First Day Lunch LOL

38 1 0
                                    

Kriiiiiiiiiiiiingggg!!!!

"Yay! Atlast, morning sesyon tapos na!" sabi ko kay Misy.

"Ui guys, where tayo eat?" tanong ni Arabella. "Sa kiosk na lang kaya." sabi ko. Ang school namin ay may lugar malapit sa gate kung saan pwede ka mag-hang-out. "Hmmm, wag na lang kaya alam niyo naman first day tapos malapit iyon sa classroom ng mga Gr. 1." sabi ni Kimberly. "Ay, oo nga! Maraming yaya doon naghihintay sa kanilang binabantay na bata, hmp!" sabi ni Alyosha. "Canteen na lang kaya tayo! Mas mabuti pa!" sabi ni Johnna. "So lets go na! KARAKARAKA!!!" sabi ko. "Oh, ikaw una Madam!" sabi ng mga kaibigan.

Agad kami dumeretso sa canteen ng makita namin si...

"HELL! HELL! HELL! Alis na tayo meron si basta!!!!! Si "basta" ang classroom's most hated person. Siya ay igat, malandi, pa-sikat and most of all FEELER!!!! Sa totoo lang tawag namin sa kanya "STRAW" dahil PLASTIK NA SIPSIP PA!!!

"Okay, ganito doon na lang tayo sa classroom kumain!" sabi ni headleader. "Ito kasi si Ara, laagan! (sobrang magala) sabi ni Johnna. "Che, sige na nga nakaka-bushet naman!"

Kaya dahil sa kakulitan kumain na lang kami sa classroom.

"Ui bahhh, na-realise ko lang. Classmate man pa rin natin si Kharl eh ba't wala siya ngayon?" tanong ni Misy. Si Kharl ay ang BFF na gay pero sa amin amin lang iyon ha! Siya ang palagi mo masabihan ng bad words na gawin niyang funny bad word heheheh. (gusto rin niya mga anime sex videos peace!)

"Oo nga noh...." sabi namin.

"Ui bahh, na-remember ko lang. Yung time na pumunta tayo sa bahay ko!" sabi ko. "Yung nanood tayo ng mga sex videos!" "Hala! Na-remember ko gud yun!" sabi ni Kim. Noon kasi Gr. 3 pa kami, kung may chance kami sa labas kumain; ang unang place ng mga BFF ko ay sa bahay ko. Perpekto daw kasi malapit sa school, may wifi na, may aircon at laptop pa!

" Maka-buwiset jud ang time na yun bahhh.." sabi ni Johnna.

" Ui Misy! Akala ko ba na sabihin mo na sa amin ang bagong crush ni Kim. Hehehe" sabi ni Arabella. "Huwag ka ngang maingay diyan ang ingay ungay mo eh!!" nakakainis na sabi ni Kim."Kung alam ninyo sino man daw beh!" inaasar na sabi ni Kim. "Alam ko! Si Brian!" sabi ko. "Ewww! Pandak na nga, SECRET TELLER PA!" naiinis ulit. Si Brian ay isang pandak pero wise na boy. Pero kung magalit ka sa kanya parang nagsimula ka na ng WORLD WAR 3! "Ay ay ay! Si Alex ahahahah" sabi ni Alyosha. Kami naman ni Ara nagalit kay Alyosha. "Pota lang te?" sabi ko. "Kailan nagka-crush si Kimberly kay Alex??" tanong ni Ara na parang walang alam. "Hindi man siya crush ko!" sigaw ni Kim kay Ara. "Eiiii, Alyosha tsismosa nga mali naman ang impormasyon!" tinig ni Misy. "Ahahahahahahhahah shunga talaga 'to si Alyosha hahahah!" sabi ni Johnna. "Okay, ang crush ni Kim kay si....."

"Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!"

"Ay BV!" sabi namin . "Sige after classes na lang okay ba!?" tanong ni Misy. "Sige." sabi ni Ara habang si Kim parang inip na para malaman sa BFF niya ang kanyang crush.

Pagsapit ng 1:00 ng hapon tuloy ulit ang klase.

******************

Hi guys! Gusto niyo ba malaman ang crush ni Kim? Stay tune lang dito sa book ko. Vote, comment and Follow me and my book, tHAnkS!

Ang Masaya kong Buhay, hindi masyado...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon