For the first time makikita natin ang iniisip ng mga characters..pero ngayon lang so enjoy!!
Jessie:
Nasaan na si Erin? Nandito ngayon ako sa labas ng gym. Madilim pero walang signal sa loob. Ilang besses ko na tinry tawagan si Erin kaso walang sumasagot. Tinry ko ulit tapos meroon akong narinig na music. Malakas masyado ang music galing sa gym pero rinig na rinig ko pa rin.
I wish we had another time..I wish we had another place
Favorite song ni Erin yun ah! Ring tone rin nya! Sinundan ko yung music hanggang naabutan ko yung cellphone nya. Nakita ko na may dugo yung cellphone nya. Kaya ako hinimatay.
Genny:
Hindi ko makita si Erin or si Jessie. Nasaan na kaya sila. Lumabas muna ako para makatawag kay Jessie.
Tulala lang saking kwarto at nagmumuni muni..Ang tanong sa aking sarili san ako nagkamali??
Ringtone yun ni Jessie ah!! Pinuntahan ko yung place kung saan nang gagaling at nakita ko si Jessie nakahiga sa floor hawak ang phone nya at ang phone ni Erin..Na may DUGO?!
Kaya hinimatay ako
Pilar:
Lumabas muna ako tapos nag lakad lakad. Bigla ko nakita yung shoes ni Genny sa may tapat ng isang kotse. Pinuntahan ko tapos kinuha pagtinin ko sa tabi ko nandoon si Genny at Jessie. Nakahiga sa floor. KAya hinimatay ako.
Joshua:
Lumabas ako para hanapin si Erin. Bigla kong nakita si Pilar nakahiga. Pinuntahan ko nakita ko rin sila Genny at Jessie. Nakita kong may dugo yung phone ni Erin na hawak ni Jessie. Kaya naman siguro hinimatay tong mga duwag na toh. Hay nako. Pag talikod ko may sumuntok sa akin.
Kaya hinimatay rin ako.
NGEK!
Erin:
Gumising ako katabi ko na yung bestfriends ko nakatali yung kamay at paa nila tapos may tape rin mga bunganga nila. Hay nako akala ko Maililigtas nila ako yun pala makukuha rin sila. Si Jessie nakaupo parang may ginagawa. Syempre di nya ata ako siguro mapansin dahil madilim tapos nakahiga pa ako.
Bigla syang nakawala tinanggal nya yung tape sa bunganga nya tapos pinakawalan yung iba. Hinuli nya ako sabi nya
"Gising ka na pala"
Tinanggal nya yung tape at mga tali.
Nung paalis kami nahuli kami nung mga kumidnap sa amin.
Nag step forward si Jessie.
Jessie: Wala na kayong pag asa paalisin nyo na kami! It's 2 against four.
Lalaki 1: Pero kaya namin kayo!
Jessie:Oh really?
Bigla nyang sinipa yung Lalaki 1 at 2 at kinurot sa braso kaya hinimatay ang 2 lalaki.
Sabi nya
"Halika na!"
Siguro natakot na si Joshua at Pilar sa kanya. Dahil silang dalawa nakalayo sa kanya. Napatawa ako.
Hay naku..
___________________________________________________________________
ABANGAN ANG SUSUNOD NA CHAPTER NG
MESSED UP LOVE STORY!!!!!!
BINABASA MO ANG
Messed Up Love Story( Tagalog Story)
RomanceSi Joshua,Jessie,Erin,Pilar at si Genny ay ang aking mga tito at tita. Ilang beses na nila nakwento sa akin ang kanilang messed up love story. Ngayon ako naman ang mangwewento ng kanilang istorya. Ito ang Messed Up Love Story nila.