Chap 7: Âm mưu

314 30 32
                                    

Sáng gồi sáng gồi! Nắng ban mai rọi vào phòng, nơi 2 thiên thần đang ngủ. Do chói mắt nên anh thức dậy trước cậu. Thấy bảo bối ngủ ngon, anh xoay người mình lại che nắng cho cậu, tiện thể ngắm cậu ngủ. Cậu đâu khác gì một thiên thần giáng trần đâu nhẩy?

- Ưm~ - cậu bỗng cựa mình tỉnh giấc.

- A! Bảo bối à, sao em không ngủ thêm đi? Anh làm em thức giấc hả?

- A... Dạ không ạ!

- Này, em ăn gì mà quyến rũ thế hả? Làm tối qua... anh kiềm chế không được.

- Ya, sao em biết được a~.

Anh lại vùi đầu vào hõm cổ cậu. Tìm lại hơi ấm tối hôm qua.

- Yongie à.

- Hửm?

- Tối qua... Em thực sự hạnh phúc anh à. Đã lâu không ai tổ chức sinh nhật cho em...

- Đừng nói. Nếu muốn, anh có thể tổ chức sinh nhật cho em hàng tuần cũng được nữa.

- What? Chìn chá? Hoyyy, tốn lắm a~. Chỉ cần đến sinh nhật em, anh ở bên em là được rồi.

- Anh lúc nào cũng ở bên em, bảo bối! Ngoan, anh bế đi tắm nhá?

- Dạ!

Thế là anh nhấc bổng cậu lên, bế vào nhà tắm. Do biết thắt lưng cậu còn đau, anh đã tự mình làm vệ sinh cá nhân, thay đồ cho cậu. Xong xuôi, anh đưa cậu đi ăn sáng, rồi tiện thể đưa cậu đi làm luôn.

Thắc mắc đúng không? Để nói cho nghe...

Cậu dọn về nhà anh tính đến nay đã được 2 tuần. Cậu thậm chí đã chuyển ca làm sang ca sáng, chỉ để được đi làm cùng anh. 2 tuần đó đủ để cậu làm quen với vòng tuần hoàn như sau:

" - Sáng ăn sáng và đi làm cùng anh

- Trưa đi ăn trưa với anh

- Chiều được nghỉ nên ghé YG chơi với anh, tiện thể xem anh làm việc

- "Gần tối" ăn tối với anh và Chủ tịch

- Tối được anh ôm ngủ "

Đấy! Cứ như thế. À mà thêm vào cái cuối nhé: lâu lâu lên cơn biến thái lại đè cậu xuống giường mà " hành sự ".

Bữa nào chủ nhật, anh xin phép Chủ tịch cho nghỉ buổi chiều để chở cậu đi chơi. Bữa thì đi ăn kem. Bữa thì đi công viên. Bữa thì đi chơi game ở siêu thị... Mỗi lần là mỗi chỗ khác nhau. Nhưng có một điểm chung ở các cuộc đi chơi đấy: Lúc gần ra về, anh lại kéo cậu lại gần, hôn say đắm.

16h30, YG, phòng tổng giám đốc.

Cậu ngồi ở ghế salon đối diện bàn làm việc, ngắm nghía một cách say sưa con Rồng còi nặng xương cậu yêu đang cắm quả đầu vào đống sổ sách dày cộm. Nào là gọng kính đen, sơ mi trắng. Chiếc vest màu xanh quân đội vắt ngay ngắn đằng sau ghế. Đẹp "chai" quá má ơi! Oa. Soái ca là đây rồi a~! (au: coi ổng mê trai kìa trời! :v)

- Nhìn gì mà muốn lủng mặt người ta thế? Chồng em đẹp trai lắm à? - anh không nhìn cậu. Mắt vẫn dán vào sổ sách.

- Ya, ai là chồng chứ? Em đã cưới anh hồi nào đâu? - cậu phồng má cãi lại

- Em không cưới anh thì cưới ai đây bảo bối?

Shortfic Nyongtory: VÀ NẮNG BẮT ĐẦU SAY. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ