Josh's POV
Anong ginagawa nung lalaking yon dito? Dapat alone time namen ni Jessie. May sasabihin sana ako eh...buti nga nasugatan. Kapag naging alone kami ni Sam I swear I will-
Jessie:JOSHUA YAMADA!
Josh:PO?!
Jessie:Wag ka nga tumulala diyan! Tumawag si Erin! Canceled ang wedding niya! Naku! Bilis halika na! Barkada reunion sa Glorietta! Bilis! Sandali sama nga pala si Sam at si Sab!
Josh:Oo na..
YES!!!!!!!CANCELED!...Pero ba't kasama yung siblings of the corn?
Erin's POV
Patrick:Sweetie,please
Erin:No. I'm tired na. Leave me to be Patrick. And if possible, leave me ALONE FOREVER!
Pumasok ako ng kotse ko tapos umalis. Bakit ba ganto buhay ko? Una si Josh,ngayon si Patrick? Sino kaya susunod?
Pagkatapos ko magpark,dumeretso ako dun sa meeting spot namen. May dadalin daw si Jessie na dalawa pang tao. Pero wala siyang sinasabi kung sino.
Napuntahan ko na rin yung meeting spot ko at nakita ko ang mga best friends ko with 2 more people.
Erin:Guys!
Them:ERIN!
Bigla nila ako hinug. Napangiti ako. I missed them so much. Napatingin ako doon sa dalawa nilang kasama. Magkamukha yung dalawa. Yung isa babae tapos yung isa...wait...isn't that Sam Filips?
Erin:Sam?
Sam:Erin?Ikaw ba yan?
Erin:Sam!
Sam:Ikaw nga!
Tumakbo ako sa kanya tapos hinug ko siya. Napaiyak ako dahil miss ko na talaga 'tong lalaki na toh. Ganito kasi yun...noong mga 6 pa ako..
Erin:Kuya Sam!
Sam:Hi baby Erin!
Erin:Kuya Sam! Gusto ko,one day we will be together forever! I want to have a good life with you!
Sam:Okay! Pinky swear? *offers pinky*
Erin:Pinky swear! *takes the pinky*
Miss ko na siya...umalis kasi siya. Pumunta siya ng Australia. We lost contact.
Erin:Eto na ba yung twin sister mo?
Sabi ko habang pinupunasan ko yung mga luha ko.
Sam:Oo. Erin meet Sabrina. Sabrina meet Erin.
Sabrina:Nice to finally meet you! *hugs Erin*
Erin:Same here!*hugs back*
Jessie:Uh......
Erin:Oh! Sila pala yung gusto mong ipakilala. I already know Sam.
Jessie:How?
Erin:Long story short,childhood bestie. Went to Australia,lost contact.
Jessie:Wait..siya yung SAM na kinwento mo saakin dati? Yung SAM na cr-
Bago niya masabi, tinakpan ko yung mouth niya. Hindi pwede malaman ni Sam!
BINABASA MO ANG
Messed Up Love Story( Tagalog Story)
RomanceSi Joshua,Jessie,Erin,Pilar at si Genny ay ang aking mga tito at tita. Ilang beses na nila nakwento sa akin ang kanilang messed up love story. Ngayon ako naman ang mangwewento ng kanilang istorya. Ito ang Messed Up Love Story nila.