Anh đã tỉnh. Đầu anh nhức như búa bổ...
Ế! Mà sao... anh lại không mặc đồ?
Nhìn xung quanh, hình như bản thân đang ở khách sạn. Con mẹ nó! CL cô giỏi lắm!
Có một mảnh giấy nhỏ trên bàn. Anh cầm lên và đọc...
Cái quái gì...
" Hôm qua anh tuyệt lắm Yongie~ . Yêu anh! <3 "
What the ...? Thôi chết anh rồi! Kì này Seung Ri... Aishhh, đến tưởng tượng anh cũng không dám đâu. Cậu không dữ thì thôi, chứ mà đã dữ là như con thú hoang xổng chuồng ấy. ( au: anh Ri, em xin lỗi! ) Nhớ lại cái cảnh cậu đánh CL ở V.I.P Team... da gà da vịt ông nội ơi!
--------- Bên phía Seung Ri ----------
" Bạn có 1 tin nhắn đa phương tiện mới "
Cậu giật mình. Cậu đã ngủ ở sô pha để chờ anh. Tối hôm qua anh không về. Cậu đã tự nói với bản thân rằng ' anh về hơi trễ thôi mà! '...
Mà khoan. Quay về với hiện tại đê.
Cậu mở điện thoại xem. Là tin nhắn đa phương tiện. Trước giờ rất ít người gửi tin nhắn dạng này cho cậu. Không biết có chuyện gì nữa...
Và...
Đầu cậu "oanh" một tiếng. Cái fuck gì thế này? Là anh và... CL. Cùng nhau... khỏa thân?... Anh đã làm gì...?
Cậu thực sự sốc. Và đau nữa. Đêm qua anh không về là tại anh bận lên giường với cô ấy sao? Anh... Con mẹ nó! Cậu khóc rồi. Khóc rồi. Anh đã hết yêu cậu rồi sao?
Đúng rồi. Cậu là con trai. Lại ngực mông lép kẹp. Làm sao mà có sức hút với anh bằng mấy cô chân dài chứ?
...
Anh phi như thần về nhà. Chết anh thật rồi!... Vừa về đến nhà đã thấy cậu thất thần trên ghế sô pha. Đôi mắt đỏ hoe vì khóc. CL đã nói gì với cậu rồi? Chết tiệt...
- Seung Ri bảo bối... - anh vừa định thanh minh thì bị cậu ngăn lại
- Anh không cần giải thích đâu. Tôi hiểu rồi. Anh không còn yêu tôi nữa chứ gì? Tôi biết mà. ( au: tự nói chuyện mình luôn ba! )
- Riri, anh...
- ĐỪNG GIẢI THÍCH. TÔI KHÔNG MUỐN NGHE!!! BẰNG CHỨNG RÕ RÀNG RA ĐÂY RỒI CÒN CHỐI LÀ TĐN??? - cậu vơ lấy cái điện thoại, đưa cho trước mặt anh.
- Em à. Là nó gài bẫy anh mà.
- Đừng có cãi!
- Em phải tin anh chứ? - anh lay lay tay cậu. Đầu thì rúc vào hõm cổ cậu. Chủ đích là muốn cậu hết giận. ( au: Nhây hồi nó điên nó tán xéo hàm như chơi. Ri mỗi khi nói điên nó hay quýnh sảng lắm oppa à! )
- Ngồi dậy. Đi ra trước mặt tôi. Nhanh!
- Dạ - ngồi dậy ngay lập tức. Khoanh tay ngồi ngay trước mặt cậu.
Cậu đứng trước mặt anh. Điện thoại đang cầm trên tay, bỗng cậu nện nó xuống sàn nhà, khiến em điện thoại cứ thế mà đi chầu tiệm sửa điện thoại.
- Anh có biết tôi chờ anh bao lâu... hức... không? - cậu bắt đầu nức nở. Lòng cậu nhói lắm. Anh không còn yêu cậu nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Nyongtory: VÀ NẮNG BẮT ĐẦU SAY.
FanfictionHE. Nhân vật chính: Kwon Ji Yong và Lee Seung Ri Nhân vật phụ: Dong Young Bae, Kang Dae Sung, Lee CL, Yang Hyun Suk,..... Fic đầu của em, m.n nhớ ủng hộ nha! ^^