thực vào miệng.
Thật sự là ngon tuyệt! Cô kinh hỉ (kinh ngạc + vui mừng) phát hiện, đồ ăn của nhà hàng nhỏ này ngon không kém gì các nhà hàng lớn sang trọng, lập tức càng thêm vui vẻ. Cho đến khi cô cảm nhận được ánh mắt ở bên cạnh luôn dừng trên người cô không dời đi.
"Á, sao anh không ăn?" Cô nở một nụ cười xấu hổ. Thức ăn ngon trước mặt làm cho cô quên mất mình đang giả bộ là một thục nữ có gia giáo tốt, lại giống như một người to lớn mạnh mẽ nhét thức ăn vào trong miệng.
Không phải anh bị dọa bởi tướng ăn "dũng mãnh" của cô, nên mới không đói bụng chứ?
Long Tuyền không có trả lời vấn đề của cô, ngược lại bất ngờ vươn ngón tay dài xoa mặt cô, độ nóng trên ngón tay truyền sang cô. "Bị dính bẩn mất!"
Anh không chê bai, đơn giản là nhìn tướng ăn vui vẻ như đứa bé của cô mà sinh ra cảm giác hạnh phúc. Đối với anh mà nói, đây là một loại cảm giác tốt đẹp chưa bao giờ được thử qua.
Nhiệt độ ấm nóng trên tay anh truyền đến trên má cô, làm cho gương mặt cô ửng hồng. Cô gục đầu xuống, cũng không dám nhìn về phía anh nữa.
Ở trước mặt anh lại làm ra loại chuyện mất mặt này, bảo cô làm sao có thể không cảm thấy xấu hổ đây?
Thật may là anh cũng không có nói cái gì nữa, hoặc là mượn đề tài nói chuyện để chế nhạo cô. Anh chỉ cầm lấy bộ dao nĩa của mình, dáng vẻ tao nhã bắt đầu dùng cơm.
Len lén liếc mắt nhìn anh một cái, thấy anh đang chuyên tâm ăn, ánh mắt cũng rời khỏi người cô khiến cho hồi hộp cùng xấu hổ thoáng rút đi. Hơn nữa nhân viên phục vụ lại bưng lên món khác, hương thơm bốn phía, cô nhịn không được hấp dẫn tiếp tục ăn. Nhưng mà lần này cô bày ra dáng vẻ đoan trang đã từng học, từng miếng từng miếng đưa đồ ăn vào miệng, chậm rãi nhai nuốt, không để bản thân lại làm ra chuyện mất mặt gì nữa.
Khi bọn họ ăn đến một nửa, đèn trong nhà hàng chợt mờ tối, không khí tràn ngập lãng mạn. Cô không rõ nguyên do ngẩng đầu lên, sau đó tiếng nhạc vang lên, vài cô gái mặc quần áo truyền thống của Hawaii đi vào nhà hàng.
Kỹ thuật nhảy cao siêu như không xương, xuất sắc tuyệt vời, cùng với bờ môi xinh tươi ướt át, nụ cười mỉm yếu ớt, điệu bộ mê người. Cho dù là phụ nữ cô cũng không thể chuyển dời tầm mắt, mang theo ánh mắt thưởng thức nhìn các cô ấy.
Chỉ là, khi một cô gái trẻ tuổi lại ăn mặc tươi mát nhẹ nhàng nhảy múa đến bên cạnh anh, vừa xoay tròn vừa liếc mắt đưa tình, hứng thú trong lòng cô biến thành khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Cô Vợ Non Nớt - An Tĩnh
RomansTên truyện: Cưới cô vợ non nớt Tác giả: An Tĩnh Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, sủng, HE Độ dài: 10 chương Tình trạng edit: Đã xong Bìa: Tiệm Tạp Hoá Thú Cưng Văn án: Đang xảy ra chuyện gì đây? Lôi Kỳ Nhi cô ngay cả yêu đương còn chưa trải q...