Chap 2

677 14 4
                                    

Chúng ta sẽ làm thế nào nếu không phải bạn tâm giao ? Câu hỏi cứ vang vọng trong tâm trí Magnus. Anh chưa hề nghĩ đến điều này cho đến khi Alec nói ra . Magnus chủ yếu làm mọi việc để chứng minh cho Alec anh không phải người đó . Họ sẽ làm sao ? Tiếp tục hẹn hò cho đến khi Người Ấy xuất hiện ? Sau đó thì sao ? Chẵng lẽ Magnus chỉ quanh quẩn chợ đợi cho đến ngày anh trao Alec cho người khác ? Có lẻ anh nên bỏ cuộc bây giờ ... cứu vớt bản thân khỏi sự đau khổ . Không phải điều đó không đau khổ nhưng nếu anh làm điều này bây giờ sẽ bớt đau khỗ hơn sau này chăng? Mọi thứ là một mớ rắc rối .

Anh đã không nhắn tin cho Alec trong 3 tuần bởi vì chẳng biết phải nói gì . Này người yêu nhớ cái cách mà tôi đã từ chối những điều có thể là lời cầu hôn không và bây giờ tôi đang cố gắng tìm cho em người mới ? Ờ , không . Anh đang giữ cho mọi thứ lắng lại nhưng dường như người anh yêu lại không trân trọng điều đó . Điều này mang lại một nụ cười tội lỗi trên môi Magnus . Cái suy nghĩ cho rằng Alec cần Magnus trong cuộc sống đã làm cho gã pháp sư sự ấm áp và nhộn nhạo trong lòng . Nếu như anh có thể níu giữ cảm giác đó ...

Chap 2 cont ...

Theo 1 cách nào đó mình rất lười dù chỉ có 6 chap ._.

Love Me Like You Do ( Malec Trans Shadowhunters TV Series)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ