chap 3

473 15 1
                                    


Alec đang nằm dài trên ghế bành trong khi Magnus đứng gần kệ sách đọc một cuốn sách đang ở trên tay .

"Khuấy trong khoảng 2 phút , mỗi lần 5 phút trong khoảng 2 giờ ... chúng ta sẽ thay phiên nhau !" Magnus tra trong trang giấy trong lúc đọc .

"Em được phép khuấy ? Em không có ma thuật ."

"Đừng có lãng tránh chuyện này ! Anh sẽ lo phần ma thuật nhưng phần khuấy vạc thì ai cũng có thể làm ."

"Kêu Chairman Meow làm đi." Alec cười .

" Độc dược này thật ra khá phức tạp . Chắc tìm kiếm bạn đời không phải là việc dễ dàng ." Magnus đóng sách lại và lướt ngón tay qua gáy sách ." Em biết phải biết , chúng ta cần bàn bạc chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ không như dự định ... "

"Không . Chúng ta không nên nói về chuyện này ." Alec thật sự không có tâm trạng tốt về điều này .

" Chỉ là nói trong trường hợp chúng ta không phải bạn đời thì không có nghĩa chúng ta không thể có mối quan hệ tình cảm với nhau .Một bạn đời là một nửa kia của em . Nó không nhất thiết là em phải yêu họ một cách lãng mạn , nó có nghĩa họ là người làm em cảm thấy trọn vẹn  . Có thể là một người bạn thân . ''

"Yeah, ok." Không muốn nói về chuyện này Alec ngồi dậy từ chiếc ghế , tiến về phía sau Magnus . Cậu vòng tay mình quanh thắt lưng anh. "Khi nào anh định làm điều này ?"  ( ý Alec là chế thuốc í )

Magnus suy nghĩ một lát. " Có một bửa tiệc hoành tráng sắp tổ chức ngày mai vì vậy anh muốn hiện diện .. hay là tối ngày hôm sau đi ? "

"Ok"

"Em nên đến"

Alec nâng lông mày . " Tất nhiên em sẽ ở đó , em là người sẽ uống độc dược mà ."

"Ôi Cưng à,  may là em đẹp trai . Ý anh là buổi party kìa  !"

Alec nhéo bên hông Magnus làm gã phù thủy cười khúc khích .

"Thôi nào em yêu , anh sẽ chưng diện và trông thật bắt mắt !" Magnus nháy mắt , bước đi .

"Anh lúc nào chả chưng diện và bắt mắt "  Alec với tay chộp lấy Magnus lần nữa nhưng anh quay lại .

"Cảm ơn em nhưng tân bốc sẽ không giúp em thoát khỏi vụ này đâu . Chấp nhận đi cùng anh không thì !" 

Alec đang tiếp tục tiến về phía Magnus , người đang né cậu . Cậu xoay vòng vòng quanh bàn phòng khách ." Không thì sao ?" 

"Không thì sẽ không hôn hít nữa  !"

Alec ngừng di chuyển và thở dốc trước khi buột miệng cười .

Magnus chề môi . "Anh tưởng em thích những nụ hôn của anh ."

"Em yêu chúng nhưng em cũng biết anh cũng sẽ  không đời chấp nhận điều anh vừa nói ! Nếu em không được anh hôn thì anh cũng vậy nhé !"

Magnus nheo mắt lại. "Ok có lẽ có vài lỗ hổng trong kế hoạch nhưng vẫn là ... buổi party . Mai . Em .Anh. Trang điểm  !"

"Ok," Alec sẵn sàng tranh luận  "Em sẽ đi đến đó và để anh chọn đồ nếu " Magnus mong chờ '' Nếu anh không dùng pet name trong suốt 24 giờ ."

Tay Magnus đặt trước ngực ,vẻ mặt tràn đầy đau đớn "Em không thích pet name ?"

"Chúng đôi lúc hơi quá " Thật lòng mà nói Alec yêu chúng . Chúng làm cậu cảm thấy mình đặc biệt nhưng đây không phải lúc thừa nhận điều này . Đây là lúc chiến đấu chống lại con quỷ dữ mang tên Tiệc tùng .  " Ok , không được sử dụng Pet name  từ giờ đến khi bữa tiệc diễn ra và em đã nhân từ lắm rồi ."

"Đồng ý." Magnus nói chắc nịch

Vài giờ sau Magnus diễn tả Alec như Quả quýt  của anh . Alec không hiểu điều đó là gì nhưng cậu biết nó có nghĩa là cậu không cần phải tham dự buổi tiệc . 

Nói vậy thôi cậu vẫn đi .

Love Me Like You Do ( Malec Trans Shadowhunters TV Series)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ