Chap trước
....
"Không có chuyện gì hết ""Vớ vẩn . Gần đây cậu xa lánh mọi người hơn bình thường . Nếu không có nhiệm vụ cậu ở phòng gym . Cậu gần như không ăn uống và cậu không nói chuyện với bất kì ai .... và bọn mình cũng chẳng thấy Magnus gần vài tuần ..."
Alec với lấy cái khăn và lau mồ hôi trên mặt .
"Tớ đi tắm"
Jace nắm lấy tay Alec "Không , cậu sẽ nói chuyện với mình "
"Tớ yêu cầu Magnus làm cho mình bất tử và anh ấy nói không " Alec gần như hét lên .
Cái nhìn kinh hãi hiện rõ trên khuôn mặt Jace "Cậu nghiêm túc ? Alec sao cậu có thế vứt bỏ cuộc sống của mình như vậy ?"
"Câu đang nói cái gì vậy ?Tớ sẽ không vứt bỏ nó chỉ là .... kéo dài nó ra thôi ."
"Cậu sẽ ổn nếu chứng kiến mình và Izzy chết? Còn Max ?Alec cậu đã suy nghĩ đến điều này chưa?"
Không ....từng là một sự thúc đẩy trong một khoảnh khắc và ngẫm lại có khá nhiều khuyết điểm nhưng cậu sẽ không thừa nhận điều đó .
"Điều đó không quan trọng. Magnus nói không và tớ chưa nghe gì từ anh ấy từ ngày đó"
"Vậy 2 người kết thúc?"
"Tớ không biết..."
"Thử liên lạc với Magnus chưa ?"
"Chưa ..." Alec hình dung nếu Magnus muốn nói chuyện anh ấy đã liên lạc rồi .
"Mình chả biết phải nói gì với cậu nữa ,có lẽ nên hỏi Izzy , con bé khá giỏi đối với những chuyện như thế này ."
Alec gật đầu . Cậu không có ý định nói chuyện với em gái mình nhưng cậu thật sự muốn cuộc nói chuyện này kết thúc .
"Tớ được phép đi tắm chưa ?"
Jace trao cho người anh em của mình một cái nhìn buồn bã và tránh đường. Jace ghét chuyện Alec phải trải qua và ghét cái sự thật là bản thân chẳng thể giúp gì cho cậu ấy còn nhiều hơn .
Sau khi đã sạch sẽ và đang ẩn mình trong ổ chăn Alec nghe tiếng chuông điện thoại reng . Cậu với tay qua cái tủ đầu giường và lấy cái điện thoại . Trái tim cậu lỡ một nhịp khi thấy tin nhắn từ ai .
[Magnus]Anh nghĩ là anh đã tìm được thứ em cần .
Alec muốn hét vào mặt anh . Sao có thể biến mất rồi sau đó nhắn tin như chưa có chuyện gì xảy ra. Thay vào đó cậu chỉ nhắn lại ngắn gọn .
[Alec]
Tuyệt
Không lâu sau đó Magnes trả lời
[Magnes]
Tuyệt?Em yêu anh đã đi từ cánh cổng này sang cánh cổng kia , nhảy qua biết bao nhiêu nước , nhai hết bao nhiêu cái thư viện để tìm kiếm thứ này mà tất cả những gì em nói là ' tuyệt '!?!?!
Alec cắn môi
[Alec]
Nghiêm túc à?
[Alec]
Anh đã biến mất . Em thực sự chả biết anh ở đâu.
[Alec]
Theo em biết thì anh đã xong việc với em hoặc chết
[Magnus]
Anh đang tìm kiếm một điều gì đó cho chúng ta biết dù phải hay không chúng ta là bạn tâm giao của nhau
[Alec]
Thật tốt khi biết điều này anh đang làm gì vậy ?
[Magnus]
Xin lỗi Pumpkin ,anh không cố ý làm em lo lắng
[Alec]
Anh có thể về nhà không?mà anh đang ở nơi nào vậy ?
[Magnus]
Bolivia
[Alec]
Anh nên nhắn tin cho em sớm hơn ... đã hơn 3 tuần ...
[Magnus]
Cũng không giống như em cố gắng liên lạc với anh
[Alec]
Trong 2 chúng ta ai cũng biết anh dùng lời lẽ tốt hơn em mà
[Magnus]
Có lẽ anh mệt mỏi với việc đó
[Magnus]
Anh luôn phải thể hiện với em rằng anh muốn ở bên em . Có lẽ dù chỉ một lần anh muốn biết rằng em cũng muốn ở bên cạnh anh.
[Alec]
Nghiêm túc à? Em yêu cầu anh làm cho em bất tử đó anh còn muốn cái méo gì nữa
[Magnus]
Được rồi không cần phải cãi nhau lúc này . Anh sẽ về nhà làm thuốc và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra
[Alec]
Anh chỉ cần về nhà thôi plz
[Magnus]
Ngày mai, anh hứa
Alec nằm trên giường suy nghĩ .... lỡ như cậu không phải là bạn tâm giao của Magnus thì sao ? Điều gì sẽ xảy r với họ ? Tất cả chuyện độc dược này là ý tưởng tệ hại nhất mà cậu nghĩ ra .
[Alec]
Đây là một ý tưởng ngu ngốc . Hay chúng ta coi như chưa có chuyện gì xảy ra đi
[Magnus]
Em cho rằng anh có thể quên việc này ? Em có thể nhưng tại một thời điểm nào đó trong tương lai em sẽ lại suy nghĩ về việc này và chúng ta sẽ trở lại như lúc này
[Magnus]
Nếu chúng ta làm việc này , em sẽ biết chắc rằng nên hay không trao cuộc sống của em cho anh .
[Alec]
Chúng ta sẽ làm gì nếu không phải là bạn tâm giao ?
[Magnus]
Chúng ta nên làm từng bước một
[Alec]
Chuyện này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của em và anh , anh không quan tâm à ?
[Magnus]
Tất nhiên là có
[Alec]
Vậy được rồi
[Magnus]
Anh sẽ gặp em ngày mai vậy nhéEnd Chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Me Like You Do ( Malec Trans Shadowhunters TV Series)
FanfictionCouple :Alexander Lightwood / Magnus Bane Author : Simonsaysyes Nguồn :Ao3 (Fanfic chưa có sự cho phép của tác giả . Mình mới xin gần đây thôi , sau khi làm gần 2 chap mới nhớ vô cùng tội lỗi ._.) "Vậy anh không yêu em sao?" "Này cục cưng đó không...