× dear readers sorry kung natagalan, nagiisip ako ng plot ng kwento. INIBA KO DIN PO YUNG NAMES NG ILANG CHARACTER SORRY, MASANAY NA KAYO SA ABNORMAL NYONG AUTHOR. HAHAHAHAHA. Sobrang nakakatuwa kase kahit isa may nagcomment at napangiti ako hahaha shout out sayo ate! So ayuuun happy 4k reads! :) comment and vote ok? ×
-------------
I did have fun staying at Alec's. Its actually a great idea bumping to his car. Oh no, no, no, no. Hindi ko sinadya yung nangyare aksidente talaga ang lahat.
He's lola is one of a kind. I kinda miss my granny ugh. Yung unang kita namin akala ko hanggang matapos ang pagkain magpaplastikan lang kami. *yeah, yeah bitch walang pinipili* Guess what, we really are the same. Bad ass, sarcastic, conceited, okay okay it only takes one word to describe her. She's cool.
The lunch went pretty well as I said so. Knowing Alec puro irap lang ang ginagawa nya, except sa pagkain duh.
"It was really nice of you mama-tita I hope we can do this again some other time." I whole heartedly smile and nagbeso sa pisnge nya. Madami akong naikwento tungkol sakin, alam nyo naman ako halos lahat kinukuda ko. Kaya alam nyang granny is peacefully rocking in heaven. I did hug her tight, as well as Alec's mom but not too tight. Masabihan pa ako ng FC wag na uy.
"Don't you ever worry, anytime Ass-trid. Any time" said mama-tita. She told me to call her that way. Woah she sounded like a mad aunt.
Sumakay na ako sa sasakyan ko. He gave me my keys so I can freely go. "You Astrid need to give extra care on driving. I don't want my Alec to loose such beautiful girl like you." her mom whisper. Ah? Okaaaay. I forced a smile, I bid again my good bye and back to the ship. Lol
I drive as fast as I can. Lmao as if I can? Edi nahuli na naman ako. Well I do drive fast cars but not within this time, like noon time? Tuwing gabi lang ako nag s'speed limit, wherein drag racing is held on at Montague square.
Nakarating agad ako sa pupuntahan ko which is Craig's place kase walang hassle, sabagay ngayong oras ang mga tao usually nasa bahay at natutulog, siesta time kuno. Sila Craig ay nasa mamahaling subdivision na normaly mga pulitiko ang nakatira or kundi naman artista. Uhh, no hindi nya ako kapitbahay. If you know what I mean haha. Vovo ang hindi makakagets, k.
"Hi tita!" I kissed her cheek sabay abot sa pasalubong ko. "Where's Craig? Eh andito nga ba?" Sabay kaming napatawa knowing Craig minsan lang yan maglagi dito,paguuwi papa nya or pag gusto nya lang. Ang gulo! Basta bahay nya 'to.
"Oh hindi ko napansin eh. You should check his room. Help yourself young lady."
Tahimik na tao ang mama nya. Malambing, maganda, mahilig sa halaman, talagang dream mom sya. Close na close kami, ewan ko ba. Baka dahil sya ang palaging andiyan para sakin. So does my real mom but there's a difference. Only if you can relate to me ugh. *roll eyes*
I heard the loud music at the hallway of the second floor. (Craig loves music, has good taste when it comes to music and esp girls *smirk*)
Plinantsya ko ang medyo nagusot kong shorts gamit ang kamay ko. Para naman presentable ako pagnakita ako ng nobyo ko diba? Like as if i came here to be f ucked by him. Argh nagiinit tuloy ako ngayon. Craig ano ba tong ginagawa mo sakin?
For a moment parang tumigil ang lahat. Totoo ba tong nakikita ko?
Malinis ang kwarto nya. Hindi nakakalat ang mga cds nya, and libro nya nakaayos sa mga shelves (mahilig sya sa mga novels, fantasies, science-fiction) pero wait...
NAG SHOSHOWER SYA. Oo alam ko, narinig ko e, oo rinig talaga hindi kita lol
So hinubad ko na yung damit ko, ayokong mapunit na naman ang damit ko pag nag s ex na naman kami. I think its his thing, yung punitin ka sa laki nya. Hahahaha horny. Kumuha ako ng damit nya sa closet, ghaaad ang bango nya. Feeling ko kayakap ko sya, ang sexy ng amoy myghaaad answerte ko sa jowa ko!
May narinig akong lagabog at kaluskos sa bathroom kaya pumanhik agad ako.
"Craig what happened?" Kunot noong tanong ko. "Oh? Bat parang nakakita ka ng multo? Its just me babe" and my hands do its job.
Hinigit ko na agad ang batok nya at sinimulang halikan sya. Nakakalasing ang amoy nya, nakakalunod. Idagdag pa na magandang lalaki at maskulado ito. Para akong ahas na lingkis ng lingkis sa kanya. Ako na talaga ang nagfirst move, wala e. Sinandal ko agad sya sa glass door. "As..trid wait." He said between our kisses.
"Ugh.. what .. is it?" Tuloy padin ako sa ginagawa ko.
"Baka makita tayo ni mama eh."
"Craig hindi na yon papasok sa kwarto mo knowing na nandito na ako." Aba totoo namam ah.
May naririnig na naman akong kaluskos kaso diniinan ni Craig ang halik nya at tinaas ang pareho kong kamay sa wall. Hindi nako makahinga.
"You look so f ucking hot whenever you wear my shirt."
His lips rush into my neck, I shivered. Init na init ako sa halik at haplos nya sakin, mabigat pero maingat. Napapasinghap ako sa tuwing dumidikit sakin ang b ulge nya na parang gusto ng makawala sa twalyang nakatapis sa kanya. Ramdam na ramdam ko na arouse na sya. Dahil makulit ako I tease him by simply touching his head .
Natigil ako sa ginagawa ko..
Inipon ko ang lahat ng lakas ko para makawala sa kanya. At sinampal sya ng malakas.
"ANG KAPAL NG MUKHA MO CRAIG! ALL THIS TIME NASA CABINET MO SI JANINE?! F UCK YOU!"
"Nilandi nya ako! This is not what it looks like! Makinig ka sakin!"
"B ULLSH IT EH ANO PALA? WE ARE DONE CRAIG. SO F UCKING OVER! SIMULA PA LANG NG RELASYON NATIN GAGO KA NA TALAGA. MADAMING BESES NA KITANG NAHULI AT AKO NAMAN SI TANGA PAULIT-ULIT KA DING PINAPATAWAD. BUT YOU KNOW WHAT HINDI NA, HINDI NAKO MAGPAPAKATANGA SAYO G AGO!"
Inayos ko ang sarili ko. Ni isa sa mga sinasabi nya sakin hindi ko pinakinggan. At ang mahaderang si Janine? Ayon nakatapis padin ng kumot. B oba talaga, akala mo mabait santa santita pwe.
Lumapit ako kay Janine, "Don't worry hindi kita sasampalin or sasabunutan" sabay suntok sa kanya "susuntukin lang kita" at ngumiti ako. Victory for me!
"Stop. Don't" Sabi ko nung lalapitan ako ni Craig. "Screw you."
I immediately put my clothes back on. Dali daling nagunahan ang mga luha ko, kasabay ng pag alis ko sa kwarto ng ex-boyfiend ko. Ang bilis ng pangyayari.
Sobrang sakit. Halos lagi nalang akong naloloko. Kahit pa dati nakumakabet ako sa mga lalaking may asawa na, akala nila pera ang habol ko sa kanila. Gosh I have plenty of that. Pero iba si Craig, palibhasa tropa ko sya at lahat nasa kanya na, pati ang pagiging gago at sugarol.
I pull over, kahit nasa high way ako. "Ang kapal ng mukha mo Craig! Paano mo nagawa sakin to?!" Parang sasabog ang dibdib ko. Ngalngal na kung ngalngal. Pinaghahampas ko ang manibela sa sobrang galit. Maiintindihan naman ako ng kahit sinong babae diba? I feel so wrecked. Wala akong makakausap, mama ni Craig? No, anong mukha ang ihaharap ko sa kanya kung malaman nyang ako ang nakipaghiwalay sa anak nyan? Sa bahay wala akong mapapala.
I dialled Berna's number. "Tell everyone that I'm throwing a party, everyone is invited except for Craig. Go!" Call ended.
Kelangan kong magayos, magkakawild party mamaya sa condo ko.
Bakit ang mga lalaki dalawa na nga ang ulo hindi pa magamit ng maayos?! And just so you know hindi ko binabalikan ang mga pinagsawaan ko. Itatak nyo pa sa balls ni Craig Samonte!
BINABASA MO ANG
The Bed Hopper
RomanceGuess what will happen if a two player gets into a serious relationship? Will their relationship last long? Knowing that they're both expert in playing games. See what will happen. Keep up with The Bed Hopper. 👅💦💦 warning: don't put your expectat...