Chap 6: Đầu gấu

29 3 0
                                    

Bị nói trúng tim đen nên cậu không thể nói gì hơn, đành ừ cho qua chuyện. Nhưng lúc đó mặt cậu đỏ còn hơn trái cà chua nữa, vì cậu xấu hổ quá mà.

"Renggggg"

Tiếng chuông vào lớp vang lên. Bây gìơ là tiết sinh hoạt, cái lớp 10K1 này bỗng dưng im lặng đến bất ngờ. Cô giáo bước vào, và gìơ cậu đã hiểu tại sao lớp lại im lặng đén vậy. Xung quanh bà cô đó sặc mùi ám khí, cái mặt thì lúc nào cũng xị một đống, hỏi ai mà không sợ được chứ.

- Trường chúng ta sẽ tổ chức đi cắm trai kết hợp với học hành. Điạ điểm là rừng...., ai đi thì đăng kí với lớp trưởng.

- Này, cậu có đi không? - Jimin quay ra hỏi nhỏ với Jungkook

Nghe thấy Jimin hỏi vậy cậu liền đếm lại số tiền ít ỏi mà bố mẹ cậu cho.

- Chắc không được đâu! - Cậu buồn bã trả lời

- Thật sự không đi sao, lạ thật đó, mình tưởng cậu phải đi chứ! - Jimin thấy bất ngờ với câu trả lời của Jungkook

- Là sao? - Jungkook bất ngờ hỏi lại.

- Thì không phải cậu thích Suga hyung sao? Suga chắc chắn sẽ đi mà cậu lại không đi!

- Thật sự là Suga đi hả? Vậy thì mình sẽ đi.

Mặc kệ cho có bị viêm màng túi hay không cậu vẫn đi, cùng lắm mì tôm cả tháng thôi mà. Gìơ ra chơi cậu lại chỗ lớp trưởng để đăng kí.


_______________________


Gìơ ăn trưa

Cả đám của Jimin, Jungkook, Hoseok, Teahyung đang ăn thì thấy có một đám mặt mũi nhăn nhó, khó chịu đang bắt nạt một cô bé.


Không thể ngồi một chỗ nhìn được, Jungkook tiến lại kéo cô bé ra sau lưng để bảo vệ cô. Tên cầm đầu hơi bất ngờ trứơc hành động đó nên quát vào mặt cậu

- Này thằng nhãi kia! Cút ra chỗ khác, không phải chuỵên của mày

- Mày nghĩ mày có quyền gì mà đuổi tao đi - Jungkook nhếch mép cười trả lời tên đó.

- Tao cho mày một cơ hội để sống đó, có biến không thì bảo? - Tên cầm đầu như muốn gầm lên.

- Vậy nếu tao nói không thì sao? Mày sẽ giết tao à! Giám không? - Jungkook mặt vẫn bình tĩnh trả lời, trên khuôn mặt cậu bây gìơ có thể nói là không có chút gì sợ hãi, vì cậu quen rồi, quen với cái cảnh bạo lực học đường, đó là hoàn cảnh giúp cậu lớn lên để có được một Jungkook như ngày hôm nay.

- Mày dám......

Từ xa khi thấy tên cầm đầu định gìơ tay lên tát cậu thì Teahyung chạy đến nhưng chưa tới nơi thì...

"Bộp"

"Chát"

Tên đó chưa kịp tát Jungkook thì đã bị cậu chụp tay lại và ăn một bạt tai của cậu, nhưng không dừng ở đó, cậu tiếp tục cho một quyền vào bụng hắn làm hắn mất thăng bằng mà té ngược lại đằng sau.

Chưa kịp hoàn hồn thì tên đó bị Jungkook đạp lên người mà hăm dọa

- Thế nào? Đau không?

- Dạ.... dạ.... đau. Tha cho em đi đại ca! - tên đó bây gìơ thì hồn bay khỏi xác không biết làm gì ngoài năn nỉ Jungkook tha mạng cho mình.

- Biến khuất mắt tao ngay. Mày mà còn gây sự nữa thì đừng hòng ta đây tha cho ngươi. Nghe rõ chưa?

- Dạ em nghe!

Tên cầm đầu đó đứng dậy chạy thục mạng không dám quay đầu lại, mấy tên đàn em thấy đại ca bỏ chạy cũng sợ hãi chạy theo. Cậu quay lại nhẹ nhàng hỏi cô bé đằng sau mình

- Cậu không sao chứ?

- Mình không sao, cám ơn cậu - Cô bé lí nhí cám ơn rồi bỏ chạy.

Jungkook về chỗ của mình tiếp tục bữa ăn, cậu nhận được rất nhiều lời khen từ hai tên lố kia, Teahyung thì chỉ ngồi im lặng, lúc sau anh mới lên tiếng

- Cậu.....không sao chứ! - Ngữ điệu của anh vô cùng nhẹ nhàng hỏi thăm cậu.

- Không sao! Anh không thấy hắn ta có đụng vào người tôi đâu mà bị gì - Cậu vui vẻ đáp trả

- Ukm! Lần sau đừng như vậy nữa! - Anh nói lí nhí trong mồm chỉ để cho mình bản thân nghe. Có lẽ anh đã quá lo cho cậu rồi, bây giờ anh có thể thở phào nhẹ nhõm.

Từ đằng xa, có người đã chứng kiến từ đầu đến cuối, hắn để ý từng chi tiết một: từ cách ăn nói của Jungkook, từ cách Jungkook đánh tên đó.

Nhưng có điều làm hắn bất ngờ hơn hết là ánh mắt của Teahyung nhìn Jungkook lúc Teahyung chạy lại, đó không phải là ánh mắt bình thường, trong ánh mắt đó thể hiện rất rõ cơn giận dữ kèm theo là sự lo lắng tột độ. Chẳng lẽ là...

Nghĩ tới đó hắn nở một nụ cười hình bán nguyệt nhưng chứa đầy ẩn ý.

" Teahyung thích Jungkook sao? Thật bất ngờ, có chuyện vui rồi đây. Hãy đợi đấy Kim Teahyung, ta sẽ cho ngươi biết thế nào là đau khổ." Đó là suy nghĩ của hắn hiện giờ.

(Vài lời của Yi: Biến tới rùi ^_^. Teahyung và Jungkook chuẩn bị bị ngược.)

Đó mọi người bíêt "hắn" là ai?

[Longfic][vkook] Bơ Vơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ