Chap 10

1.8K 108 0
                                    

Sau khi chuẩn bị xong tất cả. Anh HJ bảo chúng tôi phải đi chào tiền bối khác cho phải đạo. Hôm nay ở đây có rất nhiều nhóm nhạc danh tiếng. Chúng tôi đi vào rất nhiều phòng chờ nào là Got7, EXID, Twice, Gfriend... và có cả Shinee nữa

/ anhonhasaeyo sunbaemin diamond imnida / chúng tôi đồng thanh

/ người 1 nhà không cần khách sáo thế đâu không cần gọi sunbae đâu già lắm / onew vừa cười vừa nói. Quả thật các anh ấy rất đẹp trai và còn cao nữa chứ.

/ nghe anh HJ nói tụi em muốn gặp tụi anh à / anh Minho nói

/ nae nhóm em có chị ấy là fan bự của tụi anh đó / tôi nói rồi đẩy chị Anna lên.

/ woa là em sao vinh dự thật đó / key nói với vẻ mặt hớn hở. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất vui vẻ quả là như lời đồn Sm luôn như là 1 gia đình vậy.

Cuối cùng thì buổi biểu diễn cũng diên ra xuông sẻ là tân binh nên chúng tôi phải diễn đầu nên không tránh cảm giác hồi hộp nhưng rồi cũng nhanh chóng qua đi vì dưới sân khấu có các fan và ở nơi đây quả thật rất sáng và chói cũng phần nào đó che bớt đi tầm nhìn.
Bài hát mở đầu bằng tông giọng ngọt ngào của chị Jihyo mang lại cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng. Điều tôi lo nhất là trong bài có phần nốt cao của tôi sợ là sẽ bị hút hơi nhưng rồi mọi chuyện lại im xuôi sau khi xong phần đó tôi cũng nghe thấy khán giả phía dưới hét lên tên chúng tôi điều đó như tiếp thêm phần nào sức lực của chúng tôi.
Sau khi kết thúc cup hôm đó thuộc về Shinee. Nhìn hình ảnh lúc sunbae nhận giải và nhìn thấy chiếc cup lại vấy lên trong tôi niềm tham vọng và mong chờ 1 ngày chúng tôi sẽ lại được như thế.

Sau khi kết thúc việc chúng tôi lại trở về với cái phòng tập của mình. Vậy là chúng tôi lại chính thức ra mặt rồi đồng nghĩa với việc chủi ngày bận rộn cũng sẽ khởi động.

/ à chị quên nói với mấy đứa anh HJ nói chúng ta có thể sử dụng mạng xã hội đấy nhưng với điều kiện là phải lập mới hoàn toàn / chị Jihyo nói

/ sinchá em cứ tưởng tân binh không được tiếp xúc nhiều với mạng xã hội chứ / Hye Mi thắt mắt

/ chỉ là do những người khác họ không thích thôi chứ công ty không cấm / Chị Anna giải thích

/ xong rồi chúng ta cùng chụp 1 tấm up IG kỉ niệm ngày đầu chúng ta được lên sân khấu / tôi giơ chiếc điện thoại lên nãy giờ tôi ngồi im không nói gì là do đang bận lập nick nói gì chứ tôi sống ảo lắm mấy tháng nay bị cấm sử dụng MXH làm con xâu công nghệ trong mình tôi cứ nhứa ngáy suốt.

/ con bé này nhanh thật đấy /Chị Anna nói

/ em là ai chứ? Là Kim Won mà / sau đó cả bọn xúm lại chụp rất nhiều kiểu và tôi chọn 1 bức ưng ý nhất và up lên.

Xong rồi tập tiếp thôi.

Chúng tôi tập luyện tiếp tục cho đến gần sáng mới trở về nhà. Sáng hôm sau lại phải thức sớm để chuẩn bị đến M!coundown diễn tiếp. Tính ra thời gian ngủ chỉ dỏn dẹn có 3h. Cuộc sống của 1 idol đúng là vất vả thật.

Sáng hôm sau như thường lệ chúng tôi thức rất sớm make up rồi lại đến trường quay biểu diễn do nhóm diễn sớm nên phải ngồi chờ đến màng cuối
Trong khi chờ đợi tôi lại lôi điện thoại ra nghịch vào IG kiếm các sunbae trong công ty để mà follow nào là Shinee, SnSd, f(x), Suju cả EXO nữa chứ để coi đúng rồi tên món kia cũng có IG để vào xem nào. Tên này đúng là cuồn bản thân mà toàn đem ảnh đẹp nhất lên. Bửa nào mình post vào tấm chụp lén lên cho lồng lộn 1 hôm. Cũng ấn vào nút theo dõi khoảng 5phút sau gì đó tôi lại nhận được thông báo tên ấy follow lại tôi.

Nối tiếp theo điện thoại tôi lại réo liên tục toàn là fan EXO hết nhắn tin rồi cmt đủ kiểu vào tấm ảnh duy nhất của cả nhóm mà tôi post vào hôm qua.

« có phải là Diamond Sun không»

« Daebak tân binh mà được cả sunbae theo dõi luôn »

« cô và Sehun có quan hệ gì thế »

« đừng nghĩ sẽ đeo bám được EXO nha EXO L sẽ không để yên đâu »

« nhìn cũng xinh đấy nhưng Sehun là của chúng tôi rồi đừng hòng đụng vào »

Còn vô số bình luận khác nữa đa số là tra hỏi quan hệ giữa 2 chúng tôi, bảo là đừng có đeo bám EXO, lại có người còn bảo là tôi phẩu thuật nữa hình như là nó đâu ăn nhập đâu. Quả là tầm ảnh hưởng của EXO không nhỏ chỉ 1 cái follow thôi mà đã làm mình muốn điên đầu fan của họ đúng là không phải dạng vừa thế nên mình đã hiểu tại sao nói đừng có gây hấn với EXO L sẽ có kết quả không tốt đâu. Nhưng cũng nhờ thế lượt theo dõi cũng như cmt tăng vọt và thế có thể xem như tài khoản của tôi được công nhận rồi.

[Fictional Girl] Sẽ được Chứ Nếu Ta Nói Yêu Nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ