Drei's POV.
Habang naglalakad kami ni alexis papuntang canteen ay nagulat kami dahil sa dami ng studyanteng nandoon at nakatingin sa dalawang grupo ng babae.
DREI! Mukhang may palabas dito ha - natatawa pang sabi nito.
Hindi tayo kasali jan! kaya wag kang maki isyoso. bilisan mo at nagugutom na ako..
Baling ko sa kanya.Agad syang bumili ng pag kain habang ako ay dumaretso sa isang vacant table para doon pumwesto. Hindi ko na pinansin ang mga nag kakagulo at tinuon ang sarili ko sa pag lalaro ng cellphone ko.
Kababaeng tao matakaw sa gulo! Tsk tsk tak bulong ko sa sarili ko.. Napatigil ako sa paglalaro ng marinig ko ang sigaw ng isang babae. Tumayo ako para tignan kung ano ng nangyayare at hindi ko inaasahan na nag kakapisikalan na sila..
Nakita kong hawak ng isang babae ang mAHabang buhok ni............
AMAZONA!!!!!!
"Wag mo akong tatalikuran hindi pa ako tapos sayo"
Sa itsura ng pagkakahawak sa buhok nya ay isa lang ang siguradong alam ko. MASAKIT IYON!
Nagulat ako ng bigla syang ngumisi sa babaeng nakahawak sa mahaba nyang buhok."Kung INGGIT KA SA BUHOK KO SABIHIN MO LANG!
SASABIHIN KO NAMAN NG GAMIT KONG SHAMPOO EHHH"[0_0]
anak na DILIS! Gusto ba nya talagang makalbo! Haatang lalo pang hinigpitan nung babaeng pagkakasabunot sa pero mukhang hindi ininda ni AMAZONA yon. Inalis nya ang pagkakahawak ng babae sa buhok nya.
Wow pre!! Kailan kapa nag ka interes sa mga away ng babae? Aminin mo nababakla kana ba?? Hahaha
YOU ARE READING
The Reason Behind My Personality
FanfictionPaano kung dahil sa isang tao ay nabago ang takbo ng buhay mo. At ngayon ay may hindi inaasahang darating at pilit na ibinabalik ang dating ikaw.. Gugustuhin mo ba? Handa ka ba?