Tối về tôi nhận được 1 dòng tin nhắn chúc ngủ ngon từ 1 số lạ biết đó là Baekhyun nên nhắn lại.
« kamsamita »
« chúng ta hãy thân thiết hơn đi đừng sài kính ngữ nữa »
« nae oppa ngủ ngon »
Smtown kết thúc cũng là lúc chúng tôi vùi đầu vào luyện tập cho album bài hát chủ đề đã có cũng đã thu âm xong. Album có tên là L.O.V.E với ca khúc chủ đề là My Boy. Là chất nhạc EDM bài hát là lời của cô gái dành cho chàng trai của mình, những lời nói ngọt ngào cũng như những lời đe dọa. Hình tượng lần này sẽ là các cô nàng tươi trẻ và vui vẻ khác hoàn toàn với concert trước. Còn 1 điều tuyệt vời hơn nữa là trong album lần này có 1 bài hát do chính tôi sáng tác cũng về tình yêu nhưng là 1 câu chuyện buồn. Lúc đầu chỉ là do cảm hứng nhưng khi hoàn thành nó thì có 1 cảm giác rất tuyệt khi nghe bài hát này nên đã nhờ anh HJ đưa lên và cuối cùng đã được duyệt vào album.
/ tụi em sẽ phải làm tóc ạ / chị Jihyo hỏi anh HJ khi xe chúng tôi dừng lại ở 1 tiệm tóc
/ đương nhiên rồi chứ em nghĩ chúng ta đến đây là gì. Chúng ta cần thay đổi tý cho hợp với hình tượng lần này /
Sau khi anh HJ nói chúng tôi tiến vào trong tiệm. Đây là nơi dành cho những nghệ sĩcác thiết bị phải nói là rất tân tiến, trong tiệm bấy giờ cũng có vài người nữa nhưng với cái trí nhớ của tôi thì hoàn toàn không thể biết là ai chúng tôi chỉ lịch sự cuối chào và họ cười lại với tôi.
Chúng tôi tiến hành làm tóc. Nhìn qua bên chị Anna thì thấy họ cắt đi gần 1 gang tóc mà khẽ rùng mình. Ngồi yên không hoạt động làm cái cảm giác buồn ngủ chợt kéo đến nhớ lại hôm qua tôi chỉ ngủ có đúng 1 tiếng nên bây giờ phải tranh thủ ngủ mới được.
1 lúc lâu sau đó tôi khẽ giật mình vì 1 cô nhân viên đáng thức tôi dậy. thật sự bất ngờ tóc tôi đã chuyển sang màu sám khói và không biết có bao nhiêu màu được móc lai nữa, nó được uống dợn sóng nhẹ, tuy có hơi nhiều màu sắc nhưng quả đầu này thật rất đẹp.
Các thành viên khác cũng lần lượt xong. Chị Anna thì như đã nói tóc đã ngắn lên và uống ốp vào, nhộm 1 màu nâu vàng có thể nói trong đội hình chị ấy là người ít nổi nhất. Tóc Hye Mi vẫn giữ y thế nhưng lại thay màu tóc nâu đồng lúc truớc bằng 1 màu đỏ rượu uống 1 tí phần đuôi tóc . Chị Jihyo thì tóc đã được ép thẳng và nhộm màu vàng chanh nổi bật. Tất cả chúng tôi điều lột xác hoàn toàn, đúng chuẩn theo concert tươi trẻ.Và ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành quay MV. Lần này MV chú trọng rất nhiều vào phần vũ đạo nên cần phải tập luyện rất nhiều. Đã hơn 12h nhưng tôi vẫn ở lại phòng tập để tập thêm. Tôi vớ lấy cái điện thoại nhắn tin cho Sehun
« yah còn thức không tớ đói quá mua đồ ăn cho tớ đi »
Lát sau thì có tin nhắn lại
« em vẫn đang ở phòng tập à » là tin nhắn của Baekhyun
« nae sao oppa biết »
« lúc nãy em đã nhắn tin cho anh mà »
Thì ra lúc nãy tôi đã gửi lầm tin nhắn cho Baekhyun.
« em xin lỗi em định gửi tin nhắn cho Sehun nhưng đã nhầm. Em đã làm phiền anh rồi »
« không sao mà em đang ở cùng mọi người à »
« không em chỉ ở 1 mình »
30' rồi mà vẫn không có tin nhắn phản hồi. Có lẻ anh đã ngủ phải rồi ai lại rảnh rổi giờ này ngồi nhắn tin chứ
Rồi đột nhiên tôi lại nghe tiếng bước chân ở hành lang, gì thế giờ này lại có người ở công ty à. Chắc 1 vài thực tập sinh ở lại tập đêm đi qua thôi đừng tự hù mình nữa . Mà không đúng phòng tập chúng tôi nằm ở cuối hàng lang tại sao tiếng bước chân lại về phía này đến đây tôi lại nhớ đến những lời đồn nói trong ty có ma nó thường xuất hiện và nhát những nhân viên trong công ty ở lại khuya. Nghĩ đến đây tôi lại xanh mặt chấp tay lên khấn vái cầu mong cho thứ đó đi qua luôn đừng vào đây con sợ ma lắm đừng có nhát con >•<Vừa khẩn xong tiếng bước chân đó cũng dừng lại không còn nữa, thở phào cảm tạ vì linh nghiệm nhưng 1 lần nữa tim tôi lại nhảy ra ngoài khi tay cầm cửa đột nhiên chuyển động cánh cửa từ từ mở ra.
/AAAAAAAA/
_hết chap 21_
Chap này đọc lúc khuya thì hơi kinh dị thì phải...mà không sao như thế mới hấp dẫn
Vote cmt cho au biết ý kiến nhá
<3 <3 <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl] Sẽ được Chứ Nếu Ta Nói Yêu Nhau!
Fanfiction/ yah tớ thích cậu / / tớ sao?/ / ờ phải đó / / đang đùa à / / không là hoàn toàn nghiêm túc, tớ thích cậu như 1 người đàn ông thích 1 cô gái / / Sehun này tớ nghĩ cậu đang ngộ nhận giữa tình bạn và tình yêu / / tớ cu...