CHAPTER 9

6 0 0
                                    

ZERA'S POV.

Mabilis lumipas ang oras 3:00 pm na kaya halos ng mga studyante ay nagsisiuwian na..

Mauna na kayong umuwi....

Takang napatingin silang lahat sakin.

I need to attend the class of sir. Van coz. nag cutting ako yesterday.

Ahhhhmmmm we can wait you.. Sagot ni fai

If I'm not mistaken may lalabhan kapa... Nginisian ku lang sya...

Pwede ba!!!! FYI hindi ako ang mag lalaba non!! Kung gusto nya pa ibili ko sya ng 10 pcs. Ehh.

ANG SWEET MO NAMAN SA KANYA FIRST MEETING PALANG YAN DIBA? - RAVEN

WHAT!!! PWEDE BA!!! SIGE NA LAYAS NA KAMI!

Hahahaaahhahaahah tawanan nila...

Sige na. Papasok pako ehhh. Mahinang sagot ko...

Anong nangyare dun kay fai... Hahahahahaha
Sige una na kami zera... Ingat ka ha... Kita kits sa monday.

Okey.. Ingat din..

HOY!! ANO BA! Sibat na! Sigaw ni fai....

Pumasok na ako baka ma absent pako ngayon.. Mataas ang percentage ng attendance ehhhh...

Discuss

Discuss

Discuss

Dismiss....

Bago ako lumabas nagpahinga muna ako sa loob ng room... Masyadong masakit ang ulo ko!!
Badtrip paano ako makakapg maneho nito. Tsk tsk... Nang makapagpahinga na ako ay tsaka lumabas at naglakad papuntang parking lot.

Ang ganda mo ngayon ha?

Nagulat ako ng biglang humarang sa harap ko si anastacia at mga kasama nya..
Inis ko naman syang nilingon at nginisian

Pati ba naman ikaw tinatablan narin ng ganda ko? Hahahahahaha thanks... At Nilagpasan ko nalang sya.

Pero mas gaganda ka pag may BANGAS na yang mukha mo..- sarkastikong sagot nya...

Hindi ko naiwasan na lingunin sya dahil sa sinabi nya

Ohhh kung ganon mas kailangan mo pala yan para gumanda kapa lalo.... Pagkasabi ko ay Tinalikuran ko na sila.

The Reason Behind My PersonalityWhere stories live. Discover now