💮CHAPTER 4💮

53 2 0
                                    

Azure P.O.V.

oh?,ms.azure ikaw pala iyan.oh ms.vermillion?i-safety lock mo na yang baril mo at baka makalabit mo yung gatilyo nyan." Sagot nito makalipas ang ilang segundo.sabay kausap nito kay charls na sinunod naman ang utos nito na nakahinga ng maayos ng masigurong walang mangyayari sa kanila ng masama.May license pala yung baril nya at matagal na din alam yun ni sir Robert,bukod sa  18 na sya nun,personal trainer nya din kasi si Sir robert sa paghawak ng baril at tamang pagputok.

"You called her ms.azure but me?ms.vermillion,seriously chief Robert... You're so unfair!" Parang batang maktol nito samin na tinawan lang din namin ni sir Robert.

"Ano bang gusto mong itawag ko sa'yo kung ganon?" natatawang tanong ni Sir Robert dito.

"Since,you still don't want to call us by our names.Ms. Charlotte will do.Okay chief Robert?" Habang ngiting-ngiti ito.lalong lalo ng inulit ito ni sir Robert parang baliw na ito sa sobrang pagngiti.

"O siya.mabuti  pang dumiretso na kayo sa loob at baka kung ano pang mangyari sa inyo dito.Madilim pa naman sa bahaging ito dahil sa pagputok ng wire kanina kaya baka bukas na ang pagkumpuni nito sa bahaging ito.kaya i suggest na dumeretso na kayo sa loob ng ft,for your safety.naka full alert din kami dahil hindi lang sa bahaging ito ang may pumutok.iko-convoy na lang namin kayo hanggang gate." Biglang sumeryoso ang boses nito.May mga kasama din pala itong tatlong pulis na kapwa armado din,may dalawang police motorbikes palang nakaharang sa daan namin...di lang namin napansin ni charls kasi nga busy kaming mag-asaran.

       "Azure Daemon"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon