Chap 1: Lần gặp gỡ đầu tiên

1.4K 9 0
                                    

Tôi vừa mới bước vào cánh cổng đại học . Nhà cách trường 10 cây, đi xem máy thì 30p đến trường. Buổi đầu đi học có mẹ đi HỘ TỐNG. Mới bước vào công trường, cảm giác đầu tiên là mới , lạ. Lần đầu lúc nào chả vậy :D.

Trước tiên là theo mẹ đến phòng nhận hồ sơ để làm nốt 1 số thủ tục nhập học như đóng tiền đầu năm , kí vài bản cam kết phòng chống bạo lực học đường và phòng chống tệ nạn xã hội. Tất nhiên tôi là 1 thanh niên ngoan, cứng, không biết bar, lắc, cần ,... 1 thanh niên được coi là 1 thằng trẻ con mới vào lớp 1 cũng được, NGÂY THƠ :v hahahaa . Trước tiên thì phải ra hội trường tham dự lễ nhập học đã...

Nhìn từ xa ôi nó TO, trông như 1 cái TTTM vậy :v lúc này thì mẹ tôi được mời đến dự lễ giao lưu giữa các giáo viên và phụ huynh của học sinh năm nhất chúng tôi, tại 1 hội trường RỘNG LỚN khác @@. Đầu tiên là được tình nguyện viên dẫn đến vị trí lớp mình, trong giấy nhập học có ghi tên lớp học và số báo danh. Tôi ngồi xuống ghế, không quên cảm ơn anh tình nguyện viên.

Vì còn 30p nữa mới đến lễ khai giảng nên tôi có lấy tai nghe ra nghe nhạc. Nhạc bật, người đung đưa... :3 . Lúc đó chợt anh tình nguyện viên dẫn đến 1 bạn nam khác và bạn ấy ngồi cạnh tôi. Thật ra gọi bạn thì không chắc, nên gọi là hắn thì hợp hơn, hắn thì da hơi ngăm ngăm chứ chưa nói là bẩn, đầu tóc thì vuốt keo các thứ các thứ, đeo kính râm .

Má ơi! Trong cái hội trường không 1 chút nắng mà hắn vẫn đeo lì cái kình râm @@ Tai thì đeo Beats Pro trông nghi là hàng fake lắm ( vì mình thì đang nghe cái tai nghe dunu dn 12 có 7 lít ) vì Beats Pro mấy củ lận ( hơi GATO ) Mà quần áo thì không đến nỗi tệ, cũng giày Con Vượn, áo Búp Bê Ri, quần thì éo biết hang :v chả nhẽ đi xoi mông ?? :v Người đeo tai nghe mà giật như kiểu bị trích điện ý. Phải như mình đây, đung đưa nhẹ nhàng, feeling mới ổn. Và tôi cũng đành kệ hắn thôi, nhắm hướng mắt lên hội trường đễ nhỡ lễ có bắt đầu thì còn biết.

Và cũng trễ mất hơn 10p để chương trình bắt đầu, tôi bỏ tai nghe ra, lắng nghe... Lúc này hội trường đã yên lặng, tôi chỉ nghe thấy mỗi tiếng nhạc phát ra từ cái tai nghe của hắn... chả nhẽ ta gõ cho 1 phát ?? Lúc này có 1 anh tình nguyện viên đi đến chỗ hắn và nhắc nhỡ , lúc này hắn mới bỏ tai nghe ra và tháo kính ra. Trông hắn cũng không đến nỗi tệ :/ nhưng bị cái thái độ là không chấp nhận được. Rồi chương trình Khai Giảng bắt đầu.

Đầu tiên là giới thiệu các thầy cô của từng lớp một, lớp tôi được 1 thầy khá handsome cầm đầu, thầy tên Nguyễn Tiến Minh sinh năm 1990 cũng là trưởng khoa công nghệ thông tin của tôi luôn :3.

Thầy ấy cao, đẹp trai, trông tướng có vẻ đô con lắm đây, chưa gì mấy má con gái ở lớp đã hú lên như sói rồi. Chả nhẽ tôi hú cùng cho vui :D Rồi phần hay ho nhất cũng đã qua, các thầy cô lại quay về hội trường Cha Mẹ để cùng giao lưu. Ngồi tầm 30p tiếp theo thì kết thúc chương trình, tôi ra về trong niềm hi vọng vào ngày mai – NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI HỌC.

Rồi khi đâu lại phải đợi mẹ ở nhà để xem suốt 30p mới thấy ra, hóa ra là được mấy thầy tư vấn chọn khoa cho con cái mình dựa theo sở thích hiện tại của con cái. Về đến nhà thì mẹ vô bếp, tôi lên ngồi lap luôn. Vào website của trường xem sao... Trên đó cũng chỉ toàn thông báo cho sinh viên thôi, qua đó thấy đường link facebook của trường, tôi like luôn. Chợt nảy ra ý tưởng lập group chat của lớp cho mọi người dễ liên lạc, tôi lập xong đăng stt lên trang facebook của trường và nhờ anh admin share cho luôn. Rồi tôi out ra , mở Call Of Duty MW3 ra chơi cho qua ngày.

Yêu ChậmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ