Chap 4: có nên dừng lại.

2.6K 131 0
                                    

/ bạn bao nhiêu tuổi thế / 1 cô gái với máy tóc đen dài hỏi tôi.

/ mình sinh năm 94 /

/ vậy em nhỏ hơn chị rồi chị sinh năm 93 , còn unnie này già nhất nhóm 92/

/ này sinh sớm cũng là cái tội à sao em cứ chọc unnie thế /

/ em vẫn không thoát cái kíp maknae /

Họ thật là vui vẻ đó nói chuyện 1 hồi thì tôi được biết cái chị lớn nhất nhóm kia tên là Jihyo, người có máy tóc vàng nổi bật kia cũng đến từ Canada là con lai Hàn tên là Anna và người nhỏ tuổi nhất nhóm là Hye Mi.

Ngày sau đó tôi thu xếp quần áo chuyển vào luôn KTX vì nó gần Sm để tiện việc luyện tập, ngày nào cũng thế đến công ty tập nhảy, tập hát. Nhưng sẽ không có gì nếu như tôi hoàn thành tốt những điều trên.
Tôi thật sự không phải là nhảy, nó thua rất xa các thành viên khác trong nhóm. Tôi thật sự rất buồn và nổ lực rất nhiều vì điều này.

Tôi và Hye Mi đi đến Sm vừa đi vừa nói chuyện.

/ unnie à, hình như hôm qua chị về rất khuya / do là thực tập sinh nên chổ ở của chúng tôi có thể nói là 1 căn nhà nhỏ chỉ có duy nhất 1 phòng và chúng tôi phải kê giường tầng để ngủ nên có làm gì thì những người khác điều biết.

/ chị chỉ tập thêm 1 lát thôi /

/ 1 lát à. Em về rất lâu thì chị mới về mà /

/ do em tưởng tượng thôi /

Thang máy bùng mở và bên trong là Sehun.

/ chào sunbae ạ / HyeMi lễ phép chào còn Tôi thì vững vưng không quan tâm tiến vào .

/ Yah. Cô kia thấy sunbae mà không chào hỏi à /

/ unnie ấy mới đến nên chưa biết, sunbae bỏ qua đi ạ/

/ cái tên này, tớ sinh trước cậu 10 ngày đấy nhá. Tính ra thì phải gọi 1 tiếng noona mới phải phép ở đó mà kiêu cậu bằng sunbae à /

/ tớ vào trước nên phải gọi tớ bằng sunbae /

/ thì ra 2 người có quen biết nhau làm em cứ tưởng.../ Hye Mi nói

/ tớ không thích gọi đó thì làm gì tớ. Hye Mi không cần quan tâm cậu ta /

Lúc đó thang máy cũng vừa tới, tôi và Hye Mi ra ngoài bỏ lại 1 tên móm giận đến không nói nên lời.

_______________

/ Won à không phải như thế /

/ sai rồi không phải thế /

/ sao em cứ sai mãi vậy /.....

Các câu nói khiển trách vang lên không ngừng tất cả là dành cho tôi. Tôi biết cô Kim( giáo viên dạy nhảy) đã bó tay hoàn toàn với tôi rồi,1 con người không có 1 chút tố chất gì về nhảy múa.

/ các em về đi hôm nay tập đến đây thôi. Kim Won em ở lại nói chuyện với cô 1 lát. / vừa nghe vật tôi đã biết trước là cô muốn nói cái gì rồi. Các thành viên thì nhìn nhau không muốn về nhưng tôi ra hiệu bảo họ về đi không cần lo cho tôi.

[Fictional Girl] Sẽ được Chứ Nếu Ta Nói Yêu Nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ