Knowing Each Other^^ "

25 0 0
                                    

Knowing each other...

Kayo at IKAW!!! ^u^V

Character List:

Xhäzäxhnie Michaelz ( Shae-zaeksh-ni Mi-ka-elz )~ ang ating bida sa storyang to. Mataray, maldita, maarte pero may kabutihang taglay rin naman. lalong lalo na sa mga CLOSE niya.

Caldvän Defovlskrie ( kal-vaen De-fo-vl-skri ) ~ matangkad, maputi, panget *cough cough* Totoo naman ah? Mabait, mahinhin, pero parang may tinatagong sikreto. Eh? weh?

Zhainielle Guitingsün (Zay-ni-yel/Zay-nil Gi-ting-seun) ~ Bestie ni bida at mahilig sa cosmetics. Ang Bungangera sa grupo.

Ferzeusfua Lynton ( Fer-zeus-fwa Lin-ton) ~ Bestie rin ni bida at ang hilig naman ay ang magpaganda ng people. Mahinhin at medyo nerd kaya siya ang parating binebaby sa grupo kahit ayaw naman niya.

Kriszxthelle (Krish-tel) and Julius Michaelz ~ madher and padher ni Xhäz

Rhiané (Ri-yan-ney) and Kirito Defovlskrie ~ madher ug padher ni Caldvän.

And the other characters that you will encounter:

Natasha

Ryu

Skie Waltson

Marjie Kiziuto

######

Ayan! Magpakahirap kayong ipronounce ang names na yan, hahaha, tignan lg natin kung kapangalan pa sila huehuehue. >;)

And yeah, yung 'Shae' ay parang 'Hae' sa word na sarangHAE sa korea. haha

At alam niyo bang Full of Mysteries ang pamilyang Defovlksrie? malamang hindi. kakastart pa nga ng story eh. O ayan, may idea na kayo sa story? kung OO good kung HINDI, Tanga ka. joke.

So ayan! Second update ko na to. hihihi! So Read lang ng Read  m^u^m

°Ssicrisstie

Is he my fiancé?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon