Chap 7: Vào thành lần hai

54 5 0
                                    


Khi xe ngựa vừa dừng trước cửa Tiêu Dao cốc, Tử Ly đã đi thẳng vào trong mà ko thèm liếc mắt nhìn nàng một cái. Lúc này Phi Yến mới nhớ ra rằng Tử Ly đang nổi giận. Thanh La tỷ kéo nàng ra một góc rồi thầm thì nói với nàng: "Tiểu thư, chủ tử đang giận lắm đấy! Tiểu thư ko biết đâu, lúc ta thấy chủ tử trong thành, thần tình của chủ tử rất lo lắng, chủ tử còn vội vã hỏi thăm từng người để tìm tiểu thư. Ta theo chủ tử rất lâu rồi mà chưa bao giờ thấy chủ tử mất bình tĩnh như vậy!"

Phi Yến vừa nghe xong những lời Thanh La nói thì lập tức đi vào thư phòng tìm Tử Ly. Nàng ko biết Tử Ly lại lo lắng cho nàng như vậy! Phi Yến vừa bước vào thư phòng thì thấy Tử Ly đang ngồi trên ghế và nhắm mắt lại như đang suy nghĩ cái gì đó!

Nàng nhẹ nhàng bước lại gần hắn: "Tử Ly, muội xin lỗi vì đã ko báo trước cho huynh là muội ra ngoài! Huynh đừng giận nữa có được ko?"

Tử Ly vẫn im lặng đến nỗi cũng ko thèm mở mắt ra nhìn nàng một cái. Một lúc rất lâu sau Tử Ly mới từ từ mở mắt ra và nhìn thẳng vào nàng hỏi: "Phi Yến, tại sao nàng lại thích ra ngoài như vậy?"

Phi Yến ko do dự trả lời: "Muội muốn ra ngoài thăm dò trước tình hình bên ngoài rồi mai này xuất cốc thì sẽ dễ dàng hơn!"

Hắn vốn đã biết nguyên nhân nhưng khi nghe chính miệng nàng nói thì lại có cảm giác đau buồn như vậy! "Nàng ở đây ko tốt sao? Khi nàng xuất cốc sẽ gặp rất nhiều vấn đề rắc rối và bên ngoài thì có rất nhiều người xấu, thân nữ nhi yếu đuối như nàng thì làm sao có thể giải quyết được"

"Muội ở đây rất tốt nhưng muội ko thể ở đây suốt đời được, với lại muội muốn đi ngao du thiên hạ. Muội còn muốn mở một tửu lâu thật đặc biệt mà khắp thiên hạ ai ai đều biết đến! Huynh yên tâm, ko ai ăn hiếp được muội đâu! Muội thông minh như vậy với lại muốn còn biết dùng độc, bây giờ còn có Thanh Phi có võ công bên cạnh muội nữa! Nhưng mấy cái đó chỉ là dự định của muội thôi, muội cần chuẩn bị thật đầy đủ, ít nhất là một năm sau muội mới đi!" Phi Yến hào hứng kể những dự định của nàng cho Tử Ly nghe

"Thôi được rồi, muội về phòng nghỉ ngơi đi!" Hắn cố gắng khống chế ko cho sự đau buồn cùng thất vọng lộ ra trong ánh mắt và lời nói.

Hắn nhìn theo thân ảnh xinh đẹp ấy, nhìn cho đến khi thân ảnh ấy mất hút vào trong bóng tối. Trong mấy tháng qua ở bên cạnh nàng hắn đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc biết bao nhiêu. Hắn cố gắng giữ trái tim mình thật chặt trong suốt mấy năm trời để rồi nàng lại có thể dễ dàng bước vào trái tim hắn như vậy. Khi nghe nàng nói nàng muốn ra ngoài, hắn đã tìm ra đủ mọi lý do để ngăn cản nàng. Hắn biết nàng đủ khả năng để tự bảo vệ bản thân mình nhưng nguyên nhân chính là hắn ko hề muốn nàng xuất đầu lộ diện ở bên ngoài chỉ vì hắn biết nếu nàng ra ngoài rồi thì có lẽ sẽ ko còn nhớ đến hắn nữa. Bản thân hắn cũng ko thể lúc nào cũng ở bên cạnh nàng vì hắn còn biết bao nhiêu việc phải làm. Phi Yến, nàng hãy nói cho ta biết rốt cục ta phải làm sao đây?

"Thanh Ảnh, ngươi đi gọi Thanh La vào đây cho ta" Tử Ly đột ngột nói

"Dạ" một giọng nói của nam tử vang lên từ trong bóng tối rồi một bóng đen vuột qua cửa sổ như một tia chớp

Thiên hạ đệ nhất mĩ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ