Chap 4: Về nhà anh chơi!

397 36 10
                                    

- Yoboseo!

- YONGIEEEEEE!!!!!!!!!!

Cậu hét tên anh qua điện thoại. Thật là, muốn ăn đòn chắc?!

- Ya Seung Ri. Anh chân thành cầu khẩn em giảm âm lượng mỗi khi gọi cho anh nhá!

- Dạ. Hề hề!

- Gọi có gì không em?

- Em xin ông chủ được rồi. Nên em gọi anh!

- Ờ. 19h00' anh tới đón em nhé bảo bối!

- Dạ anh!

.....

6h00 tối.

- Này Dae Sung, cậu thấy bộ này hay bộ này đẹp hơn? - Cậu ngắm hai bộ đồ đang cầm. Làm như đi đám cưới ai đấy nhờ!

- Ờ.... Mà khoan Seung Ri, tớ thấy hai bộ... giống nhau mà! Mà này, đi gặp trai à? Ăn diện bảnh tỏn thế?

- Sao biết ba?

- Xùy. Ông đâu biết là ai luôn rồi. Là Ji Yong hyung chớ gì?

- Hầy, chỉ có thể là Dae Ú! ^^

- Tớ cơ mà!

---- Ta là dãy phân cách thời gian ----

Tình hình là cậu đang nói chuyện với chủ tịch Yang Hyun Suk.

- Seung Ri quen Yongie nhà bác lâu chưa?

- Dạ... thưa bác...

- Uầy. Con dâu, làm gì mà căng thẳng lên thế? Con cứ qua nhà chơi thường xuyên nhá, bác chả cấm cản gì hai đứa đâu. Mẹ thằng Yong mất sớm, bác chẳng muốn tổn thương nó hay làm nó buồn...

- Dạ vâng thưa bác.

Yong từ đâu đâm bang vô.

- Bố yên tâm. Con sẽ dắt em ấy về đây thường xuyên a~ - Nói đoạn anh vòng tay qua eo cậu, áp sát mặt cậu vào mặt anh

- E hèm. Tao còn sống nha hai đứa bây!

- Anh. Bác trai...

- Nói thế thôi bácco công việc, phải đi ngay đây. Thằng Yong hôm nay bố cho mày nghỉ một ngày đấy! Liệu mà lo cho " con vợ " mày cho tốt nhá! Tao dong ây!

- Chủ tịch đi thong thả ạ ~

Chủ tịch vừa đi khỏi cửa

- Seung Ri a~

- Dạ anh

- Hay là mình...

- Ya, tầm bậy tầm bạ gì đấy? Tắm rửa đi rồi ra ăn cơm. Ngoan, nghe lời vợ thương. Nha oppa ~

Nhìn cái dáng vẻ xém - aegyo của cậu. Anh phải đầu hàng.

- Thôi tui thua. Được rồi, anh đi tắm. Nghe lời vợ mới thương a~

Cậu đang lục đục làm đồ ăn. Cậu nấu hơi bị ngon đấy nhá! Vì đã từng học một khóa đầu bếp cơ mà.

Bỗng, một vòng tay răn chắc vòng tay qua ôm eo cậu.

- Riri, sao em lúc nào cũng thơm thế?

- Em chả biết nữa.

Đoạn, anh hôn cậu. Môi anh cứ cuống lấy môi cậu không ngừng. Cậu cũng đáp trả theo anh nhiệt tình...

Hồi nghe mùi gì khét khét...

- F**k. Cháy rồi!!! Tại anh cả đấy!

Thế là hôm đó. Cụ cố Đêm lại thấy hai con người đang cầm hai tô mì tôm, đút qua đúng lại cho nhau ăn.

------------

Tình hình là đăng chap này xong là nghỉ lễ 3 ngày a~ . Em hứa sẽ trở lại. Mong các readers thông cảm!

Kamsa all ^^ :* :*

Shortfic Nyongtory: VÀ NẮNG BẮT ĐẦU SAY. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ