Chap 9

66 3 0
                                    


Hôm nay ta kiếm được tấm hình khá giống với Hiên ca và Hy ca! Các nàng tự đoán ai là HIên ca, ai là Hy ca nha!!!

Một năm sau...

Tại một cái đình nằm bên cạnh hồ sen, một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc được búi cao lên để lộ ra cái cổ trắng noãn của nàng, đôi mắt to tròn với hàng lông mi dài như một bức rèm phủ lấy đôi mắt nàng. Nàng chống tay lên cằm và nhìn xa xăm về một nơi nào đó.

Ai, nàng đã ở thế giới này được một năm rồi! Thế là dập tắt hết hy vọng có thể trở về! Trong vòng một năm nay danh tiếng của nàng đã nổi khắp kinh thành trên danh nghĩa là Điệp Y cô nương thần bí, nàng cũng kiếm đủ số ngân lượng để ra ngoài sinh sống. Vì vậy mà từ bây giờ Điệp Y cô nương sẽ ko bao giờ xuất hiện nữa.

"Muội đang nghĩ cái gì mà thẫn thờ vậy?"

Phi Yến ngước đầu lên thì thấy nam tử tựa như tiên nhân dịu dàng nhìn nàng.

"Ko có gì, muội chỉ suy nghĩ vớ vẩn thôi! Tử Ly, huynh tìm muội có việc gì ko?" nàng mỉm cười nhìn nam nhân trước mặt nàng. Suốt một năm qua, Tử Ly đã đối xử với nàng rất tốt, nhưng cũng chính vì vậy mà nàng cảm thấy mình đã nợ Tử Ly quá nhiều!

"Ta muốn nói với muội ta sắp phải đi rồi! Lần này có lẽ sẽ rất lâu ta mới có thể trở về!" Trong giọng nói của Tử Ly ẩn chứa sự buồn bã và luyến tiếc.

Nàng biết thân phận của Tử Ly ko tầm thường nhưng nàng cũng ko hỏi đó là thân phận gì! Dù sao thì nàng ko phải là người tò mò, nếu huynh ấy muốn nói thì sẽ tự nói thôi! "Uhm, muội cũng đã đến lúc rời khỏi đây!"

Tử Ly hơi chấn động khi nghe câu nói của Phi Yến: "Ta đi mà muội ko hề luyến tiếc một chút nào sao? Lần này ta ko biết bao giờ mới có thể gặp lại muội"

Phi Yến thở dài, huynh muốn ta phải phản ứng như thế nào đây? Chẳng lẽ khóc lóc níu kéo sao? "Đời người ko có bữa tiệc nào là ko tàn, với lại muội tin chúng ta sẽ gặp lại nhau thôi! Huynh có việc quan trọng cần phải làm mà!"

Hắn thật sự ko còn lời nào nói với nàng nữa! Bề ngoài Phi Yến là một cô nương hoạt bát, dễ thương nhưng cũng có lúc dịu dàng và điềm đạm nhưng cũng có lúc hắn cảm thấy nàng rất lạnh lùng với mọi thế sự trên đời này, tưởng như ko thể có bất kì thứ gì tác động được nàng. "Muội định khi nào rời khỏi đây?"

"Có lẽ là ngày mai" Nàng cũng đã định từ trước rồi nhưng chưa kịp nói với Tử Ly thôi!

Tử Ly bất ngờ khi nghe câu nói của nàng. Hắn đã biết nàng sẽ đi nhưng ko ngờ lại nhanh như vậy! Hắn chỉ cố gắng ko để lộ ra sự đau thương trong ánh mắt: "Ta tặng muội con Hắc Phong. Muội nhớ phải cẩn thận khi ở bên ngoài! Nếu có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra thì bảo Thanh La gửi bồ câu đưa thư cho ta liền!"

"Tối nay huynh có muốn vào thành đi dạo cùng muội ko?" Phi Yến nhìn hắn vui vẻ nói. Nàng cũng muốn vào thành mua một tửu lâu mà nàng đã nhắm tới mấy tháng trước.

Tử Ly nhìn nàng mà lòng đau nhói, có thể rất lâu sau hắn mới có thể đi dạo cùng nàng nữa "Hảo, tối nay chúng ta sẽ cùng nhau đi dạo"

Thiên hạ đệ nhất mĩ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ