🔊Warning! Kadugtong lang po ito ng chapter 4,kaya maikling lang.🔊
“Azure's right,dad.just take her seat.then,she can take this seat.” sabay balya ni kuya charles kay cyrus na katabi nito,kaya nagkaron ng isang space para sa uupo.
“oh really???how about this?I'll take that seat and azure will take back her seat again.what do you think gentleman?” saka nito binigyan ng nakakatakot na tingin sina kuya charles,kuya Daniels at cyrus.at kapag ganon na ito?ayusin mo yung sagot mo kung ayaw mo ma-evict sa mansion ng vermillion,at naranasan na ni kuya Daniels iyon,inaway nya kasi si crimsen and until now magkaaway pa rin sila.
And speaking of crimsen,hinahanap sya ni tito dahil napansin nyang ako lang ang pinagdidiskitahan ng anak at pamangkin nito.and if you're wondering kung bakit nagulat sila kanina pagkakita sakin while tito Johnny's not?,ganito po kasi iyan?2days ago nagpunta si tito sa tagaytay para sa isang business meeting nito kaya naman tinawagan nito si charls para puntahan namin sya sa isang sikat na restaurant sa tagaytay at doon naman ito hinintay,gulat din si tito pagkakita samin ni crimsen dahil tatlong taon na din kasi simula nang nakita nila kami ni crimsen,at hindi pa kami ganon katangkad sabi nga ni ate sab,asawa ni kuya charlie.im a full-fledged lady.and as well as crimsen too,paano nya nasabi iyon?kasi si crimsen bata pa lang sya maganda na yung katawan nya,lalo na ngayon na tumangkad ito.pagkatapos ng shockng moment ni tito Johnny, kumain at konting kwentuhan din tapos hinatid namin ito sa private plane nito na pagaari nila,marami pa kasing gagawin ito kaya naman halos isang oras lang ito nagtagal sa resto.
Napaka saya ng party ni charls puro tawanan at lokohan ang nangyari sa party nito,nakakatawa yung itsura ni kuya daniels kasi sinabihan itong may gusto kay crimsen,nakatikim nga ng isang kutos si kuya Daniels sa ama nito dahil narinig nitong binulong na mabuti wala si crim dito kun'di?,sira daw ang gabi nya pag nakita nya ito.
Arthemis Erza;
📣🔊hi there,readers!thanks for reading this and as well as for the vote.(kung meron man,char!haha)sorry mga beh kung ang bagal ng takbo ng story ko,hindi pa nagkikita ang leading characters ko.so for now just enjoy this update,Thank You!
👍sorry for the typos,or all the errors you may encounter in this update.ika nga nila,walang perpektong tao.that's all,thank you..
~its really annoying!why?naka ilang archives/unpublish sa chapter 4,tapos ganon pa rin puro putol ang update.kaya tuloy dalawang updates for today.maikli nalang di pa kinumpleto diba?haysss...until now naiinis pa rin ako.so enjoy my updates.
BINABASA MO ANG
"Azure Daemon"
RandomThe Living Doll series #1 Azure Daemon : 'the exotic beauty.' ...my life was ruined! After i met,"The Natty Princes " group. ..and that DISGUSTING ANNOYING PERVERT a.k.a "ASH KYANITE VALDEMAR" 's a womanizer, too. ..at walang ginawa kung di sirain a...