Azure P.O.V
“Lintik kang babae ka!bakit bumalik ka pa rito!?” while she's hitting me a hanger,and still nagging,too.Ewan ko ba dito kay mommy,Ang laki nang galit sa akin hanggang ngayon,alam kong sinisisi nya pa rin ako dahil sa pangyayari nung bata pa ako.
“Mom,tama na po.Masakit po!” Nagmamakaawang saad dito habang ginawa ko namang panangga ang mga braso ko mula dito,sa bawat hataw nito,nag-iiwan ito nang marka sa braso ko, dahil na rin sa lakas nang hampas ng hanger sa akin.
“Talagang masasaktan ka sakin!bakit ka pa bumalik rito, demonyitang babae ka!?” galit na galit nitong sigaw sakin.Mabuti na lang dumating ang savior ko sa bahay na ito.
“MOM!that's enough! My God, MOM!?,kararating lang ni azure kagabi, aawayin mo na kaagad?we should be happy, right now,that she's here at us,finally.” my saviour said.
“SHUT UP,MARGARETH! WAG KANG MAKIALAM DITO!AT KAHIT KAILAN HINDI AKO MATUTUWA NA NANDITO ANG BABAENG DEMONYITANG YAN DITO!!!” galit nitong bulyaw kay ate marga.Sa sobrang sigaw nito may lumalabas ng ugat dito sa leeg.
“GEEZ!MOM!we have to move on,can't you just forget it!?” yakap nito kay mommy,para pigilan ito sa pag-amba ng hanger muli sa akin.
“NO!MARGA!kahit.kailan.hinding.hindi.ko.patatawarin.ang.babaeng.yan!” may diin sa bawat salitang binibitawan nito.At batid ko ang matinding poot na nagmumula sa boses nito.
mom's sobbing "he supposed to be here...but,because of that bastard girl!WALA NA S'YA!KAHIT MAN LANG ANG KATAWAN N'YA!WALA!at sa t'wng...nakikita ko...ang mukha ng..babaeng yan dito!bumabalik ang sakit na nararamdaman ko!NAIINTINDIHAN MO BA!?” habang patuloy ang luha nitong tumutulo sa mga mata nito.‘i know mom.I know.’
Kung kaya ko lang ibalik ang panahon?Gagawin ko.Naiintindihan ko si mommy kung bakit sya ganito sa'kin. And seeing mom's like this?its kill me.Lalong-lalo na umiiyak na din ang ate Margareth.
“I know,mom.at hindi lang naman ikaw ang nasasaktan dito!ako,si dad at lalong-lalo na si azure!?ang mas nasasaktan dito!dahil sa patuloy mong pagpapa-aalala nang bagay na dapat na natin tanggapin,na hindi na sya babalik!” umiiyak nitong yakap kay mommy,na hanggang ngayon nagpupumiglas pa rin makawala kay ate.Mom's angrily looked at ate marga
BINABASA MO ANG
"Azure Daemon"
RandomThe Living Doll series #1 Azure Daemon : 'the exotic beauty.' ...my life was ruined! After i met,"The Natty Princes " group. ..and that DISGUSTING ANNOYING PERVERT a.k.a "ASH KYANITE VALDEMAR" 's a womanizer, too. ..at walang ginawa kung di sirain a...