Friday
"Sayang talaga ba't di mo kase pinakinggang yung explanation nya? Of all relationship you've been through ito lang ang nairaos nyo for like 2 years! Be grateful!" sarcastic na sabi ni Joss at tumatawa ng parang g ago
Tinapon ko ang sigarilyong paubos na at kumuha ulit ng panibago sa kaha. "Eh tanga ka ba? Nakita ko mismo na kumakambyo sa ibang babae tapos papapaniwalain pako sa katarantaduhan nya? Mabuti sana kung di ko nakita, although alam kong naglolokohan lang kami. But I loved Craig, I really did."
Oh aba eh totoo naman. I'm done faking it, na naging honest ako sa relasyon namin. Like yes never been honest but loyal lmao
"Hayaan nyo yang dalawa, if I know sooner or later they'll be together. Again." sabat naman ni Anne na may possibility ngang mangyare lol
"Cut it out you guys. Astrid let the f cking man do the work. Let him suffer. Go to the bar, and have some fun! You deserve it girl." Elijah burst.
Kaya nga nagpatawag ako ng party diba? Tss. Feels like na tinutukoy nya na bar is yung frat house namin. Nope, I mean not totally pero palaging dun ang venue namin, na actually sakin talaga. Mukhang kelangan ko na naman magbayad ng mga maglilinis ng bahay. Mayaman ako pero syempre may concern din ako sa pera ng mga magulang ko. I should scratch it. Sa paraan ng pagwawaldas ng pera nila lang ako nakakabawi. Don't worry di ako dun nags-stay edi nabulabog ang tahimik kong buhay? Oh wag ka, sarcastic ako nyan.
"It seems like I've to look for my flavor of the month." Sabi ko habang nagiiscroll sa phone ko. Nagsend sakin ng friend request si mama tita.
"You look stupid, why are you smiling Astrid?" parang nawiwirdohan na tanong sakin ni Rantee
"Remember the old badass b itch? The one I told you last Tuesday!" smh with excitement
"What about her?" -Yvs
"She send me a request, seriously may nagamit pa pala ng Facebook." I said with my oh-so-not sarcastic tone
Inagaw sakin ni Julia ang phone ko at may binasa.
"Touchdown, Chillin' with my fam. A nice timing my grandson came and introduce his girl." Binasa nya "Oh look what we have here, may lalake na agad si Astrid! At may papicture picture pa with the fam" she's mocking at me stfu Julia stfu
"That's what I'm talking about!" "Astrid is back!" "Matinek, lupet" at ayan kanyang kantyawan na sa mga kaibigan ko. Wala nakong nagawa, pag nagreact pako baka sabihin defensive, pag tahimik naman guilty.
Inirapan ko nalang sila't kinuha ang phone ko para makapunta na sa susunod kong klase. "Frat house tonight." sabi ko at umalis na.
I can't get over it. I still can't accept the fact na si Craig pala yung mahuhuli ko. Before akala ko ako yung mahuhuli nyang nangagaliwa. Juice colored! Ano ba naman yung lantaran na kalandian ko, na kahit si Rantee pinapatos ko. Kase naman diba, dapat obligasyon yon ni Craig pero madalas nyang inuuna yung ibang pinapagawa ng daddy nya. Kung hindi naman business matters pasimpleng drag race. Don't blame me, I have my needs. Ang hirap naman kaseng puro gwapo ang kaibigan ko, aba malay natin baka may milagrong nangyayare syempre, puro's player kami.
Hindi ko maintindihan kung bakit kelangan ko pang magtake ng botany. Eh wala naman tong connection sa pag i-engineering ko. "Aish!" hinagis ko yung mga buto na basta nalang sa lupa. Kasalukuyang may practical quiz kami. At seryosong nakakaloka ang mga kaganapan dito, charot. Pero ang totoo wala akong alam sa kung anong gagawin.
BINABASA MO ANG
The Bed Hopper
RomanceGuess what will happen if a two player gets into a serious relationship? Will their relationship last long? Knowing that they're both expert in playing games. See what will happen. Keep up with The Bed Hopper. 👅💦💦 warning: don't put your expectat...