ZERA'S POV.Madaling araw palang ay bumangon na ako at nag ayos ng sarili. Nakaupo ako at nakaharap sa salamin habang sinusuklay ang mabahang buhok nang mag vibrate ang phone ko.
FROM: FAI
Good morning zera we are all required to wear our proper uniform starting today..
Tss. Kung kailan naka bihis nako...bulong ko.
Actually before mag start ang class ehhhh sinisugurado nilang lahat ay meron na..
Since walang masyadong ginagawa pag pasukan we're allowed to wear any clothes that is comfortable..Walang gana kong kinuha ang uniform ko sa closet. Black pencil cut and a white long sleeves.
Tinupi ko hanggang siko ang long sleeves na naka tack in sa palda.
Inis kong sinuot ang black shoes na 3 inches ang taas ng takong.
Kinuha kona ang bag ko at lumabas sa kwarto. Nasa hagdan palang ako ay dinig na ang pag luluto sa kusina.
Gulat ako nang makita si mom na abalang nagluluto. At naupo nalang ako sa mesa at uminom ng kape.
Nang matapos ay umupo din sya sa mesa at sabay kaming kumain.
Buti ay maaga ka ngayon?
Kailangan kase.....
Ahhh tungkol pala kagab----
Forget about it mom...coz i already did..
Sorry zera...
No. I should be the one to say sorry. Hindi ko dapat kayo tinaasan ng boses.. Seryosong sabi ko.
Excuse me mom, I need to go maaga kase ang klase ko ngayon.
But you didn't eat .
I'm not hungry.. At saka tumayo at bignigyan sya ng goodbye kiss.
7:15 am ay nakarating na ako sa Winston university. Kinuha ko ang mga gamit ko at lumabas ng kotse sakto mang tumawag si raven sa akin.
YOU ARE READING
The Reason Behind My Personality
FanfictionPaano kung dahil sa isang tao ay nabago ang takbo ng buhay mo. At ngayon ay may hindi inaasahang darating at pilit na ibinabalik ang dating ikaw.. Gugustuhin mo ba? Handa ka ba?