Sau 1 thời gian mọi người trong lớp đã trở lên thân thiết hơn. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho 1 chuyến phượt lên vùng Ba Vì. Trước đêm khởi hành chúng tôi đã có 10 thành viên gồm 4 ả máu lửa với 6 thằng trai tơ :v chúng tôi tập trung tại sân vận động của trường và lên kế hoạch suốt đêm hôm đó và cũng như tập dựng lều để cắm trại qua đêm, vì chúng tôi sẽ nhân 2 ngày nghỉ cuối tuần để xoã hết mình luôn.
Tối hôm đó tôi rất vinh dự được ngủ chung lều với cái tên lơ ngơ kia. Chả biết làm gì chỉ biết ngủ xong đóng góp thì đến lắm tiền, hoá ra hắn đâu có thiếu tiền, chỉ là hắn lười không mang thôi. Tối hôm đó sau khi bàn bạc chuyện đi lại và ăn uống, chúng tôi nhất chí sẽ khởi hành lúc 3h sáng và đi đến Ba Vì là lúc 9h sáng, trên đường có nghỉ 3 đợt mỗi đợt 1 tiếng nữa nên sẽ là 11h trưa đến nơi, sau đó sẽ có chụp ảnh kỉ niệm và tiếp tục đi lên những vùng núi cao. Nói chung là nghe qua sẽ thấy hơi ít nhưng cứ đợi xem, còn nhiều chương trình trước mắt.
Tôi nằm cạnh hắn, còn hắn thì ngủ từ bao giờ không biết, mà trới thì lạnh, tối là có sướng xuống, ấy vậy hắn ta còn cậy mình đô con nên cơi trần, ngủ kềnh ra đó. Nhỡ có ốm thì ta không chịu trách nhiệm đâu nha. Nhưng mà nhỡ xảy ra thật thì vụ phượt ngày mai bị huỷ thì sao ? Mà tôi cũng thấy lo cho hắn, nhỡ ốm thật thì khổ thân ra. Thôi đành lấy chăn của hắn ra đắp cho hắn vậy. Tôi khẽ với lấy balo của hắn. Nhưng thật chớ trêu, tôi tìm xung quanh thì không thấy đâu. Mãi lúc sau mới nhận ra hắn lại đi lấy nó để gối. Trời ơi!!
Tôi đành lấy chăn của tôi đắp cho hắn và cũng may có áo khoác nên tôi đành đắp tạm vậy.
Huhu cái chăn ấm áp của tuiiii T.T
Rồi tôi cũng thiếp đi cho đến lúc điện thoại trong túi rung báo thức đã 2h rưỡi . Dậy thu dọn đồ rồi đi là vừa. Ấy vậy mà....
Ahhhhh!!! Tôi đang nằm ôm hắn, đắp chung 1 chăn....@@
Tôi không hiểu tại sao tôi lại ôm hắn trong khi ngủ nữa, đã vậy hắn cũng ôm tôi....
Cái cảm giác ôm cơ thể hắn nó phê dã mannn... Bao nhiêu da thịt rồi cơ bắp được ôm được chạm vào... Ôiiii...sướng không tả nổi.
À mà khoan. Không được!!! Nhỡ hắn dậy mà thấy 2 đứa ôm nhau như vậy thì sau??
Tôi mau mau đẩy hắn ra từ từ, đề phòng hắn thức dậy. Tôi nhẹ nhàng ngồi dậy như chưa có chuyện gì sảy ra. Rồi...
dậy! dậy! dậy mau không trễ giờ bây giờ !!
Tôi hô hắn như chưa có chuyện gì sảy ra hjhj :D
Rồi hắn bật phăng dậy, cuống cuồng thu dọn đồ đạc rồi cùng tôi thu lại lều. Lúc này mọi người cũng chuẩn bị xong xuôi hết rồi. Và chúng tôi lên đường....
Tờ mờ sáng, 5 chiếc xe, 10 con người đang hào hứng phóng đi trên con đường, đợt chờ những điều thú vị sắp được thấy trước mắt. Và cái gã to cây kia ngồi sau xe tôi, vẫn ung dung, không biết cái cảm giác ngồi trên cầm lái giữa cái thu tháng 11 nó lạnh như thế nào.
Điểm dừng chân đầu tiên của chũng tôi là 1 ngồi làng nhỏ . Chúng tôi đã đi được 20 cây số. Ở đây chúng tôi tập hợp lại và chụp bức ảnh đầu tiên cho chuyến đi. Lúc này cả lũ đang tự sướng thì đang đâu hắn ta kêu đói. Mi tưởng mình mi cảm thấy đói chắc ? Thế rồi cả lũ quây quần lại ăn cơm nắm với muối vừng. Cái cảm giác đi phượt thực sự đang sôi sục trong từng thành viên. Mùi vị cơm nắm với muối vừng thật khiến con người ta nghẹn ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Chậm
RomanceTruyện sẽ kể về thời gian từ khi 2 nhân vật chính Huy và Kiên gặp nhau ra sao, yêu nhau thế nào, những xung đột của họ sẽ ra sao và được giải quyết thế nào. Câu chuyện sẽ có hơi hướng sex 1 chút, có 1 chút vui, 1 chút buồn, 1 chút lãng mạn. Hãy cùng...