Jungkook lăn lộn trên chiếc giường yêu dấu của mình một lúc cũng bật dậy, lật đật xem đồng hồ, bây gìơ là 7h sáng. Cậu cố gắng nhắm mắt ngủ thêm một lúc nữa nhưng đôi mắt không cho phép cậu làm vậy. Khó khăn lắm cậu mới leo được xuống giường và lết vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt.
Hôm nay là chủ nhật, cậu nên đi đâu bây gìơ, chợt nhớ tới điều gì đó. Lon ton chạy xuống bếp, cậu làm vài món ăn đơn giản gồm có cháo thịt bằm, một ít canh, và một ít trái cây. Vừa làm cậu vừa bấm số gọi Teahyung.
- Alo - Teahyung ngáp dài, ngáp ngắn trả lời điện thoại.
- Teahyung à! Anh đang ở đâu vậy?
- Ở nhà.
- Tí em qua nhà anh, anh đừng đi đâu nha! - nói xong xấu cúp máy để chú tâm vào vịêc nấu ăn.
Teahyung thì chưa kịp tiêu hóa hết tất cả những gì người kia nói thì đã nghe tiếng "bip" kêu dài, thì ra là cúp máy rồi. Bây gìơ Teahyung mới biết người gọi cho mình là Jungkook, cảm xúc hạnh phúc len lỏi khắp cơ thể của Teahyung. Nằm vật xuống giường, Teahyung tiếp tục làm trò con mèo là lăn qua lăn lại trên giường.
"Em ấy xưng anh em với mình, em ấy đã thay đổi, em ấy nói sẽ qua nhà mình, không biết em ấy định làm gì nữa. Đúng rồi! Mình phải chuẩn bị thật kĩ mới được".
Nghĩ là làm. Teahyung cố gắng vệ sinh cá nhân thật nhanh, don dẹp nhà cửa thật sạch, anh không muốn cậu thấy nhà anh như chuồng heo. Cũng đã hơn 30' rồi, Teahyung lên phòng thay đồ rồi ngồi đợi Jungkook đến là xong.
Và trong lúc đó, Jungkook cũng đang trên đường đến nhà Teahyung.
"Rengggggg"
Tiếng chuông cửa vang lên, hít một hơi thật sâu rồi Teahyung bước ra mở cửa.
Cánh cửa vừa mở ra, Jungkook nhìn thấy anh thì lăn ra cười, mặc kệ cho hình tượng bị bay đi hết, cậu ôm bụng cười sảng khoái như được mùa. Nước mắt đã bắt đầu chảy ra nơi khóe mi của Jungkook, bụng cậu gìơ đau không chịu được, tất c ả cũng tai Teahyung, bộ dạng bây giờ của anh ai nhìn cũng phải cười.
Bộ dạng của Teahyung thì..... chap sau sẽ biết 😄😄😄
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][vkook] Bơ Vơ
FanfictionAuthor: Yi_somi19 Truyện Yi tự edit, mọi người đọc góp ý dùm nha! Mấy chap đầu bình thường thôi, chap sau mới hay nên mọi người cố gắng theo dõi Yi nha! Thể loại: học đường, đô thị hiện đại, bạo lực, SE ( có thể là OE) Văn án: Cậu là một người hiền...