CHAPTER 8

3 0 0
                                    

Zera's POV.

Matapos ang debate agad nakaming pinalabas ni sir. Tulad ng parati kong ginagawa nag papahuli ako palagi

Nang wala ng tao ay dun ako tumayo at kinuha ang mga gamit ko. Nagulat ako ng biglang pumasok si sir. Nikko pero nagtuloy tuloy parin ako.

Wait zera can we talk?

Nilingon ku sya at tinignan sa mata.

May klase pa kasi ako sir. Sorry

Bakit mo ba ako iniiwasan?


Sorry? Iniiwasan?


Oo tulad ng ginagawa mo ngayon.. Ayaw mong makipag usap sakin.


Why will i talk to you? May kasalanan bako?

Tigilan mo nayang ginagawa mo! Hindi ka ganyan!

Pwes dapat yata kayo ang tumigil sa ginagawa nyo.

Ang alam ko student mo ako at TEACHER kita. Kaya wala akong nakikitang dahilan para PAKIALAMAN MOKO SIR. NIKKO!

Tinalikuran ko sya at naglakad nang bigla nyang hawakan ang kamay ko.. Nakakainis na ha!

Zera----------

Its already time, so please lang sir. I need to go! Binawi ko ang kamay ko at umalis na...

Fai's POV.

nandito kami ngayon sa canteen at hinihintay si zera na dumating......

hoy!! Lagot ka bakit ngayon kalang!

Mahabang kwento roxi...


Siguraduhin mong valid yan kung hindi tsk tsk tsk.

Pwede ba tigilan nyo muna ako!! Inis na sabi ko at pumila na para umorder

After 10 minutes bumalik na ako sa pwesto namin dala ng mga inorder kong food. Nakita ko narin na nandoon na si zera..

Wow! Ang dami naman nyan!- roxi

Wag ka ng magtanong kumain ka nalang..

Agad kong kinuha ang fries at pasta na inorder ko at kinain yon.... Naiinis ako!!! Hindi ko tinigilan ang pag subo hanggang mapuno ang bibig ko.. Binuksan ko ang mineral water at uminom sabay lapag sa mesa..

The Reason Behind My PersonalityWhere stories live. Discover now