Phi Yến đích thân ghi ba chữ "Mĩ Nhân Lâu" lên biển hiệu rồi hài lòng nhìn Thanh Phi treo nó lên. Hôm nay là ngày khai trương Mĩ Nhân Lâu, Phi Yến nhìn thành quả suốt mấy tuần liền của mình mà cảm thấy rất tự hào. Thanh La tỷ đảm nhận nhiệm vụ quản lí nhà bếp, còn Thanh Phi thì lo tiếp khách ở bên ngoài.
"Lưu thúc, thúc mau đốt pháo khai trương đi!" Nàng nói với một lão bá khoảng 40 tuổi bên cạnh. Lưu thúc này là do nàng đích thân tuyển lựa để quản lý cả tửu lâu này! Tuy nàng là lão bản ở đây nhưng ko thể lúc nào cũng có mặt được!
"Dạ, tiểu thư!" Lưu thúc kính cẩn nói. Vị tiểu thư này mới thuê hắn mấy ngày trước nhưng hắn đã rất kính trọng nàng. Nàng rất tốt bụng, lại ko hề bạc đãi kẻ dưới. Hắn còn mong gì hơn là có một chủ tử tốt như vậy!
"Nàng ko chờ bọn ta mà đã khai trương rồi sao?" Chính Hiên cùng Thần Hy leo xuống khỏi xe ngựa. Hừ, bọn họ vừa xuất hiện một cái là có biết bao ánh mắt nhìn đắm đuối.
"Dù sao thì hai người cũng tới kịp đó thôi!" Phi Yến ra hiệu cho Lưu thúc đốt pháo rồi nhìn hai nam tử trước mặt nói.
Tiếng pháo nổ giòn tan làm cho nhiều người đứng lại nhìn, Thanh Phi cất giọng nói lớn: "Các vị, hôm nay Mĩ Nhân Lâu của chúng tôi khai trương! Mời các vị đến thưởng thức!"
"Ta là chủ của tửu lâu này, tên Phi Yến! Nhân dịp khai trương ta sẽ mời vị nào đến tửu lâu của ta thử loại rượu do đích thân ta ủ. Mong mọi người ủng hộ tửu lâu của ta!" Phi Yến nở một nụ cười và nói bằng giọng điệu trong mấy chương trình quảng cáo. Tưởng chuyện gì chứ mấy chuyện quảng cáo này thì nàng làm nhiều rồi! Nàng vừa mở lời thì bên dưới đã xôn xao bàn tán:
Người A nói: "Đúng là tên tửu lâu giống như chủ quán vậy!"
Người B đứng cạnh gật đầu tán thành: "Phải phải, còn đẹp hơn cả Mẫu Đơn cô nương của Nguyệt Hoa viện!"
Người C hiểu biết nói: "Đó chẳng phải là tứ vương gia của chúng ta sao? Cô nương này thân phận ko tầm thường a! Được cả tứ vương gia đến chúc mừng!"
Phi Yến sau khi quảng cáo xong thì cùng Chính Hiên và Thần Hy vào trong. Chính Hiên và Thần Hy nhìn thật kĩ bức tranh thủy mặc trên tường.
Chính Hiên trầm trồ khen ngợi: "Bức tranh này quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo! Trong bức tranh vừa có nét ôn nhu nhưng mạnh mẽ của Nhược Bạch vừa có sự thanh thoát và mềm mại của nàng!"
Thần Hy cũng nhìn nàng thán phục: "Ta phải thường xuyên đến đây để ngắm hết các bức tranh mới được!"
Đương nhiên a! Chỗ này là tâm huyết của nàng và Nhược Bạch trong mấy ngày qua mà! Tên nào dám chê xấu nàng sẽ đánh chết tên đó! "Nhược Bạch đang chờ hai người ở trên lầu đó!" Phi Yến nói xong thì dẫn đường.
Vì hai tên này thân phận đặc biệt nên nàng đặc cách cho hai tên này là khách VIP của nàng. Chỉ có khách VIP mới được đích thân nàng phục vụ thôi nha!
Nàng vừa bước vào phòng thì thấy Nhược Bạch đang thưởng thức rượu nho của nàng.
"Phi Yến, loại rượu này của nàng rất đặc biệt. Màu tím trong suốt như ngọc, mùi vị nồng khi đưa vào miệng nhưng lại có vị ngọt thanh khi vào cổ họng." Nhược Bạch tuy đã đi rất nhiều nơi, cũng đã uống rất nhiều loại rượu nhưng chưa uống loại nào đặc biệt như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên hạ đệ nhất mĩ nhân
RandomNhìn bề ngoài nàng là một tiểu bạch thỏ nhưng thật chất bên trong nàng là con sói đáng sợ, với chỉ số IQ 200 nàng lại đến từ thế giới hiện đại làm sao để người cổ đại ăn hiếp được chứ.