Chap 7: MV

2.1K 129 0
                                    

Sau 2 tháng ăn dầm nằm dề ở phòng tập cuối cùng cũng tập xong phần vũ đạo và hôm nay sẽ tiến hành quay MV, ôi hồi hộp chết được.

/ unnie à em rung quá không biết có làm tốt không nữa /tôi nói với chị Anna khi đang trên xe đi đến 1 trường học để quay những cảnh quay đầu tiên.

/ em cũng vậy nữa rung chết đi được /

/ sẽ không sao đâu chúng ta đã chuẩn bị rất kỹ rồi / chị Anna an ủi chúng tôi.

/ chúng ta cùng cố gắng nhé fighting / chị Jihyo nói.

Cuối cùng cũng đến nơi quay MV đây là 1 ngôi trường nghe nói là trường trước đây đã có rất nhiều idol từng học qua. Vì đang trong giờ học nên cũng có rất ít học sinh ở ngoài. Vì thế cũng tiện cho việc duy chuyển.

Chúng tôi được dành riêng cho 1 lớp để quay. Mỗi thành viên sẽ diễn mỏi cảnh khác nhau nhưng cũng sẽ có điểm chung là điều nhút nhát.

Tôi sẽ quay cảnh ở nhà ăn bị 1 đám nữ sinh đi đến và hất đỗ sau đó còn bị đổ nước từ trên đầu xuống nghe thôi cũng biết sẽ rất thê thảm.
Chị Jihyo thì bị bắt nạt ở nhà vệ sinh vừa bị bắn nước vừa bị tát tay.
Chị Anna thì bị bắt ở lại 1 mình dọn dẹp cả lớp học.
HyeMi thì đở hơn chỉ là không dám tỏ tình với 1 chàng trai chỉ đđ theo bám đuổi, ngắm nhìn anh từ xa.

Nghe nói nam sinh đó sẽ do 1 idol đóng nhằm gây chú ý hơn với báo chí và các fan.

/ hình như chị phải diễn trước đó/ tôi nói với Chị Jihyo.

/ ừa trái tim chị đang muốn nổ tung này /

/ vậy mà lúc nãy an ủi em trông unnie đâu sợ chút nào đâu / HyeMi nói như muốn trêu chị ấy

/ lúc nãy khác bây giờ khác /

/ thôi dù sao thì cũng fighting nha unnie, chị lớn tuổi nhất phải thật mạnh mẽ để làm gương cho chúng em đấy / chị Anna như muốn phá vỡ không khí căng thẳng

/sao cứ lôi vấn đề tuổi tác ra thế / chị Jihyo ta vể giận dổi tính trị ấy thật trẻ con mà mới ra vẻ hồi hộp lại chuyển sang giận dõi chỉ trong dòng mấy giây, tôi thật sự không tin con người này đã được nữa 50 rồi đấy.

/ 1, 2, 3 diễn/ tiếng đạo diễn hô to và ngay sau đó là cả 1 ca nước dội thẳng vào mặt chị Jihyo nhìn thật tội nghiệp, chị ấy bị đến 3 người khác giữ lại còn có thêm 2 người nữa đứng trước chị ấy nhìn bộ dạng của chị ấy mà cười rồi sau đó là tát tay tuy chỉ là giả thôi nhưng tôi lại thấy vô cùng sót. Nhưng chị ấy không nói gì cả kịch bản là vậy (au: ôi Jihyo của tôi..* chấm nước mắt *)

Đến lượt chị Anna thì không bị hành hạ như thế. Sau khi có 1 top người rời đi và quăng mấy cái cây lao lại. Chị ấy không phản ứng gì chỉ lẳng lặng mà nhặt lên lau dọn hết cửa lớp sau đó là ngồi 1 góc và thiếp đi.

Theo như phân cảnh thì sẽ đến HyeMi rồi đến tôi nhưng do bạn diễn của em ấy vẫn chư đến nên phải đôn cảnh quay của tôi lên.

Tôi đang ngồi ăn ở trong nhà ăn thì bị 3 cô cái đi đến hất xuống đất, tôi vẫn ngồi im không phản ánh gì cũng không nhìn lên xem ai đã làm mà chỉ cuối xuống nhặt như 1 thói quen hằng ngày vậy. Và tiếp sau đó là đổ cả 1 chén canh có trong phần ăn của tôi mà chưa bị hất đổ, đổ từ từ chậm rãi đổ trên đầu tôi xuống. Cái cảm giác nó ức chế vô cùng nhưng vì phải diễn nên không còn cách nào khác.

Rất may mắn là tất cả cảnh quay chỉ quay có 1lần đã xong nên chúng tôi cũng không áp lực.

/ tiến hành quay cảnh của HyeMi diễn viên đã đến rồi / 1 người phụ trách nói.

Đến rồi chắc phải là idol nổi tiếng lắm. Vì số lượng nữ sinh chạy ra cổng là vô số kể, có cả những tiếng hét chói tay nữa.
Tôi cũng không quan tâm mấy mà tiếp tục trang điểm để thể hiện tiếp cảnh quay nổi loạn

/ anhonhasaeyo / cái tiếng này quen quen. Nhìn ra thì thấy là EXO cái anh này tên gì nhở? Baek gì ta...ôi cái trí nhớ siêu đảng này ngay cả tên tiền bối cũng không nhớ nổi.

/ anhonhasaeyo sunbaemin / chúng tôi đứng dậy đồng thanh nói.

/ ầy không cần gọi sunbae đâu già lắm cứ gọi oppa được rồi /

/nae em không ngờ nhóm tân binh như chúng em đã được sunbae chịu đóng chung đấy / chị Jihyo có vẻ hào hứng khi có thành viên EXO.

/ oppa luôn yêu quý các hậu bối mà. Chúng ta đã biết anh rồi anh cũng không cần giới thiệu nữa nha. / nói rồi còn nháy mắt.

/ sunbae à anh có thể.../ tôi ấp a ấo úng muốn hỏi tên anh ấy 1 lần nữa, vì tôi đã lỡ quên mất rồi (au: -_- bó tay với chị này )

/ đã bảo không cần gọi là sunbae mà. Em muốn hỏi gì /

/ à không, không có gì / tât cả mọi người điều đang nhìn tôi làm tôi quê chết đi được nên thôi không hỏi nữa để lát nữa hỏi HyeMi cũng được có lẽ em ấy rành.

Và rồi cảnh quay của HyeMi cũng bắt đầu. Em ấy đứng lấp ló ngoài cửa rồi khi anh ấy đi lại đi theo như ăn trộm đến khi muốn đến đổ tỏ tình thì thấy đám con gái khác bu quanh anh , vì ngại ngùng mà bỏ đi. HyeMi diễn rất tốt còn cái oppa EXO kia cũng vậy tự nhiên hết mức cũng phải thôi như thế mới là 1 idol vũ trụ chứ.

_hết chap 7_

Daebak Daebak sau bao nhiêu ngày chờ đợi cuối cùng thì Monster và Lucky one cũng ra rồi. Hãy cùng nhau xem nát cái Mv để tăng view cho mấy trai nhà mình nha.
5M trong 24h nha mấy L fighting

[Fictional Girl] Sẽ được Chứ Nếu Ta Nói Yêu Nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ