"Trước kia anh đảm bảo với tôi những gì! Bây giờ khác biệt không phải quá lớn rồi sao?" Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng chất vấn lạnh lùng.
Cầm ống nghe lạnh lẽo, Long Tuyền không nói gì.
"Anh đảm bảo sẽ cho chị tôi hạnh phúc, tôi mới chịu đồng ý với điều kiện của anh, để chị tôi gả vào Long Môn, bằng không, lấy thực lực của tôi cùng với tài lực hùng hậu của Lôi thị sẽ không bị trò đùa quái ác của Tứ thiếu gia và Ngũ tiểu thư ảnh hưởng." Lôi Thiên tiếp tục chất vấn.
Có ai có thể nhìn chị gái mình vì một người đàn ông mà từ từ tiều tụy mà không quan tâm đến? Huống chi, cuộc hôn nhân này là anh chủ động đồng ý thay chị gái.
Ban đầu vì để cho Lôi Kỳ Nhi đồng ý gả cho Long Tuyền, anh giả bộ làm một người vô dụng, để nội bộ truyền ra tin đồn tài chính công ty gặp nguy cơ, cũng vì muốn gả cô ra ngoài mà ba mẹ Lôi cũng giả bộ đáng thương. Trước mặt Lôi Kỳ Nhi giả vờ bộ dáng không có gì để cô không cần lo lắng nhưng thường để lộ ra dáng vẻ thở dài, cuối cùng lừa cô đồng ý gả đi.
Long Tuyền vốn đã đồng ý với anh hạ giá bốn phần trăm công trình giao cho Lôi thị, vì ba Lôi kiên trì không bán con gái, chỉ cầu anh đối xử với con gái thật tốt, không cần phụ cô, cho nên Lôi Thiên đành phải nén đau thoái thác công trình này.
Vốn tưởng rằng chị gái sẽ làm một Long thiếu phu nhân thật vui vẻ, ai biết tên khốn kiếp Long Tuyền này lại trong thời gian ngắn như vậy bức chị gái phải bỏ về nhà, sau khi biết chuyện về sau của Long Tuyền, anh chỉ có thể thở dài. Người đàn ông này thật sự ngu xuẩn.
"Đối mặt với chị gái tôi, thế mà anh lại hèn nhát như vậy, thực sự làm cho tôi không dám tin."
Đối phương vẫn như cũ không nói một câu, dù cho anh có cao giọng trào phúng.
"Được rồi, quên đi, tôi cũng không so đo với anh. Dù sao đối mặt với chị gái tôi anh tỏ ra hèn nhát, trước đó tôi cũng đã chứng kiến qua."
Giọng điệu Lôi Thiên mang theo ý nói móc.
Nếu như chị gái biết anh chính là "nội gián" mang sự việc trong mười năm nay của cô, từ quen biết bạn bè nào, cho đến học môn học nào cũng đều nói cho Long Tuyền. Anh có thể khẳng định, bản thân nhất định sẽ bị chị gái bóp chết tươi.
"Gần đây cô ấy thế nào?" Long Tuyền hỏi. Anh chỉ muốn biết tình huống gần đây của cô.
Cuối cùng cũng chịu mở miệng rồi sao? Anh còn tưởng Long Tuyền sẽ ngậm miệng luôn chứ. Ngoan ngoãn giống như đứa con trai nghe mẹ tiếp tục mắng.
"Chị tôi........." Mang theo chút tâm tình đùa cợt, Lôi Thiên dưới tình huống anh không thấy, nở một nụ cười đáng giận "Chị tôi ăn ngon, mặc ấm, ngủ đủ, trong khoảng thời gian ở nhà này được mẹ tôi cẩn thận che chở, trái phải tẩm bổ, cuộc sống trôi qua quả thật vô cùng tốt."
Vậy sao! Cô vui vẻ thì tốt rồi.
"Chẳng qua nếu đó là sự thật mà không phải tôi tưởng tượng thì tôi nghĩ mình sẽ bớt giận một chút." Long Tuyền cho rằng anh thật sự rảnh rỗi, có thời gian gọi điện thoại tán gẫu cùng anh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Cô Vợ Non Nớt - An Tĩnh
RomanceTên truyện: Cưới cô vợ non nớt Tác giả: An Tĩnh Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, sủng, HE Độ dài: 10 chương Tình trạng edit: Đã xong Bìa: Tiệm Tạp Hoá Thú Cưng Văn án: Đang xảy ra chuyện gì đây? Lôi Kỳ Nhi cô ngay cả yêu đương còn chưa trải q...