Messed Up Love Story 10 *SPECIAL*

514 0 2
                                    

Hello duun po sa user na nagadd ng story sa reading list thank you :))

Note: nagskip po ako ng months after prom.

________________________________________________________________________________

Jessie's P.O.V

Hello! Sabi ni author simula ngayon ako na ang magnanarate ng story!!!!

5 buwan na ang nakalilipas simula nung prom. Ang rami na nagbago sa buhay ko.

Kasi ganito yun,

Ever since prom things were never the same.

Nung nasa labas kami ng gym nagaway ang barkada. Especially kaming dalawa ni Erin. Si Genny nagbati na kami.Pero nagpapansinan kami ni Erin, close pa rin SA FB AT PHONE LANG. Hindi po sa real life..

Ngayon kasama niya sila Noreen, Patzy, Jammie at iba pang kasama sa bago niyang friendship circle.

Pero eversince prom, wala na ang Jesrin friendship...

Nasa kwarto ako ngayon. Nagcocomputer ako. Gusto ko sana iupload yung pictures namin ni Pilar nung last date namin sa MOA.

Nung tiningnan ko yung mga pictures sa camera ko nakita ko yung picture dati namin nila Genny. Nung kaming tatlo palang nila Genny. Nung wala pang away o gulo or boryfriends. Nung dreamers palang kami. Nung Genny, Jessie at Erin palang.

Nakita ko yung isa naming picture. Nasa school kami non. Foundation week namin yun. First Foundation week as close friends.

Nasa harapan kami ng isang store noon. Stolen shot nga kasi hawak nung friend kong si Dina yung camera. Pinaglaruan kasi namin yung mga spray na binili namin. Ang saya pa namin noon.

Yuun rin yung day nameet ni Erin si Josh. Nakakatuwa nga itsura ni Erin eh.

Now that I look back onto it, kakaiba pala kami noon.

Author ikaw muna magnarate!!!

Narrator's P.O.V:

Tapos ang gusto ko sa next chapt-

SANDALI BAKIT P.O.V KO?!

JESSIE!!!!!!

KAY ERIN MUNA KAYO READERS!! SHOO!!! ALIS!!!

Erin's P.O.V:

" I should've kissed you, I shoulkd've told you, told you just how I feel..."

Hello kulit kasi ni author eh saakin daw muna kayo readers. Ngayon nagprapractice kami ni Baby Joshie ng should've kissed you choreo ni Chachi :))

Hula ko kinwento nung bruhang- I mean Jessie yung nayari noh?

Diba tama ako??

Arte arte nun bruha pa.

Tapos kung maka sagot saakin minsan wag-

??:ERIN!!

Erin: HA ano? bakit? who? what? when? where? why? saan? sino? kailan?

Joshua: Hay nakoo.. nakikinig ka ba?

Erin: Sorry...

Ambayann pahiya tuloy ako!!!

Yung bruha kasi eh nakikisagi sa isip ko.

Joshua: Hayy nako Rin Rin bili nga muna akong pagkain

Erin: Kdot.

HAY BUHAY!!!!!!!!

Messed Up Love Story( Tagalog Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon